คุณครูคะ!! รู้จักกับ ‘Pietro Boselli’ ครูสอนวิชาคณิตฯ ดีกรีเผ็ชมาก ระดับพริก 10 เม็ด

เมื่อไม่นานมานี้ทางเว็บเหมียวได้นำเสนอเรื่องราวของ ครูสาวสุดแซ่บ ให้กับเพื่อนๆ ได้เห็นกันไปแล้ว แต่สำหรับวันนี้จะขอพาไปชมฝั่งชายกันบ้าง ขอบอกเลยว่าแซ่บไม่แพ้กันเลยทีเดียว!!

Pietro Boselli หนุ่มชาวอิตาลีวัย 27 ปี เป็นอาจารย์สอนวิชาคณิตศาสตร์อยู่มหาวิทยาลัย University College London ที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเมือง Negrar รัฐ Verona ประเทศอิตาลี

 

1

 

จากการที่นักเหล่าศึกษาของเขาได้ทำการแอบถ่ายรูปและโพสต์ลงบนโลกออนไลน์ก็ทำให้อาจารย์ท่านนี้กลายเป็นผู้ที่ได้รับสมญานามว่าเป็นครูสอนวิชาคณิตศาสตร์ที่ฮ็อตที่สุดในโลกไปโดยปริยาย

2

 

ก็เพราะหน้าตาที่หล่อเหลา และหุ่นสุดแซ่บ ที่ไม่ว่าจะสาวแท้หรือสาวเทียมได้เห็นแล้วต่างก็ต้องหลงรักกันอย่างแน่นอน

 

3

 

เท่านั้นยังไม่พอหากตามไปส่องอินสตาแกรมของเขาแล้วจะพบว่า อาจารย์ท่านนี้ยังมีงานอดิเรกเป็นนายแบบอีกด้วย และรูปแต่ละรูปนั้นขอบอกเลยว่าเหมาพริกขี้หนูทั้งสวนมาก็ยังไม่เผ็ดเท่า ฮร่า

 

4

 

อาจารย์ Boselli นั้นจบปริญญาโทจากคณะวิศวกรรมศาสตร์สาขาวิชาช่างกล จากมหาวิทยาลัย University College London

เขามักจะบอกใครต่อใครอยู่เสมอว่าเขาอยากจะเป็นนายแบบ แต่สุดท้ายเขาก็เลือกเส้นทางทางวิชาการแทน

 

5

 

และด้วยความที่เขากำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้ อาจารย์เองก็ได้ออกมาพูดว่า “จริงๆ แล้วผมก็รู้สึกละอายใจอยู่เหมือนกันนะ กลัวว่าผู้คนในแวดวงวิชาการจะมองผมในแง่ที่ไม่ดี”

 

6

 

ย้อนกลับไปในอดีต เมื่ออายุได้ 7 ขวบ Boselli เองก็เคยได้รับหน้าที่เป็นนายแบบให้กับแบรนด์เสื้อผ้าชื่้อดังอย่าง Armani มาก่อน จนมาถึงปัจจุบันนี้เขาก็ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาทำงานร่วมกันอีกครั้ง

 

7

 

Boselli บอกว่าที่หุ่นของเขาดูน่ากินเอ้ย ดูกำยำแข็งแรงอย่างที่เห็นนี้มีเคล็ดลับเพียงอย่างเดียวเท่านั้น นั่นก็คือ ‘การคุมอาหารที่เข้มงวด’

 

8

 

หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากติดตามความแซ่บของอาจารย์หนุ่มสุดฮ็อตท่านี้ ก็สามารถเข้าไปกดฟอลโลวอินสตาแกรม pietroboselli ได้เลยนะจ๊ะ

 

9

 

แหม่ ก็อาจารย์เล่นแซ่บซะขนาดนี้นักเรียนจะเอาสมาธิที่ไหนไปตั้งใจเรียนกันล่ะเนี่ย ฮร่า

emo-120

ที่มา : mirrorpietroboselli

Comments

Leave a Reply