ชมปฏิกริยาของสาวมังสวิรัติ เมื่อได้ลิ้มลองรสชาติของเนื้อเป็นครั้งแรกในรอบ 22 ปี!!!

เชื่อว่าหลายๆคนคงเคยตั้งปณิธานกับตัวเองไว้ว่า จะกินแต่ผักอย่างเดียว งดกินเนื้อ อาจจะในช่วงเทศกาลกินเจ หรือเพื่อทำบุญตามความเชื่อ ก็แล้วแต่กันไป

แน่นอนว่าการกินผักเป็นเรื่องที่ดี ช่วยทำให้ระบบขับถ่ายทำงานได้คล่อง อีกทั้งมีประโยชน์ด้านอื่นๆมากมาย แต่สำหรับ #เหมียวบ็อบ เคยกินผัก งดเนื้อ ได้สูงสุดแค่ 3 วันนั่นแหละ หลังจากนั้นก็เริ่มรู้สึกโหยหาเนื้อเหลือเกิ๊น แล้วสำหรับคนที่เค้ากินแต่ผักอย่างเดียวมาตลอด 22 ปี เค้าทำได้ยังไงเนี่ยเก่งสุดๆ!!

1

 

และนี่คือการทดลองของรายการ The AV Club เมื่อเขาได้เชิญ Stephania Potakis ผู้กำกับการคัดเลือกนักแสดงจากบริษัท The Onion ซึ่งอาสาสมัครคนนี้ เธอเป็นมังสวิรัติเต็มตัว และตัดสินใจที่จะเลิกทานเนื้อมาตั้งแต่ ป.4

2

 

ทางรายการจึงได้พาอาสาสมัครคนนี้ไปลองชิมสเต๊กจานเด็ด ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน Chicago และอาหารจานแรกที่เธอได้ลิ้มลอง มีชื่อเมนูว่า “ต้นขาไก่ทอดกรอบ”

3

 

นี่คือสีหน้าของเธอเมื่อได้ลองชิมเนื้อไก่ เธอบอกว่าหนังของมันกรอบ นุ่ม แบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน รสชาติโดยรวมเมื่อเคีี้ยวไปแล้วเธอไม่แปลกใจเลยทำไมหลายคนถึงชอบทาน..

4

 

เมนูต่อไป….สเต๊กไขกระดูก ซึ่งเธอบอกว่าก่อนหน้านี้เคยเห็นเมนูนี้ตามรายการสอนทำอาหารบ่อยๆ และรู้สึกว่ามันช่างเป็นเมนูที่แปลก คนเราเนี่ยนะจะกินไขกระดูกของสัตว์?

5

 

ได้เวลาลองชิมเมนูที่เธอคิดว่าแปลกมาโดยตลอด เอ้าา….อั้มมมม

6

 

เพียงไม่กี่นาที ไขกระดูกก็หมดเรียบ เธอถึงกับเอ่ยปากเองเลยว่า “ฉันเจอเมนูจานโปรดใหม่แล้วค่ะ”

7

 

มาถึงเมนูสุดท้าย..เรียกได้ว่ายั่วยวนให้น้ำลายสอกันสุดๆ กับเนื้อริบอาย และเนื้อวากิว เห็นแล้วรู้สึกหิวขึ้นมาทันทีเลยแฮะ

8

 

หลังจากที่เธอได้ลองเอาเนื้อเกรดพรีเมียมเข้าปาก นี่คือปฏิกริยาสีหน้าของเธอ ช่างเคลิบเคลิ้มต่อรสชาติของอาหาร ราวกับได้เสพผลงานศิลปะ

9

 

เธอบอกว่ารู้สึกมีความตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก มันเป็นรสชาติที่เธอกล้าพูดได้เลยว่าอร่อย และกลมกล่อมสุดๆ

10

 

ไม่ขอสาธยายให้เพื่อนๆเปลืองค่าเน็ต เอาเป็นว่าลองไปดูคลิปเต็มๆ แล้วจะได้เห็นปฏิกริยาสีหน้าของเธอ เมื่อได้ลิ้มลองรสชาติของเนื้อเป็นครั้งแรก…

ทางรายการและพวกเราไม่ได้ต้องการกวนประสาทคนที่ทานมังสวิรัติแต่อย่างใดนะจ๊ะ ถือว่าเป็นการทดลองบางอย่างที่เราไม่ได้เห็นบ่อยๆ จากอาสาสมัครเท่านั้นเองเน๊าะ ^ ^

emo-138

ที่มา: Distractify

Comments

Leave a Reply