คัดสรร 6 กระเป๋าเดินทางเมพๆ สำหรับขาเที่ยว ที่เห็นแล้วต้องอยากได้ซักอัน!!

สำหรับคนที่ชอบท่องเที่ยวแล้ว การมีกระเป๋าเดินทางดีๆ ถือว่าเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้การท่องเที่ยวสนุกยิ่งขึ้นไปอีก ลองนึกภาพว่าเราต้องมากังวลว่ากระเป๋าเดินทางจะพังรึเปล่า หรือว่าข้าวของข้างในจะเสียหายหรือไม่ มันคงไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่ สำหรับคนที่กำลังจะท่องไปในโลกกว้าง

และถ้าใครยังหากระเป๋าเดินทางดีๆ ไม่ได้ล่ะก็ วันนี้เราไปชม 6 กระเป๋าเดินทางเมพๆ ที่ #เหมียวอ๊อดโด้ ได้ข้อมูลมาให้เพื่อนๆ ได้เลือกชมเลือกซื้อกันดีกว่า

รับรองว่าถ้ามีไว้ซักอัน จะทำให้การเดินทางของเราสะดวกยิ่งขึ้นแน่นอน ไปชมกันเลย!!

 

1. Bluesmart One (ราคาประมาณ 15,000 บาท)

1

 

เรียกว่าเป็นกระเป๋าเดินทางที่ล้ำสมัยของจริง เพราะว่าตัวกระเป๋านอกจากจะใช้วัสดุอย่างดีแล้ว ยังมีฟังก์ชั่นเมพๆ มากมาย ตั้งแต่ปลดล็อคด้วยโทรศัพท์มือถือ ระบบติดตาม GPS แบตเตอรี่สำรองในตัว และเครื่องชั่งน้ำหนัก

ใครสนใจก็ลองหามาใช้งานกันได้แต่ราคาค่อนข้างจะสูงหน่อยนะ

333

 

2. Away Carry-On (ราคาประมาณ 7,900 บาท)
2-2

 

ถือว่าเป็นกระเป๋าเดินทางที่สนใจอันอีกตัวหนึ่ง ตัวกระเป๋าสามารถจุเสื้อผ้าได้ประมาณ 3-4 วันเลยทีเดียว แถมยังมีแบตเตอรี่สำรองในตัวอีก คราวนี้ต่อให้หลงทางในต่างประเทศก็ไม่ต้องกลัวแบตเตอรี่หมดแล้ว

2-1

 

3. Tumi Alpha 2 Carry-On 4 Wheel Garment Bag (ราคาประมาณ 25,000 บาท)

3

 

แม้กระเป๋ารุ่นนี้อาจไม่ได้มีฟังก์ชั่นที่หวือหวาอะไร แต่ด้วยดีไซส์อันสวยงาม และการออกแบบช่องเก็บของที่ยอดเยี่ยม ทำให้กลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักเดินทาง

3-1

 

4. Incase VIA Roller 40 (12,000 บาท)

4

 

กระเป๋าใบนี้ถือว่าเหมาะสำหรับเหล่า Gadget Lover ของจริง เพราะทางบริษัทเคลมว่า คอมพิวเตอร์แลปท็อปหรือแท็ปเล็ตของท่านจะปลอดภัยอย่างแน่นอน หากใส่ไว้ในกระเป๋าใบนี้ เพราะพวกเขาได้ออกแบบภายในให้สามารถรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี

 

5. J.Crew Garment Bag (ราคาประมาณ 5,200 บาท)

5

 

ถ้าท่านต้องพาชุดสูทตัวเก่งของท่านข้ามประเทศบ่อยๆ กระเป๋าใบนี้ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดี ด้วยดีไซส์อันสวยงาม ทำให้กลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจของนักท่องเที่ยวหรือนักธุรกิจทุกท่าน

 

5-1

 

6. Samsonite Silhouette Sphere 2 (ราคาประมาณ 7,100)

6

 

แม้อาจจะไม่ได้สวยงามมากมาย แต่ Samsonite ถือว่าเป็นหนึ่งในกระเป๋าเดินทางคุณภาพดี ในราคาที่ทุกคนหาซื้อได้ แถมภายในยังมีช่องเก็บของแบบครบๆ ใครมองหากระเป๋าดีๆ ราคาพอรับได้ ก็ลองพิจารณายี่ห้อนี้ดูนะฮะ

 

emo12

ใครสนใจหรือชื่นชอบกระเป๋าใบไหน ก็ลองหาซื้อมาใช้งานกันได้นะฮะ

ที่มา Business Insider

Comments

Leave a Reply