ช่างแต่งหน้า เนรมิตความสวยให้ผู้หญิงที่มีใบหน้าหมองคล้ำ จนสวยขึ้นภายในพริบตา!!

“การแต่งหน้า” เป็นอีกเทคนิคหนึ่งที่นอกจากจะช่วยปกปิดจุดบกพร่องของตัวเราเองแล้ว ยังเป็นสิ่งที่เปลี่ยนให้เราดูสวยดูดี และมีความมั่นใจมากขึ้น ดังนั้น จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เมคอัพคือหนึ่งในปัจจัยสำคัญของการใช้ชีวิตของสาวๆ หลายคนไปแล้ว

ในครั้งนี้เราจะพาคุณมาชมคลิปวีดีโอสุดยอดการแต่งหน้า ที่สามารถเปลี่ยนให้ผู้หญิงธรรมดาๆ ที่มีใบหน้าหมองคล้ำคนหนึ่ง กลายเป็นสาวสวยที่มีความมั่นใจในตัวเอง

ซึ่งเธอคนนี้ มีปัญหารอยคล้ำบนใบหน้าอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้น เธอจึงได้ให้ Sadaf wassan ช่างแต่งหน้าสาว มาช่วยแปลงโฉมให้กับเธอในครั้งนี้ด้วย

 

the-power-of-makeup1-2

 

Sadaf ได้เริ่มจากการนำรองพื้นมาพาปกปิดรอยดำบนใบหน้า แม้ว่าอาจจะต้องใช้ในปริมาณมาก แต่มันก็สามารถช่วยปกปิดจุดบกพร่องบนใบหน้าให้ดูดีขึ้นในพริบตา

the-power-of-makeup2-2

 

ว้าววว!! พอได้เขียนคิ้ว แต่งตา ความสวยก็เริ่มมาแล้ว

the-power-of-makeup3

 

ไฮไลท์จมูกเพิ่มความมีมิติซะหน่อย

the-power-of-makeup4

 

“ฉันทำให้เธอมีความสุขมาก เพราะเธอต้องการให้ใบหน้าเธอดูเนียน และฉันก็ได้ช่วยสานฝันให้เธอ รอยยิ้มของเธอจะบอกทุกอย่างในตอนท้ายของคลิปวีดีโอ” Sadaf กล่าว

the-power-of-makeup5

 

เมื่อช่างแต่งหน้าสาวได้นำคลิปวีดีโอ The Power of Makeup ไปโพสต์ลงในเว็บไซต์ยูทูปไปเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมา ต่างก็มีผู้คนคลิกเข้ามารับชมกันเป็นจำนวนมาก โดยล่าสุดวันที่ 11 พฤศจิกายน ก็มียอดวิวพุ่งสูงถึง 4.1 ล้านวิวแล้ว

 

the-power-of-makeup6

 

นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันไปในทางชื่นชมกันอย่างมากมาย หลังจากที่ได้รับชมคลิปวีดีโอการแต่งหน้าของเธอ ไม่ว่าจะเป็น…

“ว้าวว มันสวยมาก ฉันชอบการแต่งหน้าของคุณจริงๆ สุดยอดเลย”

“มันเป็นผลงานที่หน้าทึ่งมาก”

“ภาพก่อนและหลังมันช่างแตกต่างกันเหลือเกิน”

“ตอนไม่แต่งหน้าเธอก็เป็นคนสวยอยู่แล้ว พอได้แต่งหน้าเธอก็ยิ่งสวยขึ้นไปอีก”

 

เรามาชมคลิปการแต่งหน้าของเธอกันเลย

ชมคลิปไม่ได้ คลิกที่นี่

emo12

โอ้ววว ได้เห็นแล้วก็ทำให้นึกถึงสุภาษิตที่ว่า “ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง” ขึ้นมาทันทีเลย เชื่อแล้วละว่าเครื่องสำอางสามารถเปลี่ยนเป็นคนละคนได้จริงๆ

คุณสามารถเข้าไปให้กำลังใจ และรับชมผลงานการแต่งหน้าของเธออีกมากมาย ได้ในช่องทางยูทูป Sadaf wassan เว็บไซต์ sadafhairandbeauty และเฟสบุ๊ค SadafMakeupArtist เลยจ้า

เรียบเรียงโดย #เหมียวขี้อ้อน

Comments

Leave a Reply