ฟูกสุดหรูจากสวีเดน รับประกันหลับสบายตลอด 25 ปี ราคาแค่ 5 ล้าน ไม่แพงเล๊ยยย!!!

เรื่องของที่นอน ถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อสุขภาพร่างกายของเราเหมือนกัน เพราะบางทีถ้าหากเรานอนบนฟูกที่ไม่ได้คุณภาพมากนัก อาจจะทำให้เกิดอาการเจ็บหลัง ปวดข้อ หรืออะไรต่อมิอะไรอีกมากมาย โดยที่เราอาจไม่รู้ตัว

เพื่อการนอนหลับที่แสนสุขสบาย เราจึงขอแนะนำให้รู้จักกับฟูกนอนสัญชาติสวีเดน ‘Hästens Vividus’ เปิดตัวด้วยราคาที่ใครก็จ่ายไหว (เหรอ?) แค่ 5 ล้านบาทเท่านั้น!!

 

ถึงแม้ว่าภายนอกจะดูเหมือนฟูกทั่วไป แต่ทางผู้ผลิตรับประกันว่า เมื่อซื้อไปใช้แล้ว คุณจะได้สัมผัสกับการหลับไหลอันแสนสงบสุข ตลอด 25 ปี

1

 

แล้วทำไมถึงแพงขนาดนี้?

แน่นอนว่าฟูกเอ็กซ์คลูซีฟชิ้นนี้ เปรียบได้ดั่งงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซ เพราะมันถูกสร้างด้วยวัตถุดิบที่ไม่ธรรมดาประกอบไปด้วย ขนม้า แฟลกซ์กันเสียง ไม้สนจากป่าสวีเดน ผ้าฝ้าย และขนสัตว์ชนิดอื่นๆ รวมกัน

อีกทั้งยังเป็นฟูกที่ผลิตขึ้นมาด้วยวิธีแฮนเมด ซึ่งต้องใช้เวลานานถึง 10 อาทิตย์ หรือประมาณ 320 ชั่วโมง จากช่างฝีมือระดับโปรฯ 4 คน

 

ลองคำนวณดูเล่นๆ สำหรับอายุการใช้งาน 25 ปี และหลับวันละ 8 ชั่วโมง ราคาของมันจะเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 90 บาท ต่อ 1 ชั่วโมง ของการนอนหลับอันแสนสุข

2

 

แถมยังมีคุณสมบัติทนต่อการลุกไหม้ของไฟ และไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ต่อคนที่โรคประจำตัวด้วยล่ะ

3

 

กว่าจะออกมาเป็นฟูกสุดหรู ผู้ผลิตต้องใช้เวลานานนับสิบปีไปกับการวิจัย เพื่อสร้างฟูกโดยไม่ใช้ พลาสติก หรือยาง แบบที่เจ้าอื่นมักจะใช้กัน

5

 

อีกทั้งผู้ผลิตยังเคลมว่า ด้วยแบบที่เค้าคิดค้นขึ้นมานี้ มันจะส่งผลให้ผู้ใช้ มีระบบการไหลเวียนของเลือดที่ดีมากยิ่งขึ้น

6

 

และสำหรับใครที่สนใจ สามารถเข้าไปติดต่อได้ที่เว็บไซต์ Hastens ถ้าอยากรู้ว่าดีจริงสมคำร่ำลือมั้ย ลองกดสั่งซื้อดูได้เลยจ้า

7

 

สุขภาพที่ดี อาจจะต้องเริ่มต้นด้วยสิ่งใกล้ตัว แต่แหม…เงิน 5 ล้านนี่ เอาไปทำอะไรได้อีกเยอะแยะเลยนะ ฮ่าๆๆ

emo-135

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply