หญิงสาวโพสต์ข้อความขอบคุณ แฟนใหม่ของสามีเก่า เพราะช่วยดูแลลูกสาว เหมือนเป็นลูกตนเอง

เวลามีคนเลิกกับคนรัก แล้วคนรักเก่าของพวกเขาก็ไปมีคนรักใหม่ ก็อาจจะพาลทำให้เกลียดคนรักใหม่ของแฟนเก่าที่เคยคบมา สำหรับหลายๆ คนอาจเป็นอย่างนั้น แต่นั่นไม่ใช่เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับหญิงสาวคนนี้

Audrey Nicole เลิกกับสามีเก่าเมื่อหลายปีก่อน ทั้งสองคนมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน นั่นก็คือ Riley Grace ซึ่งเธอเป็นคนเลี้ยงดูลูกสาวเอง

 

mom-wrote-message-ex-husband-girlfriend-audrey-nicole-8a

 

แม้เธอกับสามีเก่าจะเลิกรากันแล้ว แต่ทุกๆ ช่วงวันหยุด เธอมักพาลูกสาว Riley ไปเจอกับพ่อของตนเองเสมอ โดยในปัจจุบัน สามีเก่าของเธอก็ได้แต่งงานใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

หลายคนอาจคิดว่ามันจะต้องเป็นเรื่องเหมือนในละคร ที่ความสัมพันธ์ของลูกสาวกับแม่เลี้ยงจะออกมาไม่ดี แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้น เพราะแฟนใหม่ของสามีเก่า ดูแล Riley ดีมาก จนพวกเขาสนิทสนมกันเหมือนเป็นแม่อีกคน

 

mom-wrote-message-ex-husband-girlfriend-audrey-nicole-9

 

ล่าสุด Audrey ได้โพสต์เล่าเรื่องราวความประทับใจดังกล่าวลงบนเฟสบุ๊กของตนเอง พร้อมรูปแฟนใหม่ของสามีเก่า ที่อยู่พร้อมหน้ากับเธอและลูกสาว ซึ่งสถานะของเธอถูกกดไลค์กว่า 70,000 ครั้ง และถูกแชร์กว่า 10,000 แชร์

 

mom-wrote-message-ex-husband-girlfriend-audrey-nicole-12

 

เธอบอกว่า “นี่คือแฟนของพ่อของลูกสาวฉัน เธอน่ารักมากๆ ฉันรู้สึกขอบคุณเธอมากๆ เพราะทุกครั้งที่ลูกสาวฉันไปหาพ่อของเธอ ก็คอยทำอาหารให้กิน ดูแลเธอ ซื้อของขวัญให้ เหมือนกับว่าเธอเป็นลูกสาวแท้ๆ”

“ทำไมคนเป็นแม่ต้องทำตัวแย่ๆ หรืออิจฉาผู้หญิงคนอื่น? การพยายามเป็นแม่กับเด็กที่ไม่ใช่ของคุณไม่ใช่เรื่องง่าย ดังนั้นเวลามีคนพยายามทำแบบนั้น อย่าผลักไสพวกเขาออกไป พวกเขาไม่ได้ต้องการเรื่องดราม่า ถ้าคุณทำแบบนั้น คุณก็จะได้แม่เลี้ยงใจร้ายกลับมา”

 

mom-wrote-message-ex-husband-girlfriend-audrey-nicole-6

 

“แม่เลี้ยงดีๆ มีอยู่จริง ฉันเห็นอยู่เต็มไปหมด เด็กๆ สามารถมีแม่สองคนได้ สำหรับฉัน ยิ่งมีคนรักลูกสาวฉันมากเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งมีความสุขเท่านั้น ฉันจะไม่มีวันทำให้เธอรู้สึกเป็นคนนอกเด็ดขาด ฉันรู้สึกขอบคุณผู้หญิงคนนี้จริงๆ”

“คุณแม่ดีๆ เขาไม่ไปสนใจเฟสบุ๊กหรือไอจีของแฟนใหม่ของพ่อเด็ก ขณะที่เด็กๆ นั่งอยู่ข้างๆ เขาหรอกนะ ช่วยมอบความรักให้มากขึ้น และลดความเกลียดให้น้อยลงกันเถอะนะ”

 

เมื่อเรื่องราวของเธอเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับคำชื่นชมจากชาวเน็ตมากมายอย่างเช่น

 

“ประโยคแรกทำฉันสับสนไปพักหนึ่งเลย แต่มันยอดเยี่ยมมากที่ได้เห็นพวกเขาอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข โดยเห็นความสุขของเด็กเป็นอันดับหนึ่ง”

mom-wrote-message-ex-husband-girlfriend-audrey-nicole-5

 

“แบบนี้ครอบครัวของฉันเรียกว่า “คุณแม่โบนัส” พวกเขารักแม่เลี้ยงคนใหม่ของลูกสาวฉัน แม้ตอนหลังเธอจะหย่ากับสามีเก่าของฉันแล้ว แต่เธอกลับสนิทสนมกว่าเดิมซะอีก เช่นเดียวกัน สามีใหม่ของฉันก็เป็น “คุณพ่อโบนัส” ให้กับลูกสาวฉันด้วย พวกเราทำให้มันเป็นจริงได้”

mom-wrote-message-ex-husband-girlfriend-audrey-nicole-13

 

emo-136

 

เป็นเรื่องที่น่าประทับใจมากเลยเนอะ แบบนี้ผลประโยชน์ทั้งหมดก็ตกลงไปที่ลูกสาวคนเดียว เชื่อว่าเธอจะต้องเติบโตมาโดยไม่ขาดความรักจากครอบครัวแน่นอน

ที่มา Boredpanda

Comments

Leave a Reply