17 ภาพ “ศาสตราจารย์มักกอนนากัล” สมัยสาวๆ ที่สาวกพ่อมดแม่มดอาจไม่เคยเห็น สวยแซ่บมากก!!

ถ้าคุณเป็นแฟนตัวยงของ “แฮร์รี่ พอตเตอร์” คุณแทบจะไม่สงสัยเลยว่า “แม็กกี้ สมิธ” คือใคร เพราะเธอได้รับบทบาทเป็น “มิเนอร์ว่า มักกอนนากัล” รองศาสตราจารย์ใหญ่แห่งโรงเรียนเวทมนตร์ฮอกวอตส์ รวมถึงเป็นศาสตราจารย์ประจำบ้าน กริฟฟินดอร์ และสอนวิชาแปลงร่าง นั่นเอง

แม็กกี้ รับบทเป็นศาสตราจารย์มักกอนนากัลมาตั้งแต่ภาคแรกจนถึงภาคสุดท้าย ซึ่งในตอนนี้เธอมีอายุ 81 ปีแล้ว อีกทั้งเธอยังเป็นนักแสดงหญิงฝีมือดีของอังกฤษคนหนึ่ง ที่มีทั้งผลงานภาพยนตร์ และผลงานละครมานับไม่ถ้วน

ด้วยผลงานการแสดงของเธอ ทำให้ได้รับรางวัลชนะเลิศจาก British Academy of Film and Television Arts มากถึง 7 รางวัล, รางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมอีก 2 รางวัล, รางวัลลูกโลกทองคำอีก 3 รางวัล, รางวัล Emmy Award อีก 2 รางวัล และอื่นๆ อีกบานตะไท

 

maggie-smith

 

แต่ที่แน่ๆ มีใครเคยสังเกตบ้างหรือไม่ว่า แม็กกี้ สมิธ ก็เป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีใบหน้าสวยไม่แพ้คนอื่นๆ แม้ว่าตอนนี้เธอจะมีอายุมากแล้ว แต่ความสวยของเธอก็ยังไม่เคยจางหายไปเลย ยิ่งทำให้สงสัยว่าถ้าย้อนกลับไปในสมัยที่เธอยังเป็นสาวใส จะสวยสักแค่ไหนนะ

ครั้งนี้เราจึงได้นำภาพในอดีตของแม็กกี้ ตอนที่เธอยังเป็นสาวมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน รับรองว่าใครที่ได้เห็นจะต้องตะลึงในความงามของเธอแน่นอน มาดูกันเลยว่า ศาสตราจารย์มักกอนนากัลตอนสาวจะสวยแซ่บสักแค่ไหน

 

maggie-smith00

 

1

maggie-smith1

 

2

maggie-smith2

 

3

maggie-smith3

 

4

maggie-smith4

 

5

maggie-smith5

 

6

maggie-smith6

 

7

maggie-smith7

 

8

maggie-smith8

 

9

maggie-smith9

 

10

maggie-smith10

 

11

maggie-smith11

 

12

maggie-smith12

 

13

maggie-smith13

 

14

maggie-smith14

 

15

maggie-smith15

 

16

maggie-smith16

 

17

maggie-smith17

 

ต้องยอมรับเลยนะว่า #เหมียวขี้อ้อน แทบไม่เคยมีโอกาสได้เห็นภาพสมัยก่อนของเธอเลย ปกติจะเห็นแต่ภาพของศาสตร์จารย์ประจำบ้านกริฟฟินเดอร์ในมาดนิ่งๆ เคร่งๆ พอเห็นใบหน้าตอนยังสาวบอกเลยว่าเธอเป็นคนที่สวย และน่ารักมากๆ คนหนึ่งเลยละ

ที่มา : boredpanda

Comments

Leave a Reply