หนุ่มโพสต์เฟซบุ๊คตามหา ‘ไม้กายสิทธิ์ที่หายไป’ ตำรวจบอกอย่าปล่อยให้อยู่ในมือคนชั่ว

จากช่วงนี้ที่กระแสของภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts กำลังมาแรงสุดๆ เพราะเป็นเรื่องราวของโลกเวทมนตร์เดียวกับภาพยนตร์และนวนิยายเรื่องโปรดของใครหลายๆ คนอย่างเรื่อง Harry Potter

ซึ่งเรื่องก่อนหน้านั้นเองก็ได้สร้างความประทับใจให้กับคนดูไว้มากมาย แน่นอนว่าสำหรับแฟนๆ แล้วการจะซื้อของที่ระลึกอย่างเช่นไม้กายสิทธิ์เก็บไว้ก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลกแต่อย่างใด โดยเฉพาะไม้กายสิทธิ์ Elder ที่ว่ากันว่าแข็งแกร่งที่สุด

 

คุณ Natdanai Asavaruks เองที่เป็นแฟนของ Harry Potter ตัวยงเองก็ไม่พลาดที่จะซื้อเจ้าไม้กายสิทธิ์ Elder มาไว้ในครอบครองด้วยเช่นกัน จากรายงานทราบว่าเจ้าตัวได้ซื้อมาจาก Universal ใน LA ที่อเมริกา มีราคาอยู่ที่ประมาณ 1,400 บาท

โดยแบบที่เขาซื้อมานั้นเป็นแบบพิเศษที่มีฟังก์ชั่นในการใช้งานที่มีลูกเล่นต่างๆ กับร้านตรอก Diagon ที่อยู่ใน Universal ได้ด้วย

 

2

 

ล่าสุดเขาได้บังเอิญทำมันหายไป แน่นอนว่าของที่มีคุณค่าต่อจิตใจขนาดนี้เมื่อหายไปก็ต้องรู้สึกร้อนรนเป็นธรรมดา…

 

แต่เรื่องมันมาพีคก็ตอนที่เขาได้ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจพหลโยธินว่าเขาได้ทำไม้กายสิทธิ์หาย แต่คุณตำรวจที่ดูเหมือนจะเป็นสาวกของเรื่อง Harry Potter เช่นกัน ก็แอบแซวว่า ทำไมถึงไม่หักทิ้งล่ะ? ถ้าตกไปอยู่ในมือของคนชั่วจะทำยังไง??

 

ความพีคมันอยู่ที่ประโยคสนทนานี่แหละ

ณ สถานีตำรวจ พหลโยธิน

คุณตำมะหนวด : มาทำอะไรครับผม

มะม่อน : มาแจ้งความของหายครับ

คุณตำมะหนวด : อะไรหายครับ เหลามาสิ

มะม่อน : เอิ้มมมมมมม (กูจะพูดยังไงดีว่ะ) ไม้กายสิทธิ์ผมหายครับ (พร้อมเปิดรูปสวยๆให้เค้าดู)

คุณตำมะหนวดทั้งห้อง : หืมมมมมมมมมมมมมมมมมม

คุณตำมะหนวดท่านหนึ่ง : ทำไมน้องไม่หักทิ้งหล่ะครับ เดี๋ยวตกไปอยู่ในมือคนชั่ว น้องจะทำยังไง?

มะม่อน : =3= ผมซีเรียสนะพี่

 

 

1

 

สามารถเข้าไปอ่านโพสต์แบบเต็มๆ ได้ที่ข้างล่างนี้

 

ก็แหงล่ะสิไม้ที่มีพลังสูงที่สุดในโลกเวทมนตร์ หากใครได้ครอบครองการจะครองโลกได้นั้นก็ไม่ใช่เรื่องที่ยากจนเกินไปเลย (ถรุ้ยยยยย!!)

เจ้าตัวได้แจ้งเอาไว้ว่าเจ้าไม้กายสิทธิ์ Elder ของเขาน่าจะหล่นหายบริเวณเส้นทางจากเมเจอร์รัชโยธิน ไปยังเส้นทางรัชดา หากเพื่อนๆ คนไหนพบเห็นก็สามารถนำไปส่งคืนได้ที่สถานีตำรวจพหลโยธิน หรืออินบ็อกซ์ไปที่เฟซบุ๊คของเจ้าตัว Natdanai Asavaruks ได้เลยนะจ๊ะ

 

ก็ขอให้หาเจอโดยเร็วนะจ๊ะ เชื่อว่าหลายๆ คนที่มีของสะสมจะรู้กันดีว่ามันมีค่าต่อจิตใจแค่ไหน หากใครหาเจอก็รีบติดต่อคืนด่วนเลยนะจ๊ะ ^^

emo-140

ที่มา : Natdanai Asavaruks

 

Comments

Leave a Reply