ราวกับเวทมนตร์ ‘Coldplay’ หยุดเล่นคอนเสิร์ตชั่วขณะ เพื่อเป็นสักขีพยานให้คู่รักขอแต่งงานกันบนเวที!!

ไหนๆอีกไม่กี่เดือน 4 หนุ่มหล่อจากเกาะอังกฤษอย่าง ‘Coldplay’ ก็จะขนขบวนทีมงานมาจัดคอนเสิร์ตที่บ้านเราแล้ว และล่าสุดทางตัวแทนขายบัตรก็เพิ่งเปิดให้จองบัตรกันไปสดๆร้อนๆ ว่าแต่แฟนๆชาวไทยซื้อบัตรกันทันมั้ยเอ่ย?

แต่คราวนี้ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องของคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นในบ้านเราหรอกนะ แต่เป็นเรื่องราวความน่ารักๆของวงนี้ที่มีต่อแฟนเพลง เพราะจากการรายงานของ Dailymail ระบุว่า เรื่องราวสุดซึ้งอันน่าประทับใจนี้เกิดขึ้นในคอนเสิร์ตที่เมืองเมล์เบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา

 

5

 

ในระหว่างช่วงที่วงกำลังเล่นเพลง ‘A Sky Full of Stars’ อยู่นั้น จู่ๆนักร้องนำ ‘Chris Martins’ ก็ได้ตัดสินใจหยุดเล่นกระทันหัน เพื่อเปลี่ยนเวทีคอนเสิร์ตที่จุผู้ชมมากถึง 50,000 คน ให้ร่วมกันเป็นสักขีพยานแห่งความรักในครั้งนี้

โดยเจ้าตัวได้เชิญแฟนเพลงคู่รักทั้งสองคนขึ้นมาบนเวที ท่ามกลางคนดูครึ่งแสน เพื่อให้ฝ่ายชายได้กล่าวประโยคที่เล่นเอาแฟนๆรู้สึกใจชื้นไปตามๆกัน

“ท่ามกลางบรรยากาศสุดวิเศษแห่งนี้ ต่อหน้าเพื่อนซี้คนใหม่ของเรา Chris และต่อหน้าทุกคนในที่นี้ ผมแค่อยากจะบอกว่าผมรักคุณ ได้โปรดแต่งงานกับผมนะ?”

 

หลังจากที่เจ้าตัวได้เอ่ยคำพูดจากใจไปแล้ว ชายคนดังกล่าวได้ยื่นแหวนขอแต่งงานออกมาทันที (อร๊ายยพิมพ์ไปเขินไปเลยเนี่ย)

1

 

แน่นอนว่าคำตอบเป็นอย่างที่เราคาดคิด นั่นคือ ‘ตกลง’ ทั้งคู่กอดกัน และได้จุมพิตกันท่ามกลางแฟนเพลงนับหมื่นชีวิต โดยมีวงดนตรีโปรดในดวงใจเป็นสักขีพยานแห่งความรักครั้งนี้

8

 

เราลองไปชมคลิปวิดีโอที่มีแฟนเพลงถ่ายไว้ได้ รับรองว่าจะรู้สึกเขินไปตามๆกันเลยล่ะ

 

หลังจากที่ได้ดูคลิปนี้แล้ว #เหมียวบ็อบ เลยเข้าไปสำรวจเพิ่มเติมพบว่า ทุกสถานที่ๆวงไปเปิดการแสดง เมื่อพวกเขารู้ข่าวว่ามีคนอยากขอแต่งงาน พวกเขาก็ยินดีที่จะช่วยสร้างความฝันให้แฟนเพลงเป็นจริงทุกครั้ง

 

อย่างเช่นที่ Las Vegas

 

หรือจะเป็นที่ Sao Paulo พี่แกก็พร้อมจะจัดให้ทุกคู่ได้สมหวัง ช่างเป็นศิลปินที่น่ารักจริงจริ๊งง

 

ไม่แน่นะว่าอีกไม่กี่เดือนที่มาไทย อาจจะมีใครซักคนได้ขึ้นไปขอแต่งงานกันบนเวทีของวงระดับโลก แหมมเห็นแล้วอดใจไม่ไหว อยากจะไปดูคอนเสิร์ตให้ได้แล้วสิ

emo-117

ที่มา: Dailymail 

Comments

Leave a Reply