โลกออนไลน์แห่แชร์ภาพ “หนุ่มคนงานก่อสร้าง” ผู้มีใบหน้าหล่อเหลา จนถูกจับไปเป็นนายแบบ

คำว่า “โอกาส” จริงๆ แล้วมันไม่ได้มาง่ายๆ เลย บางคนต้องพยายามไขว่คว้าในสิ่งที่อยากได้ และอยากเป็น ด้วยตัวของตัวเอง แต่สำหรับบางคนที่โชคดี ก็ได้รับโอกาสนั้นมาโดยที่ยังไม่ทันตั้งตัว

เหมือนดังเช่น Nicky Libert หนุ่มวัย 26 ปี จากเมืองอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์คนนี้ เดิมทีเขามีอาชีพเป็นคนงานก่อสร้างธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่ไม่มีใครรู้จัก

แต่แล้วชะตาชีวิตของเขากลับพลิกผัน เพราะจู่ๆ ก็มีเจ๊ดันมาเห็นเข้า จนทำให้เขาได้กลายไปเป็นนายแบบที่ดังระเบิด และมาแรงที่สุดในขณะนี้

 

nicky-libert1
Twitter: @MaddoLuu

 

โดยเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ทางผู้ใช้ชื่อ @MaddolLuu ได้เผยภาพของ Nicky Libert ชายหนุ่มในชุดคนงานก่อสร้างลงในทวิตเตอร์ งานนี้เล่นเอาโซเชียลแทบแตกเลยก็ว่าได้

เพราะความหล่อของเขาทำเอาสาวๆ ทั่วโลกออนไลน์กรี๊ดกร้าดกันยกใหญ่ จนภาพของเขาถูกรีทวิตไปมากกว่า 75,000 ครั้ง และยังมีคนกดไลค์มากถึง 232,000 กว่าคนเลยทีเดียว

 

ทางด้านสาวๆ เมื่อได้เห็นภาพของหนุ่มคนงานก่อสร้างหน้าตาดี ก็พร้อมจะย้ายไปอยู่เนเธอแลนด์ตอนนี้เลยด้วยซ้ำ

nicky-libert2

 

ส่วนสาวๆ บางคนก็บอกว่า เราจะไม่หยุดแชร์จนกว่าจะตามหาเขาจนกว่าจะเจอ

nicky-libert3

 

บางคนก็ถึงขั้นเข้าไปขอถ่ายรูปกับเขาแม้จะอยู่ในชุดทำงานกันเลยทีเดียว

nicky-libert4

 

ภาพเพียงไม่กี่ภาพที่ทำให้ชายหนุ่มคนงานก่อสร้างได้แจ้งเกิด จนเขาโด่งดังไปถึงหู Elite บริษัทเอเจนซี่รายใหญ่ (มีสำนักงานใหญ่อยู่ในอัมสเตอร์ดัมด้วย)

บริษัทนี้ปลุกปั้นนายแบบดังระดับโลกมากแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Cindy Crawford, Gisele Bundchen และ Lara Stone ได้เปิดโอกาสให้เขาได้เข้ามาอยู่ในวงการ พร้อมเซ็นสัญญาการเป็นนายแบบในสังกัดเป็นที่เรียบร้อย

 

nicky-libert5

 

นอกจากนี้ Danika ช่างภาพสาวผู้ที่ได้ถ่ายภาพของ Nicky เป็นคนแรก จนทำให้เขาดังระเบิดได้ออกมาเผยว่า เมื่อได้เห็นข่าวของ Nicky เธอก็รู้สึกมีความสุขตามไปด้วย

nicky-libert6

 

ส่วนพ่อหนุ่ม Nicky ก็ได้ออกมาเผยกับทางสื่อว่า มันเป็นเหมือนฝันเลย เขารู้สึกดีใจ และตื่นเต้นมาก แต่ถึงยังไงเขาก็ไม่คิดจะลาออกจากการเป็นคนงานก่อสร้าง เพียงแต่จะรับงานถ่ายแบบเป็นอาชีพเสริมเท่านั้น

nicky-libert-8

 

สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากจะไปติดตาม พร้อมให้กำลังใจพ่อหนุ่มหล่อคนนี้ละก็ เรามีอินสตาแกรม nicky_libert  ของเขามาฝากด้วยน้า เขาไปฟอลโล่กันเยอะๆ เลย

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply