รู้จักกับ 8 ครอบครัวลูกดก ขยันสร้างสมาชิกใหม่… เยอะยิ่งกว่าทีมฟุตบอลซะอีก!!

เคยได้ยินคำว่า ‘ขอให้ลูกดกเต็มบ้านเต็มเมือง’ มั้ย? แน่นอนว่ามันเป็นคำอวยพรสำหรับคู่บ่าวสาวที่เพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ เพราะเหล่าญาติทั้งสองฝั่ง ต่างก็รอคอยวันที่เจ้าหลานตัวน้อยได้ให้กำเนิดออกมา

และสำหรับมนุษย์ยุคใหม่อย่างเราๆ หลายคนอาจจะขอบายเรื่องการมีลูก หลายคนอาจจะบอกว่ามีซัก คนสองคน ก็พอแล้ว แต่คราวนี้ #เหมียวบ็อบ จะพาไปรู้จัก 8 ครอบครัวที่แบบว่า ลูกดกสุดๆ ไม่รู้ว่าพ่อแม่เค้าโด๊ปอะไรกัน ถึงได้แรงดี ไม่มีตกกันขนาดนี้

 

1. คู่รักบราซิล กับลูกชายทั้ง 13 คน

Irineu Cruz และ Jucicleide Silva สองสามีภรรยาจากบราซิล ทั้งคู่มีความพยายามที่อยากจะมีลูกสาวมาโดยตลอด 20 ปี แต่ไม่รู้เพราะเหตุใด ถึงได้แต่ลูกชายแทนซะงั้น

1

 

2. คุณแม่กับลูกสาว 14 คน และจะไม่หยุดจนกว่าจะได้ลูกชาย

Augustina Higuera แม่บ้านวัย 29 เธอได้ให้กำเนิดลูกสาวมาแล้วทั้งหมด 14 คน!! อีกทั้งยังมีแพลนว่าจะไม่หยุด จนกว่าจะได้ลูกชาย

และเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เธอเพิ่งให้กำเนิด คู่ฝาแฝด 3 คู่!! ลูกเยอะขนาดนี้คนเป็นแม่ต้องยุ่งแน่นอน ทุกวันนี้เธอได้หลับนอนเพียงแค่วันละ 2 ชั่วโมงเท่านั้น และต้องทำอาหารวันละ 8 มื้อ อีกทั้งพาลูกๆไปโรงเรียนด้วยมินิบัสของครอบครัว

2

 

3. สาวรับจ้างอุ้มท้อง ผู้ให้กำเนิดมาแล้ว 15 คน

Carole Horlock สาวใหญ่วัย 49 จาก Colchester ประเทศอังกฤษ จากสถิติคาดว่าเธอคือ ‘ผู้หญิงที่รับอุ้มท้องแทนมากที่สุดในอังกฤษ’ โดยตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมา เธอได้ให้กำเนิดเด็กน้อยทั้งหมด 15 คน โดยมีเพียงแค่ 2 คนที่เป็นลูกของเธอจริงๆ ส่วน 13 คน คือการรับจ้างอุ้มท้อง

อีกทั้งเธอยังให้สัมภาษณ์ด้วยว่า “ครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2013 ฉันให้กำเนิดเด็กน้อยตัวอ้วน ตอนนั้นคิดว่าจะเป็นสุดท้าย แต่คุณรู้มั้ยว่า ฉันเสพติดการตั้งท้องสุดๆ”

3

 

4. คุณพ่อนักซั่มในตำนาน ผู้มีลูก 40 คน กับผู้หญิง 20 คน!!

Mike Holpin ผู้ที่ไม่เคยเชื่อในความรัก และการอยู่ร่วมกันอย่างครอบครัว (แต่ทำเค้าท้องเรื่อยๆเลยเนี่ยนะ) ถึงขนาดเจ้าตัวยังบอกเองว่า เป็นไปไม่ได้ที่เขาจะจำชื่อผู้หญฺิงที่เคยมีลูกด้วยกันได้ทั้งหมด

และขณะนี้คุณพ่อวัย 56 กำลังฟื้นฟูจากอาการติดเหล้า ทำให้ความทรงจำเลอะเลือน เขาจึงจำเป็นต้องสักชื่อลูกทุกคนไว้บนหลังทั้ง 40 คนนั่นแหละ

4

 

5. หญิงผู้ให้กำเนิดเด็กๆ 69 คน (ช่วงปี 1707 – 1782)

นับว่าเป็นสถิติที่ดีที่สุด (อย่างเป็นทางการ) จาก Guiness Record เธอคือภรรยาของ Feodor Vassilyev ชาวรัสเซีย ผลงานที่ผ่านมาเธอให้กำเนิดฝาแฝด 16 คู่ แฝดสามอีก 7 เซ็ต และแฝด 4 อีก 4 เซ็ต

จะว่าไปแล้วมันก็ดูเหมือนเป็นไปไม่ได้ แต่สถิตินี้ถูกเก็บบันทึกไว้อย่างดีโดย Nikolsk Monastery เจ้าหน้าที่ผู้คอยบันทึกลูกทุกคนที่เกิดจากเธอ และในช่วงเวลานั้น มีเพียงทารก 2 คนเท่านั้นที่ไม่สามารถอยู่รอด หลังคลอดออกมาได้

5

 

6. คุณพ่อชาวตะวันออกกลาง กับลูกๆ ในสต็อกทั้ง 96 คน

Daad Mohammed Murad Abdul Rahman (ชื่อจะยาวไปไหน -*-) คุณพ่อวัย 70 ปี จากสหรัฐอาหรับเอมิเรตน์ ถึงแม้อายจะเข้าเลขเจ็ด แต่เขายังเตะปี๊บดังสนั่นอยู่ ด้วยจำนวนลูกๆที่มีมากถึง 96 คน!!

คนโตสุดปัจจุบันอายุ 49 ส่วนลูกสาวคนเล็กสุดปัจจุบันอายุ 16 เดือน ลูกๆทุกคนของเขาได้รับการจดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย อีกทั้งเจ้าตัวยังประกาศออกมาว่า จะยังไม่หยุด จนกว่าจะได้ครบ 100 คน ซึ่งเป็นเหมือนปณิธานในชีวิตก่อนลาโลก

6

 

7.  ชายผู้ต้องการอุปการะเด็ก พันคน เพื่อแก้แค้นเยอรมัน

Jurgen Hass คุณลุงผู้อาศัยอยู่ในประเทศปารากวัย ได้กล่าวถึงการกระทำครั้งนี้ว่า “มันเหมือนเป็นการแก้แค้นอย่างหนึ่ง” ซึ่งที่ผ่านมาเขาได้อุปการะเด็กมาแล้วกว่า 300 คน โดยเป้าหมายสูงสุดอยู่ที่ 1000 คน

ซึ่งตามกฏหมายแล้ว ทุกครั้งเขาก็สามารถอุปการะเด็กๆที่ยากไร้ได้สำเร็จ และสิทธิประโยชน์สำหรับเด็กๆที่ตามมาก็คือ พวกเขาทุกคนจะได้ถือพาสปอร์ตเยอรมัน และมีสิทธิเข้าถึงสวัสดิการด้านอื่นๆ รวมถึงการศึกษาด้วย

ถ้ามองในแง่การก่อกวนรัฐบาลถือว่าแสบสุดๆ แถมยังได้ช่วยเหลือเด็กๆให้มีชีวิตที่ดีอีกด้วย เป็นวิธีที่เจ๋งแฮะ

7

 

8. นักบริจาคสเปิร์ม ชายผู้เป็นพ่อของเด็ก 800 คนทั่วโลก

Simon Watson หนุ่มใหญ่วัย 41 ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้มีครอบครัว และไม่ได้มีภรรยาที่ให้กำเนิดบุตรโดยตรง แต่ด้วยฉายาของพี่แก ‘น้ำเชื้อมหัศจรรย์’

ทำให้เขากลายเป็นพ่อคนของเด็กทารกที่เกิดทุกๆอาทิตย์ และจากสถิติทั้งหมดที่เขาแจกจ่ายสเปิร์มเพื่อใช้ในการผสมเทียมแล้ว คาดว่าตอนนี้ มีเด็กมากกว่า 800 คน ที่กำเนิดมาจากเชื้อของเขาเอง (แหมม พ่อยอดชาย)

8

 

แหหม่….ขยันสร้างเด็กกัน อย่างกับสร้างผลงานศิลปะเลยนะ แฮร่ๆๆ

emo-136

ที่มา: Oddee

Comments

Leave a Reply