สนมั้ย!? iPhone7 รุ่นพิเศษ ทนที่สุด และเบาที่สุดในโลก ราคาไม่แพงแค่ 500,000 เอ๊งงง!!

เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นานกับนวัตกรรมสมาร์ทโฟนล้ำสมัยที่เคยเปลี่ยนกระแสโลกเรามาแล้วกับ ‘iPhone 7’ จากค่าย Apple เชื่อว่าหลายๆคนเห็นครั้งแรกแล้วก็ต้องอยากได้แน่นอน ด้วยฟังก์ชั่นใหม่ๆที่เสริมเข้ามา มันช่างยั่วยวนให้เสียเงินในกระเป๋าซะจริงๆเลย ปั๊ดดโธ่ววว!!

และสำหรับใครที่อยากจะมี iPhone 7 ในแบบที่แตกต่างจากคนอื่น เราขอแนะนำให้รู้จักกับ ‘iPhone 7 Carbon Concept Edition’ สนนราคาเบาๆ แค่ประมาณ 5 แสน แพงจากของเดิมไม่กี่บาทเอ๊งงง

 

5

 

สมาร์ทโฟนสีดำคาร์บอนที่ดูหรูหราอย่างมีสไตล์นี้ ถูกออกแบบโดยบริษัท ‘Golden Dreams’ ซึ่งถือเป็นบริษัทดีไซน์เนอร์ชั้นนำแห่งหนึ่ง ในกรุงเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ความพิเศษของรุ่นนี้ก็คือ มันถูกสร้างขึ้นมาใหม่โดยใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ซึ่งช่วยให้มีน้ำหนักที่เบากว่าหลายเท่า และมีความแข็งแรงทนทานมากเป็นพิเศษ

แต่ทว่าอะไรก็ตามที่ทำมาจากคาร์บอน มักจะมีราคาแพงเสมอ และสำหรับรุ่นนี้ เค้าผลิตออกมาทั้งหมดแค่ 77 เครื่องเท่านั้น!!

 

2

 

และสำหรับรุ่นนี้บริษัท Golden Dreams ก็ได้ผลิตออกมารองรับทั้ง ‘iPhone 7’ และ ‘iPhone 7 Plus’ แน่นอนว่าราคาตั้ง 5 แสน ไม่ได้มีแค่ค่าเครื่องเท่านั้น

แต่ทางผู้ผลิตยังการันตีประกันให้อีก 2 ปี ไม่ว่าจะมีอะไรเสื่อมเสีย สามารถเปลี่ยนของแท้จากศูนย์ Apple โดยตรงได้ตลอด อีกทั้งแพ็คเกจจะถูกจัดส่งมาด้วยบริการแบบ VIP ถึงมือผู้ซื้ออย่างรวดเร็วแน่นอน

 

4

 

ด้วยสีดำคาร์บอนที่ดูเรียบง่าย แต่ยังคงความหรูหราอย่างมีสไตล์ แถมเครื่องก็ยังทนทานมากกว่ารุ่นปกติ ถ่ายรูปคู่กับถ่านร้อนๆโชว์ซะเลย!!

1

 

ใครที่อยากจะยูนิค เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร ขอแนะนำเลยจ้าา

แต่ราคาขนาดนี้ซื้อรถได้เป็นคันเลยนะเนี่ย!!!

emo-116

ที่มา: luxurylaunches

Comments

Leave a Reply