ผู้ชายก็เซ็กซี่ได้ ชุดชั้นในสำหรับพ่อบ้าน การันตีความเผ็ช เหมือนได้เป็นนางแบบเอง!?

ในโลกศตวรรษที่ 20 นี้ เราได้เห็นการตื่นตัวของเหล่าผู้คนที่เริ่มให้ความสำคัญกับสิทธิขั้นพื้นฐาน และความเสมอภาคทางเพศ กันมากขึ้น แน่นอนว่าเราเริ่มเห็นผู้คนแสดงออกวิถีทางเพศกันอย่างเสรีมากกว่าแต่ก่อน

และด้วยความเสมอภาคทางเพศเนี่ยแหละ ที่มันหมายความว่า ไม่ว่าจะทำอะไรทุกเพศมีสิทธิเท่าเทียมกัน ทางบริษัท ผลิตชุดชั้นใน HommeMystere เค้าเลยจัดให้กับ ‘ชุดชั้นในสำหรับคุณผู้ชาย’!!

 

1

 

ด้วยเหตุผลที่ว่า ผู้หญิงมักจะมีสิทธิในการเลือกซื้อชุดชั้นใน ที่มากกว่าผู้ชาย ไม่ว่าจะเรื่องลวดลาย สีสันความสวยงาม และการออกแบบ ในขณะที่ผู้ชายมีชุดชั้นในให้เลือกแค่กางเกงใน ไม่ก็กางเกงบ็อกเซอร์เท่านั้น

HommeMystere บริษัทชุดชั้นในสัญชาติออสเตรเลีย จึงได้ออกไอเดีย ผลิตชุดชั้นในลวดลายเก๋ไก๋ ให้เหมาะสมกับสรีระของเหล่าชายฉกรรจ์ทั้งหลาย

 

2

 

บริษัทก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2012 และได้ผลิตชุดชั้นในออกสู่ตลาดอย่างกว้างขวาง จนมาถึงสินค้าชิ้นนี้ ซึ่งทางบริษัทก็ได้เปิดตลาดออนไลน์ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าผู้ชาย ที่อยากจะซื้อชุดชั้นในแบบเก๋ๆ แต่ไม่กล้ายืนเลือกในที่สาธารณะ

ไม่ใช่แค่หนุ่มแท้เท่านั้นที่เป็นกลุ่มลูกค้า ซึ่งอันที่จริงแล้ว บริษัทยังผลิตสินค้าเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าได้ทุกวิถีทางเพศ นอกจากคู่รัก ช-ญ จะได้ลองซื้อไปใส่เล่นกันฮาๆแล้ว คาดว่าคู่รัก ช-ช ก็น่าจะชื่นชอบชุดชั้นในอันนี้เช่นเดียวกัน..

 

3

 

ส่วนแนวคิดด้านการออกแบบ ทางผู้ผลิตก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ด้วยลวดลาย และรูปทรงที่สวยงามตามแบบชุดชั้นในของคุณผู้หญิง เราได้นำสิ่งเหล่านี้มาประยุกต์ให้เข้ากับสรีระของคุณผู้ชาย ได้อย่างลงตัว”

โดยทางบริษัทไม่ได้สนใจว่า กลุ่มลูกค้าหลักสำหรับสินค้าชิ้นนี้ จะเป็นชายรักชาย คนโรคจิตวิตถาร ฆาตกรต่อเนื่อง คนกินมังสวิรัติ หรือจะเป็นเอเลี่ยนมาจากจักรวาล เค้าก็พร้อมที่จะขายให้ได้เสมอ ถ้าหากว่าสินค้าทำให้คุณลูกค้ารู้สึกถูกอกถูกใจ

 

5

 

แต่เห็นแบบนี้เชื่อมั้ยว่า ช่วงปีที่ผ่านมา สินค้าชิ้นนี้ขายดีเทน้ำเทท่า ซึ่งส่วนใหญ่แล้วลูกค้าก็เลือกที่จะซื้อผ่านบริการออนไลน์นั่นแหละ

ซึ่งข้อเสียของมันสำหรับผู้ผลิตก็มีอยู่ว่า สินค้ามันไม่ตื่นเต้นพอที่จะวางขายในร้านเซ็กส์ทอยได้ และไม่สากลพอที่จะวางขายให้คนทั่วไปมาเลือกซื้อในร้านขายเสื้อผ้าได้ อาจจะเป็นเพราะว่า ชุดชั้นในชายนี้ ยังถือเป็นเรื่องใหม่ในสังคม

และสำหรับเพื่อนๆที่สนใจอยากจะลองเข้าไปช็อปปิ้งมาใส่ดูเล่นๆ สามารถเข้าไปเยี่ยมชมแบบสินค้าได้ที่ HommeMystere ซึ่งตอนนี้ก็มีหลายแบบ หลายราคาให้ได้เลือกกัน

 

6

ในที่สุดความฝัน #เหมียวบ็อบ ก็เป็นจริง เพราะฉันเบื่อเต็มทนแล้วกับการต้องใส่กางเกงในแบบเดิมๆ ขอลองแบบใหม่บ้างเน๊าะ

emo-123

ที่มา: OrzzzHommeMystere

Comments

Leave a Reply