ผู้ชายยิ้มร่า เพราะนี่คือ “กางเกงในจัดระเบียบ” ที่จะทำให้คุณไม่ต้องกังวลว่าพวงจะห้อยผิดท่า!!!

คุณผู้ชายคงจะเข้าใจกันดีว่าเราามีอวัยวะที่มันงอกออกมา ไม่เหมือนของผู้หญิง เวลาเราทำกิจกรรมต่างๆ ที่ต้องขยับอยู่บ่อยๆ ก็ทำให้ส่วนนั้นของเรามันไม่เข้าทรง ผิดรูป ซึ่งอาจจทำให้เราไม่ค่อยสบายตัว เดินผิดท่า จนต้องไปหามุมจัดระเบียบกันต่อไป

การจัดระเบียบของแต่ละคนก็จะมีหลายเทคนิค บางคนก็ไม่แคร์สายตาคนอื่น จับมันแบบดื้อๆ เลย บางคนก็เขินนิดๆ ก็ใช้เทคนิคล้วงกระเป๋ากางเกงแล้วเอามือไปล้วงข้างในอีกที หรือบางคนที่ลงทุนหน่อยก็ไปเข้าห้องน้ำเลย

มันจะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถจัดระเบียบได้โดยไม่ต้องทำแบบหลบๆ ซ่อนๆ ซึ่งทางผู้ผลิต Eletrunks ก็ได้สร้างกางเกงในตัวนี้ขึ้นมา เพื่อทำให้คุณผู้ชายใช้ชีวิตได้สะดวกยิ่งขึ้น

 

หลักการก็แสนจะง่ายมากๆ ตัวกางเกงในนี้จะมีเส้นที่พยุงพวงของคุณอยู่ เพียงแค่ดึงขยับๆ มันตามที่ต้องการ โดนไม่ต้องเอามือล้วงเข้าไปข้างในเลย

1-1

 

ลองนึกภาพสิ เวลาเราเอามือไปจัดระเบียบ แล้วต้องไปจับของกินกินต่อ หรือไม่ก็ไปแตะใคร แน่นอนว่าเชื้อโรคมันต้องมีอยู่เยอะมากแน่ๆ

ผู้ก่อตั้งบริษัท Michael Walker ปิ๊งไอเดียการทำกางเกงในแบบนี้มาจากตอนที่เขาได้ไปขับรถมอเตอร์ไซค์ที่ประเทศเปรูหลังจากที่ได้ลาออกจากงานแล้ว แล้วเกิดอาการติดขัดเกิดขึ้น จึงเกิดเป็นกางเกงในตัวนี้ขึ้นมา

 

1-1

 

ไม่ใช่ว่าจะผลิตออกมาได้เลยจะ เขาได้ลองผลิตออกมาหลายรุ่นมากๆ จนสุดท้ายก็มาลงเอยที่รุ่นนี้ ซึ่งออกแบบมาให้เหมาะกับทุกสถานการณ์ แถมมีหลายสีให้ได้เลือกกันด้วย

 

1-2

1-3

 

แถมตอนนี้เขายังมีแผนว่าจะทำออกมาในรูปแบบของกางเกงขายาวด้วยนะ ไม่รู้ว่าหน้าตาจะออกมายังไง แต่ที่แน่ๆ คือมันเป็นสิ่งที่ผู้ชายทุกคนใฝ่หามานานนนนนนนนน!!

https://www.instagram.com/eletrunksnation/    http://www.eletrunksnation.com/products

1-4

 

ใครที่อยากได้ก็ลองเข้าไปดูสินค้าได้ที่เว็บไซต์ eletrunksnation หรือทางอินสตาแกรม eletrunksnation ราคาตัวละประมาณ 980 บาทเท่านั้นเอง

ที่มา distractify

Comments

Leave a Reply