อะไรนะ!! เครื่องไล่ผีสัญชาติไทย ดังไกลถึงเมืองนอก ไม่ได้ล้อเล่น เพราะมันมีขายจริง…

เอ้าาไหนใครเชื่อเรื่องผีบ้างยกมือขึ้น!! โดยเฉพาะผีไทยเราเนี่ยแหละ ที่รับประกันเลยว่าหลอนซะยิ่งกว่าผีฝรั่งหลายร้อยเท่า

แต่สำหรับใครที่เผชิญปัญหาโดนผีหลอกบ่อยๆ ตอนนี้เราได้ค้นพบทางออกแล้วด้วย ‘เครื่องไล่ผี’ จากบริษัทสัญชาติไทย ชื่อเสียงของมันโด่งดังไปไกลถึงเมืองนอกเมืองนา จนฝรั่งเอาไปทำข่าวกันเลยนะเออ..

 

และนี่คือโฉมหน้าของเครื่องกำจัดผี รับประกันคุณภาพ!!

 

ซึ่งอันที่จริงเจ้าเครื่องไล่ผีนี้ ผลิตออกมาตั้งแต่ปี 2009 แล้วล่ะ แต่ตอนนี้เค้าได้พัฒนารุ่นใหม่โดยใช้ชื่อว่า ‘Trisakri 2.0’ แล้วมันจะไล่ผีได้ยังไงน่ะเหรอ?

ทางผู้ผลิตได้ให้รายละเอียดว่า เจ้าเครื่องนี้จะใช้การทำงานของระบบกล้องอินฟาเรดและสนามแม่เหล็กไฟฟ้า คอยตรวจจับพลังงานเหนือธรรมชาติ และเมื่อมันสามารถจับการเคลื่อนไหวของพลังงานผีได้แล้ว เจ้าเครื่องนี้จะทำการปล่อยคลื่นพลังงานวิทยุออกมา เพื่อไล่ผะ ผะ ผะ ผี!!!

 

ด้านหลังของเครื่องไล่ผี ถึงจะดูเหมือนตู้ดอกลำโพง แต่คุณภาพเรียกได้ว่า ผีสางนางไม้ทุกตัวในโลก เห็นแล้วต้องรีบหนีกันเลยล่ะ

 

อันที่จริงผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ เหมาะสมกับผู้ที่กำลังย้ายเข้าหอพัก บ้านมือสอง หรือต้องย้ายไปอาศัยในสถานที่ๆ ไม่คุ้นเคย ซึ่งมักจะมีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องไสยศาสตร์กันอยู่พอสมควร

นอกจากนี้ยังได้รับการรีวิวมาแล้วจากเว็บไซต์ MysteriousUniverse ‘ด้วยคลื่นวิทยุ และระบบการทำงานของกล่องที่มีน้ำหนักประมาณ 2.9 กิโลฯ ถือว่ามีอนุภาครุนแรงพอที่จะช่วยขับไล่วิญญาณร้ายได้’

สำหรับมูลค่าเครื่องไล่ผีจะอยู่ที่ประมาณ 53,000 บาท ยังไม่รวมค่าส่งไปยังต่างประเทศ ถ้าหากต้องการให้ส่งไปยังสหรัฐอเมริกา ก็จะมีค่าส่งเพิ่มไปอีกประมาณ 5,000 บาท ไม่ใช่เล่นๆ นะขอบอก!!

 

และที่สำคัญ ไม่ได้สร้างขึ้นมาแบบโมเมคิดเอาเองด้วย เพราะมีแผนผังวงจรระบบเครื่องกำจัดผี เรียกได้ว่าใช้หลักการแบบวิทยาศาสตร์ล้วนๆ

 

สังเกตดีๆ ตรงส่วนที่เรียกว่า ‘Wave Killer Engine’ ก็คือพระนั่นเอง พีคสุดๆ กันได้ทั้งผีฝรั่ง ผีไทย เพราะสินค้าชิ้นนี้เค้าส่งออกนอกด้วยนะ ธรรมดาที่ไหนล่ะ

 

หากใครที่อ่านรายละเอียดแล้วเกิดสนใจขึ้นมา อยากจะรู้มากกว่านี้ ก็ตามไปดูกันได้ ที่นี่ เลยนะ

 

ถึงแม้ว่าจะกินผีสางนางไม้ได้ไทยทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ แต่ไม่ขอรับประกันนะว่าจะช่วยขจัดผีที่ชอบเล่นหัวได้รึเปล่า!!?

ที่มา: Odditycentral

Comments

Leave a Reply