แบบนี้ก็มีเหรอ!? ปฏิทินนางงามแห่งบ่อปลา จับสาวสวยมาถ่ายคู่กับปลาตัวบิ๊กเบิ้ม

ถ้าคิดว่าปฏิทินนางงามที่ติดอยู่ในห้องของคุณมันเก๋แล้วละก็ ขอบอกเลยว่าอันนี้เก๋กว่าเย๊อะ!!

เพราะนี่ไม่ใช่แค่ปฏิทินที่ขายความเซ็กส์ซี่เท่านั้น แต่เขาได้สร้างผลงานศิลปะอันทรงคุณค่าที่เอาคำว่า ‘ปลา’ และ ‘เซ็กส์ซี่’ มาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

 

1

 

ซึ่งจริงๆแล้ว ปฏิทินชุดนี้มีชื่อว่า ‘Carponizer Carp Calender’ เป็นผลงานของ ‘Hendrik Pöhler’ หนุ่มที่หลงใหลการตกปลา โดยมีสาวงามอยู่ข้างกาย

เจ้าตัวเชื่อว่าผลงานศิลปะของเขาชิ้นนี้ จะทำให้หนุ่มๆรู้สึกเหมือนต้องมนต์เสน่ห์ มันถูกออกแบบมาเพื่อทำให้หัวใจของผู้ชายทุกคนเต้นรัวยิ่งกว่าเดิม

 

สำหรับชายชาตรีแล้ว คงไม่มีอะไรจะยิ่งใหญ่ไปกว่า ‘สาวงาม และปลาตัวโต’

2

 

“ผมจำได้ว่ามีวันหนึ่งออกไปนั่งตกปลาอยู่ริมตลิ่ง แล้วผมก็สังเกตุเห็นหญิงสาวสองคนที่โคตรหุ่นเอ็กซ์ เซ็กส์ซี่ วินาทีนั้นเองที่ทำให้ผมรู้สึกว่า ต้องสร้างปฏิทินนี้ขึ้นมาเพื่อเอาใจหนุ่มๆนักตกปลาทั่วโลก” เจ้าตัวกล่าว

 

ปลาตัวโต กับสาวงาม ไม่รู้จะเลือกอะไรดี?

3

 

แต่การถ่ายทำปฏิทินครั้งนี้ มีการดูแลปลาตัวโตให้อยู่ในความปลอดภัย และไม่มีการทารุณกรรมสัตว์ใดๆเกิดขึ้น มั่นใจได้เลยว่า ไม่มีการทำบาปอย่างแน่นอน

และปฏิทินชุดนี้สามารถตามไปซื้อได้ที่ Amazon ราคาเพียง £16.90 (ประมาณ 760 บาท) รับประกันว่าทุกครั้งที่คุณแหงนมองวันเดือนปี ปฏิทินรุ่นนี้จะทำให้คุณรู้สึกซู่ซ่า ราวกับได้ปลาตัวโตจากแม่น้ำลึกกันเลยล่ะ

 

อู้ววว…แม่สาวน้อย เนื้อของเธอช่างอวบอั๋น อยากจะเข้าไปปล้ำจริงๆ (หมายถึงปลานะ)

4

 

งานนี้ไม่ได้มาเล่นๆ นางแบบแต่ละคนก็พร้อมจะจัดเต็ม สมกับความเป็นมืออาชีพสุดๆ

 

เห็นแล้วรู้สึกอยากลาออกจากการเป็นแมว แล้วกลายเป็นปลาซะเหลือเกิ๊นนน

 

แต่แน่นอนว่ามีหลายคนที่ออกความเห็นถึงเรื่องการทรมาณสัตว์อย่างปลา ว่าทำให้มันขาดอากาศหายใจเพื่อการถ่ายแบบ มันเหมาะสมแล้วหรือ!?

 

ก็นับว่าเป็นปฏิทินที่แปลกได้ใจจริงๆ แต่ถ้าออกไปตกปลาแล้วมีสาวงามแบบนี้นั่งอยู่ข้างๆ ก็คงเป็นอะไรที่ฟินไม่น้อยเลยนะเนี่ย ฮ่าๆๆๆ

emo-120

ที่มา: Unilad

Comments

Leave a Reply