ชาวเน็ตแห่ชื่นชม!! คุณตำรวจแปลงกายเป็นหญิง แต่งตัวสุดฟรุ้งฟริ้ง เพื่อดักจับโจรตามป้ายรถเมล์

ในช่วงนี้โลกอินเทอร์เน็ตได้มีการแชร์ภาพๆ หนึ่ง ที่เชื่อว่าเพื่อนๆ บางคนอาจจะเห็นกันมาบ้างแล้ว โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิง เอ้ย!! เจ้าหน้าที่ตำรวจชายท่านหนึ่ง…

ที่ได้ปลอมตัวเป็นผู้หญิง เพื่อหลอกจับพวกโจรที่ชอบดักจี้ตามป้ายรถเมล์ งานนี้เรียกได้ว่าพวกโจรโดนสับขาหลอกเต็มๆ เลยล่ะ

 

omg1

 

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2559 ทางสำนักข่าวไทยได้มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการจับกุมตัวหนุ่มวัย 17-18 ปี ในข้อหาทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์ หลังจากที่ได้ออกจี้ปล้นผู้คนตามป้ายรถเมล์ บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเอเวอรี่มอลล์ ถนนรัตนาธิเบศร์ ไปเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา

ต่อมาเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2559 ก็ได้เกิดเหตุการณ์ชิงทรัพท์ที่หน้าศาลหลักเมืองนนทบุรีขึ้น และในวันที่ 9 ก็ได้เกิดเหตุชิงทรัพย์ที่ปากซอยรัตนาธิเบศร์ จากนั้นในวันที่ 10 ก็ได้เกิดเหตุชิงทรัพย์ขึ้นอีกครั้ง โดยเกิดที่หน้าห้างเอสพลานาด รัตนาธิเบศร์

 

omg2

 

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า เหยื่อที่ถูกชิงทรัพย์นั้นส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง ด้วยเหตุนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สั่งการให้ ด.ต.วิเวก กมลวิบูลย์ ผบ.หมู่.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ปลอมตัวเป็นผู้หญิง เพื่อดักจับโจรชิงทรัพท์ตามสถานที่ต่างๆ ซะเลย

โดยคุณตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้สองคน คือหนุ่มวัย 17 และ 18 ปี ซึ่งทั้งสองสารภาพว่า ตนได้ก่อเหตุชิงทรัพท์จริง และยังเคยทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บมาแล้ว

 

omg3

 

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้จับกุมตัวของวัยรุ่นคนดังกล่าว พร้อมทั้งแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์ ก่อนที่จะส่งตัวให้พนักงานสอบสวนต่อไป

omg4

 

รับชมคลิปวีดีโอการรายงานข่าวจากรายการทุบโต๊ะข่าว ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ Amarin TV ได้เลย

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เรื่องราวของคุณตำรวจ ที่ปลอมตัวเป็นผู้หญิงได้ถูกนำเสนอในสื่อต่างๆ ก็ได้รับคำชื่นชมจากชาวเน็ตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น…

Prapakorn Zetsubou “สุดยอดมือปราบจริงๆ เรื่องนี้น่าลงรายการคดีเด็ด”

เอก วิทูรพงศ์ ตำรวจเก่ง “แต่คนแต่งหน้าเก้งเก่ง สุดยอดทั้งสองฝ่าย”

Osana Dee “ขอชื่นชมคุณตำรวจที่บำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้กับประชาชน คุณสมควรได้รับการยกย่อง ขอบคุณที่ทำเพื่อประชาชนนะคะ”

B Bird Nok “ดีงามค่ะ ชื่นชม คุณตำรวจ”

พิสิฐ ม้าจีน “ชอบดีครับฮาดีโจรแม่งก็ได้ใจตำรวจดีๆ ก็ยังมีนะ”

 

สุดยอดเลยคุณตำรวจ ขอยกนิ้วให้เลยจ้า

emo-136

ที่มา : AMARIN TVHD

Comments

Leave a Reply