โฆษณาน่ารักๆ จาก ‘Pornhub’ ถึงจะช่วงฤดูหนาวจะเหงา แต่ยังมีเราอยู่เป็นเพื่อนนะ!!

สำหรับหนุ่มโสด คนขี้เหงา คงไม่มีอะไรจะทำร้ายจิตใจได้มากเท่าเทศกาลในช่วงฤดูหนาว ที่ดูเหมือนจะเอื้อเฟื้อให้กับคนมีคู่มากซะเหลือเกิน ก็แหม…บรรยากาศมันได้นี่เนาะ!!

วันนี้ #เหมียวบ็อบ จะพาไปชมโฆษณาจากเว็บไซต์ที่เรามั่นใจว่า หนุ่มๆทั้งหลายต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าจะไม่โสดก็ตาม แต่อย่างน้อยก็ต้องเคยเข้าไปใช้บริการกันมาบ้างแหละหน่า ใช่มั้ย?

เพราะนี่คือโฆษณาจากเว็บไซต์ชื่อดัง ‘Pornhub’ ซึ่งไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็นเว็บฯ ที่นำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องอะไร แต่ที่รู้ๆคือ มันช่วยทำให้เราหายเหงาไปได้หลายครั้งเลยล่ะ

 

เพื่อไม่ให้เสียเวลาเราลองไปชมโฆษณาน่ารักๆชิ้นนี้กันเลย

 

ชมเสร็จแล้วหลายๆคนอาจจะงงว่า เอ๊ะ!! แล้วมันเกี่ยวกับเนื้อหายังไง เราลองมาวิเคราะห์ไปพร้อมๆกันดู

 

ในช่วงฤดูหนาว ที่ดูเหมือนว่าทุกคนจะใช้เวลาอยู่กับครอบครัว หรือคนรัก เราอาจจะลืมไปว่ายังมีอีกหลายๆ ที่ยังคงต้องวุ่นกับการทำงาน โดยที่ไม่ได้หยุดพัก อย่างเช่นลุงยามคนนี้ ซึ่งแน่นอนว่าเค้าคงไม่มีโอกาสที่จะได้กลับไปอยู่กับครอบครัว

1

 

หรือคุณป้าพนักงานทำความสะอาดคนนี้ ซึ่งในช่วงเวลาที่ทุกคนได้กลับไปอยู่พร้อมหน้าพร้อมตา พวกเขาเหล่านี้ืคือตัวแทนของคนที่ยังต้องทำงานอยู่ แม้ว่าจะเป็นช่วงเทศกาลวันหยุดก็ตาม

เราลองคิดตามดูสิว่า ถ้าหากเป็นตัวเราเอง มันคงจะเหงา และเปล่าเปลี่ยวมากขนาดไหน ที่ยังคงต้องทำงานอยู่ในวันที่ไม่มีใครแทบจะออกบ้านเลย

2

 

แต่แล้วเมื่อมีซานต้าบินผ่านไป ดูเหมือนว่าความเหงาที่แสนอ้างว้างของใครหลายๆคน ก็ถูกเข้ามาแทนที่ด้วยบางสิ่งบางอย่าง ราวกับว่าปฏิหาริย์นั้นมีอยู่จริง

ลองดูหน้าหนุ่มนักศึกษาคนนี้สิ เขาเปรียบเสมือนตัวแทนของวัยรุ่นที่ไม่มีแฟน มาเรียนอยู่ต่างเมือง และต้องใช้ชีวิตเพียงลำพัง และของขวัญชิ้นพิเศษ ที่โฆษณาตัวนี้อยากจะนำเสนอให้ทุกคนได้ตระหนักถึงก็คือ…

3

 

เว็บไซต์ Pornhub นั่นเอง ฮ่าๆๆๆ…

4

 

#เหมียวบ็อบ ไม่ได้ตั้งใจจะดักหรือคลิกเบทหรอกนะ เพียงแต่โฆษณาตัวนี้น่าสนใจดี อย่างน้อยทำให้เรากลับมาย้อนคิด ไม่ว่าคุณจะเหงาแค่ไหน จงอย่าลืมว่ามีโลกออนไลน์ ที่คอยอยู่เคียงข้างเป็นเพื่อนแก้เหงาคุณเสมอ อิอิ

emo-146

ที่มา: Distractify

Comments

Leave a Reply