ดาราหนังชมพูสุดฮ็อต บอกเล่าถึงจุดเริ่มต้นของพวกเธอ ก่อนจะเข้ามาสู่ในวงการ!!

สำหรับหนังผู้ใหญ่แล้ว ไม่ว่าเราจะดู 5 นาที หรือ 10 นาที อย่างน้อยๆใบหน้าและทรวดทรงของนางเอก ก็มักจะทำให้เรารู้สึกติดตราตรึงใจเหลือเกิน

แล้วเราเคยสงสัยกันมั้ยว่า การที่ใครซักคนจะเข้าสู่วงการหนังโป๊ได้ พวกเธอต้องเริ่มจากอะไร สำหรับในคอนเทนท์นี้เราจะเน้นไปที่ทางฝั่งตะวันตก เพราะทุกคนต่างสมัครใจ และมีพื้นฐานความชอบในเรื่องแบบนี้กันอยู่แล้วทั้งน๊านน

 

ซึ่งการพานางเอกสุดฮ็อตมาเปิดใจในครั้งนี้ เป็นไอเดียของรายการ WoodRocket และนี่คือคลิปวิดีโอแบบตัวเต็ม ยาว 15 นาที ถ้าใครไม่อยากเสียเวลาดู เลื่อนลงไปได้เลย เพราะ #เหมียวบ็อบ ได้สรุปมาให้แล้ว (ประหยัดเน็ต)

 

Cindy Starfall

เธอเบื่อที่จะต้องทำงานซ้ำซากจำเจ และเป็นสาวเอเชียที่ปกติทั่วไปเหมือนคนอื่นๆ ก่อนหน้านี้เธอชอบที่จะมี ‘one night stand’ และถ่ายวิดีโอเก็บไว้ เธอจึงตัดสินใจเข้าสมัครสายงานนี้ด้วยตนเอง

1

 

Maxine X

“ของฉันน่ะง่ายมากค่ะ จุดเริ่มต้นในวงการ ก็เริ่มต้นมาจากเอากล้องวิดีโอเชื่อมต่อกับทีวี และบันทึกเก็บไว้ระหว่างมีเซ็กส์ แค่นั้นเอ๊งง”

2

 

Lauren Phillips

“ฉันรู้สึกชอบเซ็กส์มาโดยตลอด ตอนนั้นฉันเป็นพี่เลี้ยงเด็กอยู่ มีเพื่อนมาบอกว่าฉันน่าจะไปแสดงหนังโป๊นะ หลังจากนั้นฉันเก็บกระเป๋า และเดินทางมาที่ฟลอริด้าทันที”

3

 

Marely Brinx

“ฉันเริ่มทำงานในวงการพร้อมกับแฟนที่คบกันมา 7 ปี เราถ่ายกันครั้งแรกในทอรอนโต และมันก็เป็นอะไรที่สนุกมากค่ะ”

4

 

Star Nine

“ของฉันมันเริ่มต้นง่ายมากค่ะ เหตุผลก็เรื่องเงินล้วนๆ ให้ทำไงได้ ผู้หญิงอยู่ในเมืองที่ค่าครองชีพสูง ต้องไปเรียนศิลปะ และเราก็ต้องใช้เงิน”

5

 

Katie Morgan

“วันหนึ่งฉันดูหนังโป๊อยู่ แล้วรู้สึกว่า พวกเขาต่างดูสนุกสนาน แถมยังได้เงินอีกด้วย และก็รู้สึกอยากจะทำบ้าง เลยติดต่อหาเอเย่นต์ แล้วทุกอย่างก็ดำเนินมาจนถึงทุกวันนี้แหละค่ะ”

6

 

Harley Jade

“ฉันชอบเล่นอินสตาแกรม แต่แล้ววันหนึ่งก็มีบริษัทผลิตหนังโป๊ติดต่อเข้ามา ฉันรู้สึกสนใจ จึงเริ่มงานด้านนี้ตั้งแต่นั้นมา”

7

 

April O’Neil

“วันหนึ่งฉันไปเที่ยวที่ปาร์ตี้ริมสระ เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอเข้ามาบอกฉันว่า รู้มั้ยเราสามารถได้เงินจากการมีเซ็กส์กับผู้หญิงด้วยกัน หลังจากนั้นฉันก็สมัครใจที่จะเข้ามาในวงการเองเลยค่ะ”

8

 

Abigail Mac

“ว่ากันตามตรงนะค่ะ เป็นพนักงานร้านอาหารมันเป็นอะไรที่โคตรจะแย่ ชีวิตห่วยสุดๆ ฉันจึงเดินเข้าสู่วงการนี้ด้วยตัวเอง”

9

 

Cassandra Cain

“เมื่อก่อนฉันเป็นสาวโชว์ผ่านทาง webcam ค่ะ แต่วันหนึ่งมีเอเย่นจากบริษัทหนังโป๊มาติดต่อ ฉันและสามีจึงลองอัดวิดีโอและส่งไป ผลปรากฏว่างานชิ้นนั้นได้รับความนิยมสุดๆ และฉันก็รู้สึกสนุกที่จะทำมันด้วยสิ”

10

 

Leya Falcon

“ฉันเริ่มมาจากเอเย่นที่เข้ามาติดต่อ แต่เขาไม่ใช่คนดี ฉันถูกโกงเป็นเงินจำนวนมาก และต้องต่อสู้ดิ้นรนกว่าจะหลุดมาจากคนแย่ๆนั้นได้”

(เป็นอีกด้านหนึ่งของวงการ ถึงแม้ว่าจะมาด้วยความสมัครใจก็ตาม)

11

 

Georgia Jones

“ฉันเคยเป็นสาวเต้นเปลื้องผ้าในโอคลาโฮม่ามาก่อน มีคนสนใจและเข้ามาติดต่อฉัน เขาให้เงินสำหรับงานด้านหนังโป๊ครั้งแรกกับฉันเป็นเงิน 18,000 บาทเลยทีเดียว”

12

 

Stevie Foxx

“ฉันมีความคิดครั้งแรกอยากจะเป็นนางเอกในหนังด้านนี้ ตอนอายุ 19 ปี แต่ก็ไม่ได้จริงจัง จนกระทั่งได้ดูสารคดีเรื่อง ‘Hot Girls Wanted’ ผ่านทาง Netflix จากนั้นจึงสมัครเข้าสู่วงการด้วยตัวเองทันที”

13

 

Sasha Heart

“ฉันได้รับการติดต่อให้ไปแสดงหนังแนวนี้ครั้งแรก ผ่านทาง MySpace ค่ะ” (ถือว่าผ่านมานานมากเลยนะเนี่ย MySpace เนี่ย)

14

 

Missy Martinez

“วันหนึ่งฉันไปงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมหนังโป๊ ในฐานะคนที่ชอบดู แต่กลายเป็นว่ามีแต่คนเข้ามาขอถ่ายรูปคู่ด้วย มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่า ห๊ะ…นี่เราก็แอบเซ็กส์ซี่เหมือนกันนะเนี่ย”

15

 

สาวๆ แต่ละคนก็จุดเริ่มต้นก่อนเข้าวงการไม่เหมือนกัน แต่โดยรวมแล้วพวกเธอล้วนเต็มใจที่จะทำ นอกจากจะได้เห็นเรื่องราวแล้ว ยังได้ชื่อเอาไปติดตามผลงานด้วย จะรออะไรอยู่ล่ะ รีบก็อปแล้วเอาไปวางได้เล๊ยยย!!

emo-120

ที่มา: Unilad

Comments

Leave a Reply