Paige Spiranac นักกอล์ฟสาวขวัญใจหนุ่มๆ ตำแหน่ง “นักกีฬาหญิงที่ร้อนแรงที่สุดในโลก”

นานน๊านนนนทีเราจะมีโอกาสได้เห็นสาวสวยเซ็กซี่ มาเฉิดฉายในวงการกอล์ฟ งานนี้ #เหมียวขี้อ้อน ก็เลยอยากจะพาเพื่อนๆ โดยเฉพาะหนุ่มๆ ทั้งหลาย มารู้จักกับ Paige Spiranac สาววัย 23 ปี จากรัฐโคโลราโด ประเทศอเมริกา

เธอไม่ได้มีดีแค่ความสวย แต่ยังเป็นถึงนักกอล์ฟสาวระดับมืออาชีพขวัญใจหนุ่มๆ ที่มาแรง และฮอตที่สุดในโลกออนไลน์เลยก็ว่าได้

 

paige-spiranac1

 

ปฏิเสธไม่ได้ว่าหน้าตาและรูปร่างมีส่วนที่ทำให้ Paige เริ่มมีชื่อเสียงโด่งดัง หลังจากที่ทีมกอล์ฟในมหาวิทยาลัยของเธอ ได้นำคลิปวีดีโอในขณะที่เธอกำลังโชว์ฝีไม้ลายมือการตีกอล์ฟไปลงใน YouTube จนทำให้มีคนเข้าไปรับชมมากถึง 1.5 ล้านวิว

และทำให้เธอเริ่มกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น

 

paige-spiranac2

 

ก่อนหน้านี้ เธอเคยถูกเชิญไปแข่งขันรายการดังอย่างโอเมก้า ดูไบ เลดี้ส์ มาสตอร์ส แต่น่าเสียดายที่เธอไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจเอาไว้ อีกทั้งยังโดนวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นาๆ ว่า ที่เธอได้เข้าไปเล่นเป็นเพราะความสวย ไม่ใช่เพราะฝีมือของเธอ

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า Paige จะถูกโจมตีอย่างหนัก แต่เธอก็ตั้งมั่นเอาไว้ว่า จะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นในความสามารถ และศักยภาพของเธอให้ได้

 

paige-spiranac3

 

สำหรับความฮอตและความร้อนแรงของเธอนั้น บอกเลยว่าไม่ต้องพูดถึง เพราะหลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมเป็นครั้งแรก จำนวน 32 ภาพ ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 9 สัปดาห์ ก็มีคนตามเข้ามาฟอลโล่มากถึง 144,000 คน

ส่วนในปัจจุบัน ความฮอตของ Paige สาว Paige ก็ไม่เคยลดน้อยลงไปเลย เพราะในตอนนี้มียอดติดตามพุ่งสูงถึง 850,000 กว่าคน

 

paige-spiranac4

 

และที่สำคัญเรายังรู้มาว่าก่อนที่เธอจะกลายมาเป็นนักกอล์ฟสาวสุดฮอตนั้น Paige เคยเป็นนักยิมนาสติกมาก่อนอีกด้วย แหม!! ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงมีหุ่นที่เซ็กซี่เตะตาหนุ่มๆ แบบนี้

paige-spiranac5

 

หากหนุ่มคนไหนที่อยากจะไปติดตามแม่นักกลอ์ฟสาวสุดฮอตคนนี้ ก็คลิกเข้าไปในอินสตาแกรมของเธอได้เลย  _paige.renee รับรองว่าคุณจะได้เห็นภาพสาวสวยคนนี้อีกเพียบเลยละ

ที่มา : orzzzz

Comments

Leave a Reply