เทรนด์แฟชั่นใหม่ของหนุ่มๆ ย้อมสีขน ทั้งผม หนวด เครา คิ้ว ด้วยสีจี๊ดจ๊าดจัดจ้านถึงใจ!!

โดยปกติแล้ว ผู้หญิงจะเป็นเพศที่ให้ความสำคัญกับเรื่องรูปลักษณ์ภายนอก และความสวยความงามมากกว่าผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์การแต่งตัว เทรนด์การแต่งหน้าสุดแหวกแนว รวมไปถึงเทรนด์ทรงผม ก็เป็นนิยม และขาดไม่ได้เหมือนกันนะ

โดยเทรนด์การทำสีผมในปัจจุบันนั้น ถือว่าเปลี่ยนแปลงไปมาก เพราะเวลาเดินไปไหนมาไหนเราจะเห็นสาวๆ ทำสีผมสุดจี๊ดจ๊าดกันเต็มไปหมด ซึ่งมีทั้งสีฟ้า เขียว ชมพู เหลือง ฯลฯ เรียกได้ว่าสีผมเหล่านี้นอกจากจะส่งผลกับรูปลักษณ์ภายนอกแล้ว ยังบ่งบอกตัวตนของพวกเธอได้อีกด้วย

emo-133

ที่สำคัญไม่เพียงแต่ผู้หญิงเท่านั้น ที่นิยมทำสีผมสุดจี๊ด เพราะมันก็ได้กลายเป็นที่ฮอตฮิตให้หมู่ผู้ชายเหมือนกัน อีกทั้งเวลาทำแล้วยังดูแซ่บกว่าสาวๆ หลายคนซะด้วย

แต่ที่เด็ดยิ่งกว่าก็คือ พวกเขาไม่ได้ย้อมเพียงแค่ผมเท่านั้นนะสิ แต่ยังย้อมไปถึงหนวดเครา และขนคิ้ว งานนี้บอกเลยว่าสร้างความแปลกตา และส่งผลให้หนุ่มๆ ทั้งหลายดูโดดเด่นเป็นอย่างมาก

ว่าแล้วก็ลองไปดูกันเลยดีกว่า ว่าเวลาที่คุณผู้ชายย้อมสีผม สีหนวด ให้ดูสดใส พวกเขาจะดูเฟี้ยวสักแค่ไหนกัน

 

the-latest-hair-trend-1 the-latest-hair-trend-2 the-latest-hair-trend-3 the-latest-hair-trend-4 the-latest-hair-trend-5 the-latest-hair-trend-6 the-latest-hair-trend-7 the-latest-hair-trend-8 the-latest-hair-trend-9 the-latest-hair-trend-10 the-latest-hair-trend-11 the-latest-hair-trend-12 the-latest-hair-trend-13 the-latest-hair-trend-14

 

เป็นเทรนด์แฟชั่นแนวใหม่ที่น่าสนใจไม่น้อย แบบนี้เวลาเดินไปที่ไหน ไม่มีใครที่ไม่หันมามองแน่นอน ก็ดูสิโดดเด่นทั้งผมทั้งหนวดทั้งคิ้วซะขนาดนี้ ฮร่าๆ

ที่มา : lifebuzz ,pinterest

Comments

Leave a Reply