ต้องสร้างแล้วล่ะ!! เมือง Beppu ยอมสร้าง ‘สวนสนุกออนเซ็น’ หลังคลิปได้เสียงตอบรับดีเกินคาด

เพื่อนๆ คงพอจำข่าวคราวที่ #จ่าสิบเหมียว ได้ทำการนำเสนอในช่วงก่อนเกี่ยวกับ ญี่ปุ่นเตรียมเปิด ‘สวนสนุกออนเซ็น’ แห่งแรก หากคลิปนี้มียอดวิว 1 ล้าน!! (ตอนนี้ก็ใกล้แล้ว) กันใช่มั้ยล่ะ?

และล่าสุดก็เหมือนฝันจะเป็นจริงกันแล้วล่ะ เพราะทางนายกเทศมนตรีของเมือง Beppu นาย Yasuhiro Nagano เคยได้กล่าวไว้ว่าถ้าคลิปวิดีโอของเขามียอดวิวสูงถึง 1 ล้านวิวแล้วล่ะก็ เขาจะสร้างสวนสนุกนี้ขึ้นกันจริงๆ

 

และตอนนี้ยอดวิวก็ปาเข้าไปเบาะๆ 2 ล้านวิว เกินเป้าไปนิดเดียวเอง -*-

1

 

ล่าสุดคุณ Yasuhiro Nagano นายกเทศมนตรีของเมืองก็ได้ออกมาแถลงการณ์ว่า ‘ทางเรารู้สึกแปลกใจอย่างมากที่ยอดวิดีโอพุ่งสูงถึงเป้า 1 ล้านวิวภายในระยะเวลาแค่ 4 วันที่อัพโหลดลงไปบนยูทูปเท่านั้น’

‘ผมเชื่อว่าในฐานะที่เมืองของเราเป็นหนึ่งในแลนมาร์กในการแช่ออนเซ็นที่ดีที่สุดในโลก การสร้างสวนสนุกออนเซ็นนั้นจะเป็นโอกาสที่ดีของเมืองนี้และชาวเมือง ที่จะเพิ่มรายได้ในด้านการท่องเที่ยว และโดยเฉพาะชาวเมืองที่เป็นคนรุ่นใหม่ จะเห็นว่าเมืองของเรานั้นน่าสนุกสนาน และเกิดความภาคภูมิใจในเมืองของตัวเอง’ เขากล่าวต่อ

‘เราไม่ได้คาดหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีขนาดนี้ แต่เรารู้สึกดีใจมากๆ เลยล่ะ’ Michitaka Kubota โฆษกของเมืองกล่าวเสริม

 

Yasuhiro Nagano นายกเทศมนตรีของเมือง

2

 

สำหรับเมือง Beppu นั้นก็ถือว่าเป็นหนึ่งในเมืองที่มีบ่อน้ำพุร้อนมากที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ โดยปริมาณน้ำร้อนต่อนาทีที่ไหลออกมาตามธรรมชาตินั้น โดยประมาณสามารถมีสูงถึงกว่า 83,000 ลิตร

และทางเมืองก็ทราบถึงความได้เปรียบในข้อนี้ เลยดึงจุดนี้มาดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เพิ่มมากขึ้นทุกๆ ปี จากสถิติแล้วในปี 2010 นั้นมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติแวะเวียนเข้ามาในเมืองแห่งนี้ 278,776 คน

แต่ล่าสุดปี 2015 ที่ผ่านมา จำนวนนักท่องเที่ยวชาวต่าชาตินั้นเพิ่มสูงขึ้นถึง 437,764 คน หรือราวๆ สองเท่าจาก 5 ปีก่อน ถือว่านโยบายของเมืองนั้นมีประสิทธิภาพมากๆ เลยล่ะ

 

สวนสนุกออนเซ็น

3

 

คลิปยอดวิวถึงตามเป้า 1 ล้านวิว ภายในระยะเวลา 4 วันเท่านั้น!!

4

 

คลิปวิดีโอดังกล่าว

 

ได้รับการตอบรับที่ดีขนาดนี้ ทางนายกเทศมนตรีคงต้องกางแผนสร้างในเร็ววันนี้แล้วล่ะ อิอิ

emo-154

 

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply