หนุ่มญี่ปุ่นท้าแรงโน้มถ่วง โชว์ทักษะ “เรียงเหรียญ” แบบที่ลมพัดนิดเดียว ก็เสียวแล้ว!!!

เชื่อว่าหลายคนก็คงเคยลองเรียงเหรียญมาบ้าง แล้วพยายามตั้งมันให้เป็นแนวตั้งโดยใช้ขอบอันน้อยนิดของมันในการทรงตัว ซึ่งบางครั้งมันก็ทำให้เราหัวเสียได้ง่ายๆ ถ้ามีใครมาทำให้มันล้ม เพราะเราต้องใช้เวลานานมากในการตั้งมันขึ้นมา

แต่สำหรับหนุ่มชาวญี่ปุ่นคนนี้ เขาคือเทพแห่งการตั้งเหรียญเลยก็ว่าได้ และไม่ใช่แค่เหรียญสองเหรียญนะ แต่ทำออกมาเป็นประติมากรรม แล้วโพสต์ลงในทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า @thumb_tani แต่ละภาพนั่นเห็นแล้วก็น่าเอานิ้วไปแหย่จริงๆ

การเรียงเหรียญของเขาไม่ธรรมดาจริงๆ นอกจากจะทำให้เหรีญตั้งได้แล้ว เขายังสามารถเอาเหรียญไปตั้งข้างบนนั้นได้อีก ถือว่าเป็นคนที่มีมือนิ่งและเบาเป็นอย่างมาก ถึงจะทำอะไรแบบนี้ได้

 

coin-stacking-gravity-thumbtani-japan-11a coin-stacking-gravity-thumbtani-japan-13a coin-stacking-gravity-thumbtani-japan-15 coin-stacking-gravity-thumbtani-japan-16 coin-stacking-gravity-thumbtani-japan-17 coin-stacking-gravity-thumbtani-japan-18 coin-stacking-gravity-thumbtani-japan-19 coin-stacking-gravity-thumbtani-japan-1a coin-stacking-gravity-thumbtani-japan-3 coin-stacking-gravity-thumbtani-japan-4 coin-stacking-gravity-thumbtani-japan-6 coin-stacking-gravity-thumbtani-japan-7

 

มีคลิปเรียงกันให้ดูแบบจะๆ ด้วย ไม่ได้ใช้เครื่องช่วยเลย

 

ในทวิตเตอร์ของเขาตอนนี้ก็โพสต์แต่ภาพเหรียญที่เขาได้เรียงไว้ ใครชอบก็ลองไปติดตามกันได้ที่ @thumb_tani นะจ๊ะ

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply