ผงะ!! ลูกค้าโพสโวยร้านอาหารไทยกลางห้างหรู เจอตะกั่วชิ้นเบ่อเริ่มในหัวกุ้ง

กลายเป็นประเด็นเดือดเลยทีเดียว เมื่อชาวเน็ตท่านหนึ่ง บังเอิญพบตะกั่วชิ้นเป้งในหัวกุ้งแม่น้ำขณะรับประทานอาหารที่อยู่ร้านอาหารไทยกลางห้างหรู ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ควรเกิดขึ้นกับร้านอาหารระดับนี้

เรื่องราวดังกล่าวเป็นของ คุณ สมาชิกหมายเลข 1784847 จากเว็บไซต์พันทิปดอทคอม เธอได้เล่าว่าเธอไปทานอาหารที่ร้านอาหารไทยแห่งหนึ่งกลางห้างดังกับครอบครัว และได้สั่งผัดไทกุ้งแม่น้ำหนึ่งจานซึ่งมีมูลค่าประมาณ 1,000 บาท

แต่ด้วยความที่พวกเธอไม่สามารถทานได้หมด เธอจึงสั่งให้พนักงานห่อผัดไทกุ้งแม่น้ำดังกล่าวกลับบ้าน วันต่อมาขณะที่พ่อของเธอได้นำผัดไทที่ห่อนั้นไปอุ่น แล้วก็พบว่าในหัวกุ้งมีตะกั่วขนาดใหญ่อยู่ภายใน

 

1

 

เมื่อเห็นดังนั้น พ่อของเธอจึงนำเรื่องดังกล่าวไปร้องเรียนกับร้านอาหารดังกล่าว ทางร้านก็ได้ชี้แจงว่ากุ้งดังกล่าวนำเข้ามาจากประเทศเมียร์ม่าซึ่งตอนนี้ทางร้านกำลังฟ้องร้องกับผู้ค้ารายนั้นอยู่ นอกจากนี้ทางร้านได้ทำการชดใช้ด้วยการคืนเงินค่าผัดไทให้ แต่ทางเจ้าของกระทู้ไม่ได้รับเงินส่วนนั้นกลับมาแต่อย่างได้

ซึ่งทางเจ้าของกระทู้ไม่พอใจเป็นอย่างมาก ที่ร้านไม่กระตือรือร้นจะรับผิดชอบลูกค้า เพราะตะกั่วนั้นเป็นสารอันตราย และอาจส่งผลต่อสุขภาพของครอบครัวของเธอได้

 

2

 

ล่าสุด ตอนนี้เจ้าของกระทู้ได้บอกว่าจะทำการร้องเรียนไปยังสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) แล้ว และเตรียมนำหลักฐานไปแจ้งกับทางห้าง พร้อมทั้งปรึกษาทนายว่าจะสามารถทำอย่างไรกับเหตุการณ์นี้ได้บ้าง

 

3

 

เห็นแล้วช็อคจริงๆ ตะกั่วชิ้นเป้งเลย ถ้าเพื่อนๆ เจอเหตุการณ์แบบนี้แล้วไม่รู้จะทำยังไง #เหมียวอ๊อดโด้ ขอแนะนำให้เก็บหลักฐานทั้งหมดไว้ และส่งเรื่องไปยัง สคบ. โทร. 1166 หรือ ร้องเรียนออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์  http://www.ocpb.go.th/

อย่าลืมรักษาสิทธิ์ของตัวเองกันด้วยนะเพื่อนๆ ^^

emo-144

ที่มา ก้อนตะกั่วโผล่ในหัวกุ้งร้านดังในเอ็มควอเทียร์!!!@พันทิป

Comments

Leave a Reply