ผู้บริหาร HBO เผย อาจมีการสร้างภาคแยกของ Game of Thrones ให้แฟนๆ ได้ชมกันแบบยาวๆ

หลังจากที่ทาง HBO ได้ออกมาคอนเฟิร์มอย่างแน่ชัดแล้วว่า มหากาพย์ซีรีส์ขวัญใจมหาชนอย่าง Game of Thrones จะยุติเหลือเพียงแค่ 8 ซีซั่น ก็ทำเอาบรรดาแฟนๆ ใจหายไปตามๆ กัน

แต่อย่างไรก็ตาม เหล่าแฟนๆ อาจจะยังมีลุ้น เพราะมีข่าวแว่วๆ มาว่า ทางด้านผู้บริหาร HBO อย่าง Richard Plepner กำลังหารือกันว่าหลังจากที่จบซีซั่น 8 อาจจะได้ติดตามเรื่องราวสานต่อตำนานโลกแห่งเวสเทอรอสกันต่อ จากปลายปากกาของ “George R.R. Martin” ในซีรีส์ภาคแยก

 

game-of-thrones1

 

ทางด้าน Richard Plepner CEO ของบริษัท HBO ได้ให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ The Hollywood Reporter “ภาคแยกของ Game of Thrones อาจเกิดขึ้น ซึ่งมันคงจะเป็นเรื่องทีน่าตื่นเต้นแน่นอน ในตอนนี้เรากำลังมุ่งสร้างซีซั่น 7 และมีความเป็นไปได้ที่จะสร้างภาคแยก”

 

game-of-thrones2

 

แม้ว่าก่อนหน้านี้ทางทีมผู้สร้างอย่าง David Benioff และ D.B. Weiss จะเคยออกมาเผยว่า ไม่สนใจทำภาพแยก Game of Thrones

แต่ทางประธานฝ่ายผังรายการของ HBO อย่าง Casey Bloys ได้ออกมาเผยว่า “เราได้พูดคุยกันจริง ซึ่งภาคแยกของ Game of Thrones อาจเกิดขึ้นจริง หากถึงเวลาที่เหมาะสม…

ซึ่งเราไม่ได้คาดหวังให้พวกเขากลับมาทำเหมือนเดิม เพราะตอนนี้พวกเขากำลังทุ่มเทเวลาให้กับซีซั่น 7 แต่มันคงจะเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อย หากพวกเข้าได้เข้ามามีส่วนร่วมด้วย”

 

game-of-thrones3

 

อย่างไรก็ตาม ซีรีส์ Game of Thrones จะกลับมาเปิดฉากซีซั่น 7 ในเดือนเมษายน 2017 นี้แน่นอน แฟนๆ ทั้งหลายรอติดตามชมกันได้เลย

ที่มา : comicbookGameOfThrones

Comments

Leave a Reply