บริษัทเหล้าบนเกาะอังกฤษ ประกาศรับสมัครนักชิมเหล้า ชิมฟรีมีเงินให้ เมาเละเทะ!!!

สำหรับใครที่ชอบดื่มเหล้าเป็นชีวิตจิตใจ เมามายได้ทั้งเช้าสายบ่ายเย็น เราขอบอกว่าคราวนี้คุณได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองให้โลกรู้แล้วว่า ถึงจะขี้เมาแต่ก็ทำให้มันเป็นอาชีพได้

เพราะตอนนี้บริษัทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จากเกาะอังกฤษ The Dram Team กำลังเปิดรับสมัครเพื่อเฟ้นหาบุคคลที่จะมาเป็นนักชิมเหล้าตัวยง และแน่นอนว่า การจะหาบุคคลยอดความสามารถที่ต้องคอแข็ง และเป็นขี้เหล้าตัวยงแล้ว บริษัทก็ไม่ได้จ้างในรูปแบบธรรมดาทั่วไปเช่นเดียวกัน

 

1

 

ไม่บ่อยครั้งที่จะมีงานที่ทำไปด้วย ดื่มไปด้วยได้ และแน่นอนว่าบริษัทเค้าจะเฟ้นหาบุคคลโดยดูจากความสนใจ และความชื่นชอบที่มีต่อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ผ่านทางโซเชียลมีเดีย

ซึ่งทางบริษัทจะขอร้องให้ผู้สมัครถ่ายรูปโชว์ไลฟ์สไตล์การดื่มแบบคูลๆ พร้อมกับแท็กไปที่ทวิตเตอร์ @TheDreamTeam ใครที่ผ่านเข้าตากรรมการ ก็จะได้รับเลือกให้ไปสู่ขั้นตอนต่อไป

 

1

 

เมื่อได้เป็นนักชิมแล้ว จะได้สิทธิประโยชน์อะไรบ้าง?

เมื่อได้รับคัดเลือกแล้ว ทางบริษัทบอกว่า ทุกๆเดือนเขาจะส่งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาให้ 1 ชุด สำหรับทดสอบด้วยตัวคุณเอง

อีกทั้งคุณยังสามารถทำงานที่บ้านได้ (นั่งกินเหล้าอยู่บ้าน) แต่ต้องเตรียมพร้อมที่จะได้ออกทริปไปกับทีมงานด้วยเช่นกัน

 

kittenwhisky_grande

 

ดูเหมือนว่างานจะสบาย แต่อันที่จริงคุณต้องเป็นผู้ที่สามารถอธิบายถึงรสชาติของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้ดีพอสมควร  และรู้ว่าอะไรคือสิ่งที่ขาเมาต้องการ

แต่งานนี้สำหรับคนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้นนะ อีกทั้งยังต้องอาศัยอยู่ในเขตที่ง่ายต่อการติดต่อจากบริษัท ซึ่งบริษัทตั้งอยู่ในเมือง Bristol ประเทศอังกฤษ

ถ้าใครสนใจจริงๆละก็ ลองเข้าไปอ่านรายละเอียดการสมัครได้ที่ TheDramTeam ไม่แน่นะว่า อาจจะได้มีคนไทยเป็นหนึ่งในทีมงานนักชิมเหล้าก็เป็นได้

 

ดูแผนงานประจำวันของบริษัทนี้สิ คือส่งลูกจ้างออกไปชิมเหล้า เจ๋งมั้ยล่ะ!!

4

 

งานดีๆก็ต้องแลกมาด้วยความสามารถสูงเช่นเดียวกัน แต่เชื่อว่าคนไทยถ้าจะทำอะไรก็ไม่แพ้ชาติใดในโลก โดยเฉพาะเรื่องเมาๆเนี่ย ของถนัดเล๊ยย ฮร่าๆๆๆ

emo-148

ที่มา: Metro, TheDramTeam

Comments

Leave a Reply