10 อันดับการกินจุของสาวจอมโซ้ย “ยูกะ คิโนชิตะ” แค่ดูเธอกิน ก็อิ่มไปถึงชาติหน้าแล้ว!!

การสตรีมมิ่งทานอาหารให้คนได้ชมเป็นเรื่องที่มีมานานแล้ว และตอนนี้ก็เริ่มมีมาเรื่อยๆ และหลายคนก็เริ่มรู้จักการทำแบบนี้มาแล้ว ซึ่งหนึ่งคนที่ถ้าพูดถึงเรื่องการกินโชว์ก็จะขาดคนนี้ไปไม่ได้เลย เธอมีชื่อว่า ยูกะ คิโนชิตะ

ทางเว็บเราก็เคยนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับเธอไปบ่อยครั้ง ซึ่งการกินโชว์ของเธอแต่ละทีจะไม่เหมือนยูทูบเบอร์กินโชว์คนอื่นๆ เพราะว่าอาหารที่เธอกินเข้าไปนั้นมันเยอะมากซะจนคนดูยังอึ้งว่าเธอทานเข้าไปได้ยังไง เพราะว่าเธอตัวเล็กมากๆ

 

ในแชแนลยูทูบ Yuka Kinoshita เธอก็ได้อัพคลิปการกินจุของเธอมาตลอด จนตอนนี้มียอดติดตามสูงถึง 2,400,000 ล้านคนแล้ว ซึ่งเธอก็ได้อัพไปแล้วกว่า 800 คลิป นั่นก็หมายความว่าเธอกินอาหารไปกว่า 800 ครั้ง นับตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปี 2014 ที่เธอเริ่มสร้างแชแนลนี้ขึ้นมา และเธอก็ไม่ได้ดูอ้วนเลยแม้แต่น้อย

เราอาจจะดูคลิปของเธอมาบ้างและ แต่วันนี้ #เหมียวสามสี จะพาไปดู 10 อันดับการกินของเธอที่เรียกได้ว่าสร้างปรากฏการณ์ให้คนอึ้งไปตามๆ กัน ไปดูกันว่าจะมีคลิปไหนบ้าง

 

10. ชีสเบอร์เกอร์ 4 ชิ้น ที่แต่ละชิ้นมาพร้อมกับเนื้อ 10 ชั้น แต่ละชั้นก็จะมีชีสสอดแทรกอยู่ตรงกลาง รวมพลังงานทั้งหมด 7,826 kcal

 

9. ครั้งนี้เธอมาที่ร้ายซูชิบุฟเฟต์ พร้อมทั้งสังหารซูชิไปทั้งหมด 200 ชิ้น คุณพระะะะะะะ เรากินแค่ 10 ชิ้นยังรู้สึกอิ่มเลย เธอเอาเข้าไปได้ยังไง

 

8. ครั้งนี้เธอมาทำอาหารเองบ้าง เป็นอาหารง่ายๆ ประกอบไปด้วยเบคอนชิ้นหนาหนัก 1 กิโลกรัม พร้อมกับไข่ดาวอีก 7 ฟอง และเครื่องเคียงอีกนิดๆ หน่อยๆ ทั้งหมดนี้ซัดไป 8,113 kcal

 

7. อันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเมนูง่ายๆ ที่เธอทำเอง ประกอบไปด้วยไข่ 20 ฟอง ชื่อว่า “ทามะโกะ” พร้อมกับโรยสาหร่ายและมีซุปด้วยเพื่อให้คล่องคอ ทั้งหมดนี้รวมแล้ว 6,516 kcal

 

6. มาดูอาหารเบสิกที่ทุกชาติต้องมีกันบ้าง นั่นก็คือบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปนั่นเอง แต่ครั้งนี้เธอเอามาจากไต้หวันหลากหลายรสชาติ พร้อมกับใส่เนื้อลงไปด้วย ทั้งหมดนี้ให้พลังงานประมาณ 9102 kcal

 

5. คราวนี้ออกมานอกบ้านกันบ้าง เธอพาไปกินเนื้อสเต็กหนักถึง 1.5 กิโลกรัม โอ้ววว คนปกติกินอันเดียวก็อิ่มแล้วนะเนี่ย

 

4. นี่ก็เป็นอีกหนึ่งอาหารที่หาซื้อได้ง่าย นั่นก็คือไก่ทอด KFC ขนาด 4 บักเก็ต รวมๆ แล้วก็ 48 ชิ้น ในมื้อนี้ก็ปาไปแล้ว 11,376 kcal

 

3. นี่ก็เป็นอีกครั้งที่เธอทำอาหารเอง ซึ่งมื้อนี้เป็นอาหารเบสิกของชาวญี่ปุ่นนั่นก็คือชุดเข้าปั้นโอริงิริ ประกอบไปด้วยข้าวปั้น ไข่ม้วน ไส้กรอก และซุป ทั้งหมดนี้ก็เบาๆ 5,873 kcal

 

2. อันนี้ต้องขอคาราวะเลย แฮมเบอร์เกอร์ 100 ชิ้น แต่น่าเสียดายที่เธอกินไปได้แค่ 62 ชิ้นเท่านั้นเอง แต่ก็ถือว่าเยอะมากๆ เพราะเรากินแค่ 2 ชิ้นก็อิ่มแล้ว

 

1. อันนี้เรียกได้ว่าพีคที่สุดแล้ว เมื่อเธอได้ทำการกินมาม่าเผ็ดของเกาหลีที่เขาว่ากันว่าเผ็ดร้อนแบบทนไม่ไหว เนื่องจากว่าคนญี่ปุ่นไม่ค่อยกินเผ็ดกันอยู่แล้ว แต่เธอก็สามารถทำได้ โดยเพิ่มไข่กับชีสไปด้วย ทั้งหมดนี้รวมแล้วประมาณ 3,696 kcal

สำหรับใครที่ชอบหิวตอนดึกๆ แนะนำให้กดซับช่องเธอไว้เลย ถ้าดูตอนแรกๆ มันอาจจะยั่วน้ำลายเราหน่อย แต่ถ้าดูไปสักพัก เราก็จะอิ่มไปเอง

ที่มา Yuka Kinoshita

Comments

Leave a Reply