ศิลปินตุรกี กับผลงาน 27 ภาพวาดขนาดจิ๋ว ที่สร้างสรรค์ลงบนวัตถุต่างๆ ดูสวยเพลินตา…

Hasan Kale ศิลปินชาวตุรกี ผู้ที่เกิดมาพร้อมกับความสามารถที่ไม่ธรรมดา เพราะเขาได้เนรมิตภาพวาดขึ้นมาในรูปแบบต่างๆ ได้อย่างสวยงาม และสร้างสรรค์เป็นอย่างมาก

แต่ถ้าหากจะบอกว่า ศิลปินท่านอื่นๆ ก็สามารถทำได้เช่นกัน นั่นเป็นสิ่งที่เรามิอาจปฏิเสธได้ แต่ทว่าศิลปินท่านนี้ได้สร้างสรรค์งานศิลปะของตัวเองได้อย่างโดดเด่น และไม่ซ้ำใคร ด้วยเหตุนี้ผลงานของเขาจึงน่าจับตามองเป็นพิเศษยังไงละ

 

tiny-paintings1

 

เพราะโดยปกติแล้ว เรามักจะเห็นภาพวาดขนาดปกติที่วาดลงบนกระดาษขนาดใหญ่ แต่เขากลับวาดมันลงบนวัตถุต่างๆที่มีขนาดเล็ก เช่น เศษอาหาร สิ่งของ ฯลฯ จนทำให้เราคิดว่านี่มันคงไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน

และที่สำคัญเขายังใส่ใจกับรายละเอียดของภาพแต่ละภาพอีกด้วย ทำให้ภาพเหล่านั้นดูสวยงามเมื่ออยู่บนวัตถุต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น…

 

สมุดเล่มจิ๋ว

tiny-paintings2

 

ช็อกโกแลตเม็ดกลมหลากสีสัน

tiny-paintings3

 

ไข่นกกระทา

tiny-paintings4

 

เปลือกเมล็ดทานตะวัน

tiny-paintings5

 

ใบไม้

tiny-paintings6

 

ขนนก และอื่นๆ อีกมากมาย

tiny-paintings7

 

ถ้างั้นเรามาชมผลงานภาพวาดสุดสร้างสรรค์ และงดงามของเขากันเลย

tiny-paintings8 tiny-paintings9 tiny-paintings10 tiny-paintings11 tiny-paintings12 tiny-paintings13 tiny-paintings14 tiny-paintings15 tiny-paintings16 tiny-paintings17 tiny-paintings18 tiny-paintings19 tiny-paintings20 tiny-paintings21 tiny-paintings22 tiny-paintings23 tiny-paintings24 tiny-paintings25 tiny-paintings26 tiny-paintings27

 

เมื่อคุณรู้สึกพอใจในผลงานของเขา สามารถเข้าไปติดตาม และรับชมผลงานต่างๆ อีกเพียบ ได้ที่เฟสบุ๊ค microarthasankale และอินสตาแกรม hasankale08 ของเขาเลยจ้า

ที่มา : ebaumsworld

Comments

Leave a Reply