จับสาวบ้านๆ มาแต่งเป็น ‘เทย์ปลอม’ พาเดินทั่วเมือง ไม่มีใครรู้ แถมเข้ามาขอถ่ายรูปตรึม!!

สำหรับหลายๆ คนแล้วการได้เจอกับดาราที่ตนเองชื่นชอบนั้นคงเป็นอะไรที่ทำให้รู้สึกฟินเป็นอย่างมาก ยิ่งเป็นดาราต่างประเทศที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกอย่าง Taylor Swift แล้วการจะได้เจอตัวเป็นๆ คงจะเป็นเรื่องที่ยากยิ่ง

แล้วถ้าหากมีคนคนหนึ่งมีรูปร่างหน้าตา แต่งตัว ทำท่าทาง ที่ดูคล้ายกับ Taylor Swift จะสามารถหลอกแฟนๆ ของเธอให้เชื่ออย่างสนิทใจได้หรือไม่?

ทางรายการ KIIS 1065 ของออสเตรเลีย ได้ทำการจับหญิงสาวคนหนึ่งมาปลอมตัวเป็นเทย์ จนดูละม้ายคล้ายคลึงมากๆ จนแทบจะแยกไม่ออกเลยทีเดียว พาเดินไปไหนมาไหนในเมือง Sydney เพื่อดูว่าจะมีคนเชื่อรึเปล่า?

 

ลองไปชมคลิปรายการกันก่อนได้เลยจ้า…

 

แน่นอนว่าด้วยความเนียนระดับเทพนั้นทำให้แฟนๆ ชาวออสเตรเลียไม่เอะใจเลยแม้แต่คนเดียว เร่เข้ามามุงมาขอถ่ายรูปกันให้ลึ่ม

1

 

และเธอเองก็สวมบทบาทได้แนบเนียนแบบสุด เป็นกันเองกับแฟนคลับทุกคนราวกับว่าเทย์มาเองเลยล่ะ

2

 

เวลาเธอเดินผ่านไปที่ไหนเหล่าแฟนคลับก็จะมองดู พอแน่ใจแล้วว่าใช่แน่ๆ ทุกคนต่างก็ตะโกนส่งเสียงเรียกว่า เทย์!! เทย์!! พร้อมกับปรี่เข้ามาขอถ่ายรูปด้วย

3

 

แต่ที่เนียนยิ่งกว่านั้นก็คืออีตาบอร์ดี้การ์ดนี่แหละ ออกแอคติ้งระดับดาราฮอลลีวูดเลยซะอีก มีการไปขอลูกอมจากร้านค้าแล้วบอกว่าเอาไปให้เทย์ด้วยนะ ซึ่งทางร้านก็ยิรดีมอบให้ด้วยความเต็มใจ

เช่นเดียวกับพ่อหนุ่มที่นั่งอยู่บนโต๊ะ และพอพี่บอดี้การ์ดของเราไปบอกว่าขอที่นั่งตรงนี้ให้เทย์ได้มั้ย? ชายคนนั้นก็ทำท่าเขินอายพร้อมกับลุกให้ทันที

 

4

 

ขอพูดเลยนะ ต่อให้ใครมาจ้องมาส่องยังไงก็ต้องคิดว่าเป็นตัวจริงอยู่ดี ก็ทั้งหน้าตา รูปร่าง แถมยังแต่งตัวเหมือนกันซะขนาดนี้ ไม่ว่าใครก็ต้องเข้าใจผิดอยู่แล้วล่ะ

5

 

หลังจากชมคลิปนี้ไปแล้ว เพื่อนๆ ก็คงจะสงสัยกันใช่มั้ยล่ะว่าถ้าผู้หญิงที่อยู่ในคลิปไม่ใช่ Taylor Swift แล้วเธอคือใครกัน เดี๋ยว #เหมียวหง่าว จะขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับเธอเดี๋ยวนี้ล่ะ

เธอก็คือ Olivia Sturgiss สาววัยรุ่ยวัย 20 ปี คนหนึ่ง ซึ่งปกติเธอก็เป็นแฟนคลับของ Taylor Swift อยู่แล้ว อาศัยอยู่ในเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเพื่อนๆ ต่างก็บอกว่าเธอหน้าเหมือน Taylor มากๆ

วันหนึ่ง Taylor ตัวจริงได้เปิด Tumblr ของ Sturgiss คนที่หน้าเหมือนเธอ พร้อมกับได้พบความจริงว่าแม่ของ Sturgiss เพิ่งเสียไป เธอจึงส่งจดหมายแสดงความเสียใจไปถึง Sturgiss จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนๆ ของเธอจึงรักเธอมากขนาดนี้

 

และนี่คือรูปของเธอเปรียบเทียบกับ Taylor ตัวจริง ถ่ายโดยเพื่อนของเธอ Kristy Lee ไปดูกันว่าจะเหมือนสักแค่ไหน

 

6

 

7

 

8

 

9

 

10

 

นี่อย่าเรียกว่าคล้ายเลย นี่มันเหมือนจนเรียกได้ว่าเป็นฝาแฝดกันเลยนะเนี่ย

emo-141

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนอยากติดตามความน่ารักของ Olivia ก็สามารถเข้าไปกดฟอลโลวที่อินสตาแกรม olivia_oblivious ได้เลยนะจ๊ะ

ที่มา : kiis1065

Comments

Leave a Reply