ญี่ปุ่นเตรียมเปิด ‘สวนสนุกออนเซ็น’ แห่งแรก หากคลิปนี้มียอดวิว 1 ล้าน!! (ตอนนี้ก็ใกล้แล้ว)

แน่นอนว่าอากาศหนาวๆ แบบนี้ (เหรอ!) ใครๆ ก็คงอยากจะไปแช่ออนเซนที่ญี่ปุ่นกัน และคงดีถ้าได้ไปเที่ยวสวนสนุกต่อ แต่ถ้าคุณสามารถไปได้ทั้งสองที่ในเวลาเดียวกันล่ะ!!

 

ประเทศญี่ปุ่นก็ถือว่าเป็นเจ้าแห่งออนเซ็นอยู่แล้ว และถือเป็นสัญลักษณ์อย่างหนึ่งของดินแดนแห่งนี้เลยทีเดียว หนาวๆ แบบนี้การแช่ออนเซ็นและจิบเหล้าสาเกไปด้วยคงเป็นอะไรที่ฟินสุดๆ ไปเลยล่ะ

โดยเฉพาะในเมือง Beppu ทางตอนใต้ของเกาะคิวชูนั้น มีออนเซ็นเรียงรายกว่า 2,000 แห่งเลยทีเดียว และแน่นอนว่าเป็นหนึ่งในแลนมาร์กในการแช่ออนเซ็นของนักท่องเที่ยวทั้งภายในและต่างประเทศ

และล่าสุดเมืองนี้ก็เตรียมเปิด ‘สวนสนุกออนเซ็น’ กันแล้วล่ะ ถ้าคลิปวิดีโอนี้มียอดผู้ชม 1,000,000 วิว!!

 

สวนสนุกออนเซ็น

1

 

ในการจัดทำคลิปวิดีโอนี้ขึ้นทางเมือง Beppu ได้จ้างนักแสดงราวๆ 150 คน และทางกรมดับเพลิงของเมืองก็ได้ช่วยจัดส่งน้ำพุร้อนส่งตรงจากออนเซ็นจำนวนทั้งหมด 12 ตัน เพื่อนำมาจัดทำคลิปวิดีโอนี้!!

โดยสถานที่ๆ ใช้ในการถ่ายทำก็คือ สวนสนุก Rakutenchi ของเมือง Beppu นั่นเอง (ไม่แน่นะว่าถ้ายอดวิวถึงแล้วล่ะก็อาจดัดแปลงสวนสนุกแห่งนี้ให้กลายเป็นสวนสนุกออนเซ็นเลยก็ได้นะเออ)

 

ลองคิดภาพรถไฟเหาะออนเซ็นสิ ฮร่าาา

2

 

แค่ตอนนี้ก็ปาเข้าไป 600,000 วิวแล้ว ความฝันอยู่อีกไม่ไกลแล้วล่ะ อิอิ

3

 

ลองมาชมคลิปวิดีโอกันได้ที่นี่

 

เป็นอะไรที่ชวนฝันมากๆ เลยนะเนี่ย แถมใกล้ความเป็นจริงแล้วซะด้วย เอาล่ะ ใครอยากไปเที่ยวกันญี่ปุ่นครั้งหน้าที่นี่ล่ะก็ มาช่วยกันปั๊มยอดวิวเร็ววววว!!

emo-153

 

ที่มา: rocketnews24

Comments

Leave a Reply