15 อับดับประเทศที่ขึ้นชื่อได้ว่า มีผู้หญิง “สวยที่สุดในโลก” หนุ่มๆ เห็นแล้วใจสั่นกันเป็นแถว

ในสมัยนี้ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เห็นแต่คนหน้าดีเต็มไปหมด อาจจะเป็นเพราะความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีด้านการแพทย์ ที่เกี่ยวกับด้านความสวยความงามที่ทันสมัยขึ้น เลยทำให้ผู้หญิงหลายๆ คนเลือกใช้บริการจนทำให้พวกเธอสวยวันสวยคืน

และถึงแม้ว่าจะมีผู้หญิงหน้าตาดีอยู่มากมายเหลือเกิน แต่อย่างไรก็ตามทางเว็บไซต์ Elitereaders ก็ได้ทำการคัดเลือก และจัดอับดับให้ประเทศที่มีผู้หญิงสวยที่สุดในโลกขึ้นมาจนได้

ซึ่งสาวๆ แต่ละประเทศนั้นบอกเลยว่าทั้งสวย และมีหน้าตาที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์มากๆ ว่าแล้วก็มาดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีประเทศไหนติดอันดับบ้าง

 

15.ฟิลิปปินส์

สาวฟิลิปปินส์คือตัวแทนของสาวผมดำ ที่มีความสวยมาจากภายใน ส่งต่อออกมาให้เราเห็นทางรูปลักษณ์ภายนอกได้เป็นอย่างดี

most-beautiful-women1 most-beautiful-women2

 

14.สหราชอาณาจักร

สาวอังกฤษและสหราชอาณาจักร เหมือนส่วนผสมที่ลงตัวของหลายๆ เชื้อชาติ เป็นตัวแทนของความดูดี สง่า ฉลาด และมีรสนิยมในด้านแฟชั่นเป็นอย่างดี

most-beautiful-women3 most-beautiful-women4

 

13.ออสเตรเลีย

ด้วยความมีบุคลิกที่ดี และรักความสนุกสนาน จึงทำให้ผู้หญิงออสเตรเลียดูน่าสนใจ อีกทั้งพวกเธอยังมีรูปลักษณ์ที่ดูไม่ซ้ำกันเลย เช่น มีทั้งสาวผมบลอนด์ และสีผมบลูเน็ต

most-beautiful-women5

 

12.สหรัฐอเมริกา

สหรัฐอเมริกาไม่ใช่เป็นเพียงแค่ประเทศที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลก แต่ยังเป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยสาวงาม ที่มีทั้งความสวย และความมั่นใจในตัวเอง เป็นมิตร และฉลาด

most-beautiful-women7 most-beautiful-women8

 

11.แคนาดา

แคนาดาก็เป็นหนึ่งในประเทศที่มีวัฒนธรรมหลากหลาย สาวๆ แคนาเดียนมักจะชอบการศึกษาและออกกำลังกายอยู่สม่ำเสมอ

most-beautiful-women9 most-beautiful-women10

 

10.เนเธอร์แลนด์

รูปร่างสูง ผมสีบลอนด์ เป็นสิ่งสวยงามที่คุณสามารถหาได้ในประเทศเนเธอร์แลนด์

most-beautiful-women11 most-beautiful-women12

 

9.อิตาลี

คำดีที่สุด เพื่ออธิบายถึงความงามของคนอิตาลีคือการมีรูปร่างดี สาวอิตาลีเป็นคนที่ใส่ใจเกี่ยวกับเรื่องของแฟชั่นเป็นอย่างมาก พวกเธอมีบุคลิกที่ดี มีความเชื่อมั่นสูง และหลายๆ คนก็มีดวงตาสีน้ำตาลสวยงาม

most-beautiful-women13 most-beautiful-women14

 

8.เวเนซูเอลา

เวเนซุเอลา เป็นหนึ่งในประเทศที่มีสาวงามมากที่สุด อีกทั้งประเทศนี้ยังขึ้นชื่อได้ว่าเป็นสุดยอดแห่งการประกวดสาวงาม ซึ่งจากหลายๆ ครั้งที่ผ่านมาเราจะเห็นได้ว่า สาวสวยจากประเทศนี้มักจะติดอันดับการประดับระดับนานาชาติอยู่เสมอ

most-beautiful-women15 most-beautiful-women16

 

7.รัสเซีย

อีกหนึ่งชาติ ที่เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะประเทศที่มีสาวงามมากที่สุดในโลก พวกเธอมามีผมสีบลอนด์ ตาสีฟ้า โหนกแก้มสูงดูดีมีเอกลักษณ์ ส่วนใหญ่จะฉลาด และมีความมั่นใจสูง

most-beautiful-women17 most-beautiful-women18

 

6.โคลอมเบีย

ด้วยความที่มีผมดำธรรมชาติ และผิวเข้ม ทำให้สาวโคลอมเบียดูมีเสน่ห์ และน่าสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งนอกจากความงามแล้วพวกเธอรักครอบครัว และมีนิสัยชอบห่วงใยอีกด้วย

most-beautiful-women19 most-beautiful-women20

 

5.อาร์เจนตินา

สาวอาร์เจนติน่ามักจะดูดี และดูเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์เป็นอย่างมาก

most-beautiful-women21 most-beautiful-women22

 

4.เดนมาร์ก

สาวเดนมาร์ก จะดูสตรอง มีเป้าหมาย และมีความทะเยอะทะยาน ส่วนในเรื่องความงามก็ไม่เป็นสองรองใคร เพราะสาวประเทศนี้เรียกได้ว่าเป็นมาตรฐานความงามฉบับสาวยุโรปก็ว่าได้ พวกเธอมีผมสีบลอนด์ ดวงตาสีฟ้า และมีสัดส่วนที่เป๊ะมาก

most-beautiful-women23 most-beautiful-women24

 

3.ยูเครน

สาวประเทศนี้ทั้งสวยและน่ารัก แม้ดูรวมๆ แล้วอาจจะมีส่วนคล้ายสาวรัสเซีย แต่สาวประเทศนี้จะดูอ่อนหวานกว่า เรียกได้ว่าพวกเธอเป็นผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบมากจริงๆ

most-beautiful-women25 most-beautiful-women26

 

2.บราซิล

สาวประเทศนี้เป็นที่รู้จักในด้านของการเข้าสังคม พวกเธอมักจะเรียนรู้วิธีในการดูแลตัวเอง รักการออกกำลังกาย จึงทำให้สาวๆ เหล่านี้มีรูปร่างที่ดูสตรอง และเป็นที่หมายปองของหนุ่มทั่วโลก

most-beautiful-women27 most-beautiful-women28

 

1.สวีเดน

นอกจากจะเป็นประเทศที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามแล้ว สวีเดน ยังถูกมองว่าเป็นประเทศที่มีผู้หญิงที่สวยมากที่สุดอีกด้วย เพราะผู้หญิงสวีเดนแต่ละคนทั้งสวย รูปร่างดี ดวงตาสีฟ้า อีกทั้งยังฉลาด รักความเป็นอิสระ และมีบุคลิกที่ดีมาก

most-beautiful-women29 most-beautiful-women30

 

คำว่า “สวย” อาจจะถูกนิยามในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้น ความสวยในมุมมองของแต่ละคนก็อาจจะไม่เหมือนกัน สำหรับ #เหมียวขี้อ้อนคิดว่า ไม่จำเป็นต้องมองว่าใครสวยที่สุด เพราะผู้หญิงทุกคนล้วนมีความสวยอยู่ในตัวของตัวเองทั้งนั้น

ที่มา : elitereaders

Comments

Leave a Reply