เอาใจเจ้านายเหมียว ด้วยชุดอาหารแมวที่แพงที่สุดในโลก ตกชุดละ 4 แสนบาทเอ๊งง!!

สำหรับเจ้านายแมวเหมียวสุดที่รัก คงไม่ต้องเรียกร้องความสนใจ แค่อยู่เฉยๆ เดี๋ยวเหล่าทาสมนุษย์ทั้งหลายก็เข้าไปนัวเนีย คลอเคลียด้วยเองนั่นแหละ แถมยังเสิร์ฟอาหาร น้ำดื่ม อย่างดีคอยบริการ เกิดเป็นแมวนี่มันดีจริงจริ๊งง!!

และสำหรับใครที่เงินเหลือ ไม่รู้จะเอาไปทำอะไรดี หรืออยากจะมอบของขวัญวันเกิด วันฉลองอะไรก็แล้วแต่ให้แมวน้อยสุดที่รัก เราขอแนะนำ…’British Banquet’ ชุดอาหารแฮปปี้มีลสุดหรูสไตล์ผู้ดีอังกฤษ สนนเบาๆแค่ 4 แสนบาทเท่านั้น!!

 

1

 

ราคาแพงขนาดนี้ วัตถุดิบที่นำมาใช้ต้องย่อมไม่ปกติทั่วไป เพราะในหนึ่งชุดจะประกอบไปด้ย ไข่ปลาคาเวียร์ยี่ห้อ Arenkha, สกอตติชแซลม่อน, กุ้งล็อบสเตอร์จับมือจากเมืองต้นตำรับ Norfolk และปูสดๆจากเมือง Devon

ไม่ใช่แค่เนื้อสัตว์ชั้นเลิศเท่านั้น ใน 1 ชุดยังมี หน่อไม้ฝรั่งออแกนิค, กีนัว (ข้าวชนิดหนึ่ง) และหญ้าฝรั่น เพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับอาหารมื้อนี้

เหล่าทาสแมวทั้งหลายมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัย เพราะไม่มีสารกันบูด สารแต่งสี แต่งกลิ่น หรือแต่งรสใดๆ

 

2

 

แต่ช้าก่อน!!! ราคา 4 แสนที่ว่าไปตอนแรกหน่ะ เป็นราคาต่อปี ซึ่งก็ประมาณ  £9,000 หรือถ้าจะสั่งต่อเดือน ก็จะตกอยู่เดือนละ  £750 (ประมาณ 3 หมื่นบาท) ทางผู้ผลิตเค้าจะจัดส่งให้เราเรื่อยๆ อาทิตย์ละ 1 ครั้งเพื่อความสดใหม่ของอาหาร อยู่ที่ว่าลูกค้าจะเลือกสั่งแพ็คเกจระยะยาวขนาดไหน

ถึงแม้ว่าฐานการผลิตจะอยู่ในอังกฤษ แต่สำหรับประเทศอื่นอย่างไทยเรา เค้าบอกว่าสั่งสินค้ามากกว่า £900 ส่งฟรีให้ถึงที่เช่นเดียวกัน

Simon Booth ผู้คิดค้นไอเดียนี้ให้สัมภาษณ์ว่า “สินค้าตัวนี้รองรับกลุ่มตลาดลูกค้าเหล่าเซเล็บฯ หรือผู้ที่อยากจะยกระดับชีวิตแมวเหมียวให้ดีขึ้นไปอีกขั้น รับประกันได้เลยเพราะเรามาจากบริษัท Green Pantry ผู้ให้บริการอาหารสัตว์เลี้ยงคุณภาพมาอย่างยาวนาน”

แต่ตอนนี้สินค้ายังอยู่ในขั้นตอนวางแผนการตลาดอยู่ ใครที่สนใจสามารถเข้าไปติดตามได้ที่ GreenPantry เพราะทางผู้ผลิตเค้าฝากบอกมาว่า เมื่อไหร่ที่มีความต้องการของลูกค้ามากพอ เค้าก็พร้อมจะจัดส่งให้ทันที

 

มาทำชีวิตเจ้านายเหมียวให้สุขสบายกันเถอะ ^ ^

british-banquet-cat-food

 

บอกตรงๆเลยว่า ถ้าแมวตัวไหนได้กินแบบนี้ อิจฉาสุดๆ อยู่ดีกินดียิ่งกว่าคนอีก T_T

emo-132

ที่มา: mirror

Comments

Leave a Reply