‘ชายหาดรวมหมู’ ที่ๆ หมูทุกตัวอยู่อย่างอิสระ จะว่ายน้ำ หรือวิ่งเล่น ก็ได้ทั้งน๊านนน ><

สังเกตุมั้ยว่า สถานที่ไหนก็ตาม ที่ถูกปกครองด้วยเหล่าสัตว์โลกที่ดูมุ้งมิ้งน่ารัก สถานที่นั้นๆ จะกลายเป็นเหมือนสวรรค์บนดินของคนที่ชอบความน่ารักไปในทันที

คล้ายๆ กับเกาะแมวในประเทศญี่ปุ่น คราวนี้เราจะพามากันที่หมู่เกาะบาฮามาส ซึ่งตั้งอยู่ในแถบทวีปอเมริกาเหนือติดกับทะเลแคริบเบียน ที่ๆใครหลายคนใฝ่ฝันอยากจะมาท่องเที่ยวให้ได้ซักครั้งในชีวิต

ความพิเศษของเกาะนี้ นอกจากจะสวยงามแล้ว ยังมีสิ่งที่เรียกว่า ‘ชายหาดหมู’ ซึ่งเป็นชายหาดที่เต็มไปด้วยหมูน้อยหลายสิบชีวิต ไม่ว่าจะวิ่งเล่น จะนอนอืด หรือจะทำตัวแบบอู๊ดๆ ก็ไม่มีมนุษย์คนไหนสามารถมาบงการ หรือจับมันไปทำอาหารได้

 

พวกมันคงเป็นหมูที่มีความสุขที่สุดในโลก ได้อาบแดด เล่นน้ำทะเลใส แถมยังมีสาวๆมาเที่ยวหาไม่ซ้ำหน้า

1

 

จากคำบอกเล่าของคนในพื้นที่ บ้างก็เชื่อว่ามันเริ่มต้นมาจากหมูถูกโดยสารมากับเรือขนส่งสินค้า แต่เกิดเหตุการณ์บางอย่าง ทำให้พวกเขาต้องปล่อยทิ้งมันไว้ที่นี่ จนออกลูกออกหลานมามากมายเต็มไปหมด

 

นี่หมูหรือแมว ถามใจเธอดู

2

 

แต่บ้างก็บอกว่า ทั้งหมดนั้นเป็นเหตุผลทางการตลาด แค่มีคนเอาหมูมาปล่อยไว้จำนวนมาก รอให้พวกมันเติบโต ออกลูกออกหลาน เพื่อที่จะได้ดึงดูดนักท่องเที่ยวมายังเกาะแห่งนี้

 

ดูเหมือนพวกมันจะชอบแช่น้ำสุดๆ ก็มันเย็นสบายนี่นา ให้ทำไงได้ละเนาะ

3

 

ส่วนรูปนี้ให้ดูหมูนะ อย่าเผลอไปดูอย่างอื่น เดี๋ยวจะผิดคอนเซ็ปท์คอนเท้นท์นี้กันพอดี…

4

 

อันที่จริงบนเกาะแห่งนี้มีแมวเหมียว และไก่ อาศัยอยู่ด้วย แต่จำนวนประชากรของพวกมัน ไม่มากพอที่จะออกมาแข่งความน่ารักกับแก๊งค์อู๊ดๆ ทั้งหมดนี้ได้

5

 

รู้สึกว่าเอ็งจะชอบเข้าหาสาวๆ เหลือเกินนะเจ้าตือโป๊ยก่าย!!

11

 

นอกจากจะเต็มไปด้วยหมูน้อยน่ารักแล้ว ที่นี่ยังมีน้ำทะเลที่ใสสะอาด จึงทำให้ชายหาดแห่งนี้ เป็นอีกจุดหมายปลายทางหนึ่งของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

7

 

มีประชากรหมูเยอะชนิดที่ว่า มองไปทางไหนก็จะเห็นแต่หมู หมู หมู และก็หมู

8

 

ทุกวันนี้มีเจ้าหน้าที่คอยเข้าไปสอดส่องดูแล รักษาความปลอดภัย และรักษาสภาพแวดล้อมให้คงความเป็นธรรมชาติมากที่สุดอยู่เสมอ

9

 

ดูจากรูปนี้แล้ว…สงสัยว่าพวกมันคงจะเป็นหมูที่ชอบสาวๆ จริงๆนั่นแหละ

10

 

ถึงแม้ว่าจะเป็นชายหาดเล็กๆ ส่วนหนึ่งของเกาะบาฮามาส แต่เห็นหมูอ้วนยั๊วะเยี๊ยะเต็มไปหมดแบบนี้ รูู้สึกว่าต้องไปให้ได้ซักครั้งเลยในชีวิตนี้

emo-123

ที่มา: allthatinteresting

Comments

Leave a Reply