เมื่อลูกชายไม่ยอมนอนในห้องตัว คุณแม่ก็ให้เพื่อนยก ‘กาแลคซี่’ มาไว้ในห้องลูกซะเลย!!

เมื่อย้อนกลับไปในวัยเด็กแล้ว ต้องขอบอกเลยว่า ‘บรรยากาศในห้องนอน’ นั้นเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้เรานอนหลับอย่างมีความสุข ยิ่งถ้ามีสติ๊กเกอร์เรืองแสงรูปร่างต่างๆ โดยเฉพาะรูปพระจันทร์ ดวงดาวต่างๆ มาติดบนเพดานแล้วล่ะก็จะยิ่งสร้างความฟินได้เป็นอย่างดี

แต่สำหรับหนูน้อยคนนี้แล้วมันยิ่งกว่านั้น เพราะคุณพ่อของเขาได้ทำการแอบเอาสีเรืองแสงมาวาดลงไปบนเพดานในห้องนอน สร้างบรรยากาศให้ดูคล้ายกับว่าได้นอนชมความงดงามของทางช้างเผือก ไม่ใช่เพียงแค่การติดสติ๊กเกอร์เรืองแสงแบบต๊อกต๋อยธรรมดาๆ ฮร่า

Crispin Young Wilson ช่างซ่อมเซอร์เวอร์ฮาร์ดแวร์ จากเมือง Hood River รัฐ Oregon และบางครั้งเขาก็มีงานอดิเรกเป็นช่างทาสีด้วยเช่นกัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คุณ Cripin ก็ได้เริ่มงานชิ้นสำคัญของเธอ

 

1

 

Crispin ได้รับมอบหมายให้ทาสีตกแต่งห้องนอนลูกชายของเพื่อน ให้ดูเหมือนกับท้องฟ้าในยามราตรีอันแสนงดงาม

“เพื่อนของฉันมีลูกชายที่มักจะไม่ยอมนอนในห้องของเขา ก็เลยติดต่อมาให้ฉันไปลงสีตกแต่งห้องของลูกชายให้ซักหน่อย หวังว่ามันจะช่วยเปลี่ยนใจให้เขาอยากนอนห้องของตัวเอง” Crispin เล่า

 

2

 

3

 

และนี่ก็คือผลงานหลังจากที่เสร็จเรียบร้อยแล้ว มันเป็นอะไรที่เจ๋งแบบสุดๆ ไปเลยล่ะ Crispin ได้ใช้สีเรืองแสงในงานชิ้นนี้ ฉะนั้นเหล่าดวงดาวอันแสนงดงามเหล่านี้จะโผล่มาให้เห็นก็ต่อเมื่อไม่มีแสงสว่างเท่านั้น!!

 

4

 

“ฉันใช้สียี่ห้อแตกต่างกันในการลงสี และมันจะมีปฏิกิริยาก็ต่อเมื่อถูกแสงไฟจากแบล็คไลท์ส่องกระทบ ที่เราต้องมีก็คือห้องมืดๆ ปลั๊กไฟซักสองสามจุด แค่นี้เราก็สามารถสัมผัสความฟินไปกับบรรยากาศที่แสนงดงามนี้ได้แล้ว” คุณ Crispin เล่า

 

5

 

6

 

7

 

และนี่ก็คือสภาพของห้องในตอนเปิดไฟ

8

 

เมื่อเจ้าหนูน้อย Benjamin ได้เข้ามายังห้องของตัวเองในครั้งแรก ก็ไม่ได้รู้ตัวเลยว่าคุณแม่ของเขาได้แอบทำเซอร์ไพรซ์ไว้ให้แล้ว

9

 

หลังจากที่ให้เขานอนอยู่บนเตียง พ่อแม่ก็สับสวิตช์ไฟลง ปรากฏให้เห็นภาพเรืองแสงที่แสนงดงาม ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าหนู Benjamin ชอบเอาซะมากๆ เลยล่ะ

เขาลุกมาเปิดปิดเปิดปิดสวิตช์เพื่อทำให้ดวงดาวทั้งหลายโผล่ออกมาแล้วก็หายไป ทำอย่างนั้นซ้ำไปซ้ำมาด้วยความสนุกสนาน

 

10

 

Crispin ได้ทำการอัพรูปภาพผลงานของตัวเองลงบนทวิตเตอร์และก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี โดยมีคนเข้าไปกดไลค์ถึง 82,300 ครั้ง และรีทวิตไปกว่า 40,000 ครั้งเลยทีเดียว!!

 

11

 

“มันอาจจะดูไม่ค่อยสมจริงซักเท่าไหร่ แต่ฉันก็รู้สึกดีที่หนูน้อย Benjamin ชอบมัน และฉันก็หวังว่าจะพัฒนาฝีมือให้ดียิ่งขึ้นไปอีก” คุณ Crispin กล่าวทิ้งท้าย

 

แหม่ ช่างน่าอิจฉาซะจริงนะเจ้าหนูน้อย Benjamin จากนี้ไปคงได้นอนหลับฝันดีในทุกๆ คืนอย่างแน่นอนนน ><

emo-123

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply