ฝันที่เป็นจริง ของคนอยากนอนทำงาน ด้วยโต๊ะ Altwork Station จะจัดท่าไหนก็สบายทุกท่า!!

อ๊ากกกกกก นวัตกรรมนี้คือฝันที่เป็นจริงชัดๆ !!!!

 

สำหรับเหล่ามนุษย์ออฟฟิศหรือนักศึกษาที่ชอบเล่นคอมกันเป็นประจำ สารภาพมาซะดีๆ ว่าก็คงต้องเคยแบกหามโน๊ตบุ๊คของตัวเองไปนอนเล่นบนเตียงกันบ้าง แต่ถ้าคุณสามารถนอนให้อยู่ในท่าทางที่สบายที่สุด แถมยังทำงานหรือเล่นคอมไปด้วยได้ล่ะ!?

Altwork บริษัทสุดเจ๋ง กับไอเดียล่าสุดของพวกเขา Altwork Station คือฝันที่เป็นจริงของเหล่ามนุษย์เช่นคอมทั้งหลาย จับผสมผสานโต๊ะทำงานกับเก้าอี้หมอฟันเข้าด้วยกัน เห็นแล้วรู้สึกว่าดีต่อใจสุดๆ เลยล่ะ ><

 

Altwork Station

1

 

John Speicer ซีอีโอของบริษัทที่พัฒนานวัตกรรมตัวนี้ขึ้นมาก็เพราะว่า เขาประสบปัญหาเกี่ยวกับอุบัติเหตุทางรถยนต์และพบว่าตัวเองไม่สามารถนั่งทำงานในออฟฟิศแบบสบายๆ ได้อีกแล้ว และยังแอบบอกอีกด้วยว่ายตอนนี้เขาได้รับออเดอร์จากบริษัทใหญ่ๆ หลายๆ บริษัทที่สั่งไปให้พนักงานของพวกเขาเป็นที่เรียบร้อย

จะสังเกตได้ว่ามีหน้าจอแยกติดตั้งมากับสเตชั่นด้วย เผื่อใครที่เล่นโน๊ตบุ๊คแล้วอยากทำสองจอ มีที่ยึดโน๊ตบุ๊คให้ระนาบกับระดับสายตา ตรงส่วนที่ยื่นมานั้นเพื่อนๆ ก็วางคีย์บอร์ด เม้าส์ หรือจะตั้งโน๊ตบุ๊คไว้จุดสั้นเลยก็แล้วแต่สะดวก

 

เป็นการรวบรวมผสมผสานกันอย่างลงตัว จนสามารถจัดท่าทางการทำงานของคุณได้แบบอิสระและที่สำคัญ ‘สบายที่สุด’

2

 

และในอนาคตก็คงจะเป้นอุปกรณ์ออฟฟิศที่ขาดกันไม่ได้เลยล่ะ ฮร่าาา

3

 

ตอนนี้ปัญหามีอยู่เรื่องเดียวก็คือ ‘ราคา’ ของมันนั่นเอง เวอร์ชั่นแบบปกติไม่ตกแต่งอะไรนั้นจะอยู่ที่สเตชั่นละ 5,900 เหรียญ หรือราวๆ 2 แสนบาท และถ้าอยากได้สีสันใส่เพิ่มเติมตรงส่วนของเบาะเข้าไปล่ะก็ ต้องจ่ายเพิ่มไปอีกราวๆ 1,000 เหรียญ หรือ 35,000 บาทเลยทีเดียว!!

 

ลองมาชมวิดีโอของเจ้า Altwork Station กันได้เลย!!

 

สำหรับเรื่องนี้ก็มีปัญหาอยู่นิดหน่อยตรงเรื่องราคานี่แหละ (ไม่นิดหรอก T^T) แต่เป็นไอเดียที่แจ่มจริงๆ นะเนี่ย ถ้าทำเวอร์ชั่นในอนาคตแบบไม่ต้องไฮเทคมากแต่มีราคาถูกลงล่ะก็ สุดยอดไปเลยนะเนี่ย!!

 

เห็นแล้วก็ได้แต่แอบหวังว่าเจ้านายของเราคงจะซื้อให้ซักตัวล่ะหน๊อออ คงทำงานได้ดีขึ้นอีกเป็นกองเลยล่ะ อิอิ…

emo22

 

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply