‘Egloo’ อุปกรณ์ฮีตเตอร์พกพา มีดีที่ความจิ๋ว แม้จะอันเล็กนิดเดียว แต่สร้างความอบอุ่นได้ทั่วถึง!!

สำหรับหน้าหนาวที่จะถึงนี้ หลายๆ พื้นที่เองก็ต้องเผชิญกับอุณหภูมิที่ลดต่ำลงจนบางครั้งการใช้ผ้าห่มก็ไม่สามารถสร้างความอบอุ่นได้เพียงพอ

และในวันนี้เอง #เหมียวหง่าว ก็อยากจะขอแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกับฮีตเตอร์ขนาดจิ๋ว มีรูปร่างเล็กกระทัดรัด แถมยังช่วยสร้างความอบอุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

ซึ่งก็คือเจ้าเครื่อง Egloo นั้นเอง!! เป็นฮีตเตอร์ขนาดเล็กแบบพกพาที่สามารถพกไปไหนมาไหนก็ได้สบายมาก แต่กลับกันกับขนาดที่เล็กกระทัดรัดนี้มันสามารถสร้างความอบอุ่นให้กับพื้นที่ในบ้านได้อย่างทั่วถึง

 

 

โดยสามารถสร้างความร้อนต่อเนื่องได้นานถึง 5 ชั่วโมงติดต่อกัน!! และจะค่อยๆ กระจายความร้อนจากพื้นที่แคบๆ ไปสู่บริเวณกว้างได้อย่างรวดเร็ว

 

 

เจ้า Egloo นี้ถูกพัฒนาขึ้นมาโดยนักออกแบบชาวอิตาลี Marco Zagaria วิธีการสร้างความร้อนของมันก็เพียงแค่ใส่เทียนสปาเข้าไปข้างใน 3 ชิ้น จากนั้นมันก็จะทำการกระจายความร้อนจากเทียนออกมา แถมยังมีกลิ่นหอมด้วยนะเออ!!

 

 

ใช้เวลากระจายความร้อนไปอย่างรวดเร็วเพียง 5 นาทีก็สามารถทำให้ห้องที่มีความกว้างขนาด 200 ตารางฟุตอบอุ่นไปทั่วทั้งห้องแล้ว

 

แต่ถึงจะเป็นการกระจายความร้อนจากเทียนหลังจากที่มันดับไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ยังคงสร้างความร้อนได้ต่อไปอีกซักพัก

 

 

การเตรียมการใช้งานเจ้า Egloo นั้นก็เป็นอะไรที่ง่ายดายมาก เพียงแค่นำตะแกรงเหล็กมาใส่วางไว้ที่พื้นของมันจากนั้นก็นำเทียนสปามาวางจุดไฟ แล้วก็ประกอบส่วนฝาของมันเข้าไป แล้วก็เอาไปวางไว้บนโต๊ะ ที่จะสามารถกระจายความร้อนได้ไปทั่วทั้งห้อง แค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว

 

 

หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจ อยากได้มาเป็นเจ้าของล่ะก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อหรือศึกษาเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ eglooinfo ได้เลยนะจ๊ะ มีราคาอยู่ที่ประมาณ 2,370 บาทเอ๊งงงง!!

 

แหม่ เห็นอันเล็กๆ อย่างนี้แต่สร้างความอบอุ่นได้อย่างทั่วถึงเลยนะเออ ถือว่าน่าสนใจไม่เบาเลยนะ

ที่มา : distractify

Comments

Leave a Reply