เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ ‘เครื่องส่งจูบผ่านสมาร์ทโฟน’ จูจุ๊บให้หายคิดถึงกันไปเล้ยย!!

เชื่อว่า ‘ระยะทาง‘ เป็นอีกปัจจัยสำคัญต่อความรักของใครหลายคน แม้จะมีคนบอกว่ามันไม่เกี่ยว เพราะต่อให้ห่างกันแค่ไหนแต่ถ้าใจยังรัก มันก็รอกันได้…

แต่ความเป็นจริงแล้ว ทุกคนล้วนอยากให้คนรักได้มาอยู่ใกล้ชิด ได้มีช่วงเวลาดีๆร่วมกัน ใช่มั้ยล่ะ? ด้วยเหตุนี้เองนักศึกษาสาวจากมหาวิทยาลัยลอนดอน ได้ทุ่มเทเวลานานนับปี เพื่อทำวิจัย และผลิต ‘The Kissenger’ อุปกรณ์สำหรับส่งจูบผ่านสมาร์ทโฟน เพื่อคู่รักที่ต้องอยู่ไกลกัน!!

 

‘คิดถึงเค้ามั้ยที่รัก จุ๊บ’‘เค้าก็คิดถึงตัวนะ จุ๊บ’

 

“เพราะการจูบ เป็นหนึ่งในการแสดงออกถึงความรักที่เป็นสากลมากที่สุด ฉันเข้าใจดีว่าความคิดถึงที่มีต่อคนรักที่อยู่ห่างไกลกัน มันทรมาณขนาดไหน และเครื่องนี้จะเข้ามามีบทบาท ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขายืนยาวยิ่งขึ้น” Emma Yann Zhang เจ้าของโปรเจคให้สัมภาษณ์กับ Mirror

ส่วนการใช้งานของมันก็ง่ายมาก เพียงแค่ติดเจ้าเครื่องนี้ไว้กับมือถือ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับสมาร์ทโฟนทุกรุ่น เพียงแค่ทำกาจูบไปพร้อมๆกัน ตัวเครื่องจะมีระบบเซนเซอร์และปล่อยไอความอุ่นออกมาให้สัมผัสกับริมฝีปาก ราวกับว่าได้จูบกันจริงๆเลยทีเดียว

 

 

แบบแปลนระบบเครื่องส่งจูบ

 

ถึงแม้ว่าตอนนี้ทางผู้วิจัยจะกล่าวว่า มันยังอยู่ในขั้นตอนการทดลอง ยังมีหลายๆอย่างที่ต้องปรับปรุง และไม่สามารถนำออกสู่ท้องตลาดได้ แต่เธอเชื่อว่าในอนาคตอันใกล้ เราจะได้เห็นเครื่องนี้เข้ามามีบทบาทต่อผู้ที่มีรักระยะไกลมากขึ้นอย่างแน่นอน

ซึ่งตอนนี้เธอกำลังวิจัยให้เครื่องนี้สามารถส่งกลิ่นของคนรัก ให้มาพร้อมกับการได้สัมผัสริมฝีปาก เพื่อให้ได้ความรู้สึกที่สมจริงมากยิ่งขึ้น

 

Emma Yann Zhang กำลังพรีเซนต์เครื่องส่งจูบของเธอ ณ มหาวิทยาลัยลอนดอน

 

ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นคู่รักเท่านั้น แต่เครื่องนี้ถ้าออกสู่ตลาดแล้ว ยังสามารถนำไปใช้กับสมาชิกในครอบครัวที่ต้องอยู่ห่างไกลกันได้อีกด้วย จะดีมั้ยล่ะ!!

ที่มา: Mirror

Comments

Leave a Reply