รู้จักกับ ‘Facepot’ ไอเดียกระถางต้นไม้ ที่จะทำให้คุณสนุก กับการปลูกต้นไม้มากยิ่งขึ้น!!

ในสภาวะที่โลกของเราร้อนระอุมากขึ้นทุกปี แถมยังไม่มีทีท่าว่าจะลดน้อยลงเลย การปลูกต้นไม้ไว้รอบบ้านก็ถือว่าเป็นอีกวิธีแก้ปัญหา ที่ได้รับการยอมรับอย่างสากล

และเพื่อเพิ่มอถรรสในการปลูกต้นไม้ #เหมียวบ็อบ จะพาทุกคนไปรู้จักกับไอเดียสุดบรรเจิด ‘Facepot’ กระถางต้นไม้ที่คุณสามารถออกแบบได้เอง

 

ลองนึกดูสิว่าถ้าใบหน้าของเรา มีเส้นผมเป็นพันธุ์ไม้ที่เราเพาะขึ้นมาเองกับมือ และค่อยๆเติบโตขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นทรงผมสุดเฟี้ยว มันจะต้องออกมาดูน่ารักมากแน่ๆ

1

 

ไอเดียที่แสนจะเรียบง่ายแต่น่าสนใจนี้ เป็นของ Igor Mitin ซึ่งจุดประสงค์หลักก็เพื่อ ตอบสนองให้ทุกคนสามารถมีกระถางต้นไม้ที่โดดเด่น ตกแต่งบ้านได้แบบไม่ซ้ำใคร

2

 

วิธีการก็แสนจะง่ายดาย เมื่อเราสั่งซื้อด้วยการส่งรูปไปให้ผู้ผลิตแล้ว เขาจะทำการสอดรูปไว้ตรงกลางระหว่างกระถางที่ซ้อนกัน และปิดให้มิดชิด เพื่อป้องกันไม่ให้น้ำซึมเข้าไปได้

3

 

และเมื่อไหร่ที่ต้นไม้เริ่มงอกงาม เราก็จะได้เห็นทรงผมแบบใหม่มาคู่กับใบหน้าที่ติดอยู่บนกระถาง ลองนึกภาพว่ามีกระถางแบบนี้วางไว้เต็มบ้านดูสิ เป็นอะไรที่เจ๋งไม่ซ้ำใครแน่นอน

4

 

ถ้าใครสนใจละก็ เข้าไปเลือกแบบ หรือส่งรูปให้ผู้ผลิตจัดการให้ได้ที่ Facepot ราคาก็ตกอยู่ที่ประมาณ 900 บาท ต่อกระถางเท่านั้น

5

 

ไม่ใช่แค่รูปใบหน้าตรงๆ เท่านั้น เราจะนำภาพความรักอันแสนหวานแหวว หรือภาพอื่นๆที่ชื่นชอบ มาติดทางผู้ผลิตเค้าก็รับทำทั้งนั้น

10

 

มาเป็นหน้ายิ้มแบบนี้ ก็ดูน่ารักไปอีกแบบเหมือนกันนะ

11

 

เปลี่ยนการปลูกต้นไม้ที่ดูเหมือนจะเป็นเรื่องน่าเบื่อของใครหลายคน ให้กลายเป็นเรื่องสนุกมากยิ่งขึ้น รับรองว่าแต่งบ้านกันมันส์เลยล่ะแบบนี้

emo-95

ที่มา: designyoutrust, Myfacepot

Comments

Leave a Reply