Simone Toon สาวเสี่ยเลี้ยงวัย 25 ไลฟ์สไตล์แบบไหน มีเงินใช้สัปดาห์ละ 2 แสนบาท!?

ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือก และทางลัดของสาวๆ ที่อยากใช้ชีวิตที่หรูหราแต่ไม่อยากทำงานหนัก นั่นก็คือการเป็น ‘เด็กเสี่ยเลี้ยง’ หรือที่เรียกกันว่า ‘Sugar Baby’ ในต่างประเทศนั่นเอง…

ไม่ว่าจะเป็นการใช้เงินอย่างมือเติบราวๆ เดือนละ 170,000 บาท ขับรถ Range Rover Evoke และไปเที่ยวพักผ่อนในต่างประเทศบ่อยๆ นั่นคือชีวิตของ Simone Toon สาวเด็กเสี่ยวัย 25 ปีจากแดนผู้ดี

และถึงขั้นเคยกล่าวว่า ‘ฉันไม่สามารถหยุดใช้ชีวิตแบบนี้ได้ และจะไม่เดทกับใครที่จนๆ เด็ดขาด’

 

Simone Toon สาวในวัย 25 ปี

1

 

สำหรับแม่เสือสาวคนนี้ ตอนนี้เธอก็กำลังเดทอยู่กับเศรษฐีรุ่นพ่อ วัย 62 ปี และมีชีวิตที่หรูหราฟู่ฟ่าอย่างที่เธอต้องการ ทั้งการตื่นมาแบบชิวๆ ในตอนสายๆ เที่ยงๆ หลังจากนั้นก็ไปเข้าฟิตเนสสัก 2-3 ชั่วโมง แล้วไปทานอาหารเย็นและแฮ้งค์เอ้าทืกับเพื่อนๆ

และเงินทั้งหมดนั้นได้รับการสปอนเซอร์ให้โดยแฟนหนุ่ม (รุ่นเดอะ) ของเธอล่ะ!!

‘การเป็นเด็กเสี่ยนั้นหมานถึง การที่คุณมีชีวิตที่หรูหรา อยู่สบายในคอนโดหรูๆ มีเงินจากเสี่ยให้ใช้สอยอยู่ไม่ขาด ก็แค่คุณได้รับการดูแลโดยคนมีอายุก็เท่านั้นเอง’ Simone Toon กล่าว

 

รวมถึงค่าทำนมของเธอด้วย!!

2

 

‘ค่ากินอยู่ขของฉันรายเดือนนั้น ก็อยู่ที่ราวๆ 170,000 บาทล่ะ เพราะฉะนั้นฉันจะไม่เดทกับคนที่จนเด็ดขาด มันไม่มีเสน่ห์เอาซะเลยเวลาที่ต้องอยู่ใกล้ๆ กับคนที่ไม่ประสบความสำเร็จ’ เธอกล่าวต่อ

‘ฉันจะตื่นราวๆ เที่ยงเพราะฉันไม่ชอบตอนเช้า หลังจากนั้นก็จะไปฟิตเนส ไปทานอาหารเย็น และหลังจากนั้นก็แต่งตัวไปท่องราตรีกับเพื่อนๆ และที่สำคัญก็คือ ทุกๆ อาทิตย์ฉันต้องได้กระเป๋าถือใบใหม่’ Simone กล่าว

ส่วนของขวัญที่เธอคิดว่าหรูหราที่สุดที่เคยได้รับก้คือรถ Range Evoque มูลค่า 25,000 ปอนด์ของเธอ

 

ล่าสุดเธอก็ไปเที่ยวที่ดูไบมา และเสี่ยที่เธอกำลังคบอยู่ก็ให้เงินเธอไปช็อปเล่นๆ ถึง 8,000 ปอนด์ด้วยกัน

3

 

เบื้องหลังของเธอล่ะ?

4

 

‘ที่บ้านเกิดของฉันนั้น มันไม่มีอะไรเลย ไม่มีโอกาสอะไรทั้งนั้น และแล้ววันหนึ่งก้มีคนมาชอบฉัน และสัญญาว่าจะให้นู่นนี่ ครอบครัวก็ไม่ติดขัดอะไร ถ้าฉันชอบก็ทำไปเลย’ เธอเล่าต่อ

‘หลายๆ คนคิดว่าการเป็นเด็กเสี่ยนั้นต้องไปไหนมาไหนกับคนแก่ๆ อ้วนๆ ทำทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่างที่เขาบอกให้ทำ และมีเซ็กส์ทุกครั้งที่เขาต้องการ แต่มันไม่ใช่แบบนั้น มันเป็นการอยู่ในสังคมและแวดวงของคนที่มีรสนิยมเดียวกันมากกว่า’ Simone Toon

 

เที่ยวบินไฟลท์หรูที่เธอมักขึ้น

5

 

สำหรับตอนนี้เธอก็เคยคบกับเหล่าเสี่ยๆ มากว่า 6 คนแล้ว และในปัจจุบันกำลังคบกับเสี่ยรุ่นเดอะวัย 62 ปีคนหนึ่งอยู่ ‘ปกติแล้วฉันชอบรุ่นอายุ 40-45 ปีนะ ช่องโหว่อายุ 15 ปีนั้นกำลังดีเลย แถมพวกเขาจะดูแลคุณดีมากๆ’ Simone Toon

เธอกล่าวปิดว่า ‘พวกเขาเห็นเราเหมือนลูกเหมือนหลาน ถึงจะฟังดูแปลกๆ แต่นั่นแหละ เขาดูแลดีมากๆ เลยล่ะ และแม้คนอื่นๆ จะมองยังไงฉันก็ไม่ใส่ใจหรอก เพราะนี่มันเวิร์คแล้วล่ะสำหรับฉัน’ 

 

Simone Toon กับ Life Style สุดหรูของเธอ

6

 

และนี่คือภาพจากทวิตเตอร์ล่าสุดของเธอ ที่ไปเที่ยวปารีสมาล่ะ…

1155

 

สุดท้ายแล้วที่นำเสนอเรื่องของเธอคนนี้ก็เพื่อต้องการแสดงให้เห็นอีกหนึ่งเรื่องราวของชีวิตที่หลายๆ คนอาจจะไม่เคยรู้กัน

และไม่ได้ต้องการที่จะบอกว่ามันเป็นวิธีการหาเลี้ยงชีวิตที่ดีหรือน่าเอาเป็นแบบอย่างแต่อย่างใด…

emo-133

 

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply