แอบส่อง 21 นางแบบสาวสุดฮอต ที่ควรค่าแก่การฟอลโล IG มาก แต่ละนางเด็ดๆ ทั้งน้าน

วันนี้เราจะไม่พูดอะไรมาก แค่อยากจะบอกให้หนุ่มๆ ทั้งหลายได้รู้ว่า เตรียมทิชชู่มาซับน้ำลายเอาไว้ให้ดีๆ เพราะเราได้นำ “อินสตาแกรม” ของนางแบบสาวสวยสุดฮอตจากทั่วทุกมุมโลกมาฝาก โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้หนุ่มๆ ทั้งหลายได้เข้าใกล้ผู้หญิงในฝันของคุณมากขึ้น

และเราก็ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า แต่ละนางที่คัดมาเด็ดๆ ทั้งน้านนนนนนนน แล้วอย่างนี้จะรอช้ากันอยู่ทำไมละ ไปแอบส่องไอจีสาวสวยกันเลยดีกว่า ถูกใจคนไหนก็รีบฟอลโลให้ไวเลยนะจ๊ะ

 

1.Bridget Satterlee

hot-western-girls1

สาวชาวอเมริกัน ที่นอกจากจะมีรูปลักษณ์ และสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่นแล้ว เธอยังเป็นนางแบบในสังกัด Nous Models อีกด้วย และด้วยความสวยเซ็กซี่ ทำให้เธอคนนี้มีคนติดตามในอินสตาแกรม bridgetsatterlee มากกว่า 175,000 คนเลยทีเดียว

 

2.Celine Farac

hot-western-girls2

Celine สาววัย 19 ปี จากรัฐฟลอริดา คนนี้ มีดีกรีที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เพราะเธอเป็นหนึ่งในนางแบบของสังกัด Wilhemina Models Agency มาตั้งแต่เด็ก และยังเป็นนางแบบให้กับแบรนด์เสื้อผ้าสุดหรูของอังกฤษอย่าง Mark & Spencer อีกด้วย หนุ่มๆ คนไหนที่อยากเข้าไปติดตามไอจีของเธอ ก็คลิกโลด celinefarach

 

3.Anthea Page

hot-western-girls3

นางแบบสาวพราวเสน่ห์ จากออสเตรเลีย ที่มีความสวย และความฮอตไม่แพ้ใคร วันนี้เรามีไอจีของเธอมาให้หนุ่มๆ ตามไปฟอลโลด้วยนะ anthea_page

4.Yulia Vasilyeva

hot-western-girls4

Yulia เป็นนางแบบหน้าสวยอันดับต้นๆ ของรัสเซีย ผู้ที่มาพร้อมกับความเซ็กซี่และเสน่ห์ที่น่าดึงดูด แถมยังมีนัยน์ตาสีฟ้า ตัดกับผมสีบลอนด์ที่ดูเข้ากับใบหน้างามๆ ของเธอที่สุด สวยขนาดนี้ รีบคลิปไปติดตามเธอกันเลย yulia_vasilyeva

 

5.Galina Dubenenko

hot-western-girls5

นางแบบสุดฮอตส่งตรงจากรัสเซีย ผู้ที่น่าติดตามมากที่สุดคนหนึ่ง มาพร้อมกับรอยยิ้มที่สดใส บวกกับความเซ็กซี่เล็กๆ ทำให้หนุ่มๆ ทั่วโลกต่างก็ชื่นชอบเธอ และด้วยความสวยที่มีทำให้ตอนนี้มีคนเข้าไปตามฟอลโลในไอจีกว่า 1.9 ล้านคนแล้วจ้า galina_dub

 

6.Savannah Montano

hot-western-girls6

Savannah Montano นางแบบชาวอเมริกัน ที่มีคนติดตามในไอจีเป็นล้านๆ เธอมักจะชอบอัพเดทภาพสวยๆ ให้ผู้ติดตามได้เชยชมอยู่เสมอ และที่สำคัญหุ่นของเธอก็แซ่บมากกกก จนสาวๆ เห็นแล้วอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว savmontano

 

7.Bryana Holly

hot-western-girls22

นางแบบอกสะบึ้มขวัญใจหนุ่มๆ ที่เคยติดอันดับสาวที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2015 มาแล้ว โดยเธอนั้นทั้งเซ็กซี่ และมีเสน่ห์ จนทำให้กลายเป็นหนึ่งในสาวฮอตจากอินสตาแกรมที่มีคนติดตามมากถึง 1.6 ล้านคน bryanaholly

 

8.April Iman

hot-western-girls23

นางแบบสาว ที่มีความร้อนแรงไม่น้อยหน้าใคร จนทำให้มีหนุ่มหลงใหลกันเป็นแถว ตอนนี้มีคนเข้าไปฟอลโลอินสตาแกรมของเธอมากถึง 230,000 กว่าคนแล้ว ไปส่องความสวยของเธอกัน april_iman

 

9.Ashley Heller

hot-western-girls9

อีกหนึ่งนางแบบที่มาพร้อมกับความร้อนแรง จนต้องรีบกดเข้าไปติดตาม เพราะแค่ได้เห็นผลงานการถ่ายแบบของเธอก็ทำให้หลายๆ คนถึงกับตาค้าง ก็แน่สินางสวย เอ็กซ์ เซ็กซี่ขนาดนี้ ใครไม่หลงก็บ้าแล้ว ashleylheller

 

10.Briahna Nicole Gilbert

hot-western-girls24

สาวสวยงานคุณภาพที่เราขอแนะนำให้คุณเข้าไปตามฟอลโล่ในอินสตาแกรมของเธอ เพราะคุณจะได้เห็นความน่ารักสดใสของแม่สาวคนนี้ ที่พร้อมจะมาทำให้ใจละลาย briahnagilbert

 

11.Elsie Hewitt

hot-western-girls11

นางแบบผมน้ำตาล ตาสี Hazel คนนี้ มีความหุ่นดี มีความขายาว และหน้าสวย เป็นผู้หญิงที่ดูสมบูรณ์แบบ และยังน่ารัก จนทำให้หนุ่มๆ ต้องรีบแย่งเข้าไปกดติดตาม IG elsiehewitt แทบไม่ทัน

 

12.Ianthe Rose

hot-western-girls12

นางแบบสาวหุ่นเซ็กซี่ในสังกัด Nevs Model Agency จากประเทศอังกฤษ ก็เป็นที่น่าจับตามองไม่แพ้กัน เธอเป็นสาวมั่นที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูดีไปซะหมด โอ้ยยยย เห็นแล้วยอมใจ จนใครๆ ต้องซูฮกความเป๊ะของนาง iantherose

 

13.Jemma Baines

hot-western-girls25

Jemma Baines โมเดลไฮแบรนด์หน้าสวย ในสังกัด NEXT จากออสเตรเลีย ที่ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยโด่งดัง หรือมีใครรู้จักสักเท่าไหร่ แต่เชื่อว่าผลงานที่เธอได้สร้างขึ้นนั้น จะต้องส่งผลให้เธอกลายเป็นหนึ่งในนางแบบดังระดับโลกอย่างแน่นอน ตามไปส่องไอจีของเธอกัน jemjellies

 

14.Kara Zwaanstra

hot-western-girls14

สาวสวยคนนี้ แค่ได้เห็นหน้าครั้งแรก ก็ทำเอาหนุ่มๆ รีบถามหาไอจีเธอกันยกใหญ่ ก็ดูสิ…นางสวยเซ็กซี่ขนาดนี้ ใครละจะอดใจไหว karazwaanstra

 

15.Sarah McDaniel

hot-western-girls15

คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับ Sarah McDaniel นางแบบสาวชาวอเมริกันผู้มีตาสองสี ที่เคยเป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเชียลมาแล้ว และด้วยความที่มีใบหน้าสวย ริมฝีปากอวบอิ่ม ทำให้หนุ่มต่างก็เทใจให้เธอกันเป็นว่าเล่น ว่าแล้วก็ขอแอบไปส่องไอจีเธอสักหน่อยดีกว่า krotchy

 

16.Carmella Rose

hot-western-girls16

นางแบบสาวหุ่นเซี้ยะ ที่มีสัดส่วนเป๊ะเว่อร์ แม้แต่สาวๆ หลายคนยังหลงใหล แล้วแบบนี้หนุ่มๆ จะไปเหลืออะไรละ melwitharosee

 

17.Molly O Malia

hot-western-girls17

นักร้องและโมเดลสาววัยกระเต๊าะ หน้าสุดเป๊ะ ที่เคยเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับหวานใจของสาว Kylie Jenner แต่ภายหลังเจ้าตัวก็ได้ออกมาขอโทษขอโพยกันเป็นที่เรียบร้อย และด้วยความฮอตของเธอ ทำให้มีคนเข้าไปติดตามในไอจีเป็นจำนวนมาก mollyomalia

 

18.Vivian Schilling

hot-western-girls18

สวยเผ็ดเด็ดอะไรขนาดนี้ สำหรับ Vivian Schilling นางแบบสาวสวยที่มีผมดำอันโดดเด่น หากใครที่ได้เข้าไปส่องไอจีนาง เราขอเตือนเลยว่า ระวังจะหลงรักแบบถอนตัวไม่ขึ้นนะจ๊ะ oblitae

 

19.Sarah Snyder

hot-western-girls19

สาวดาวรุ่งสุดแซ่บ หวานใจของหนุ่ม Jaden Smith ที่บอกได้คำเดียวว่าสวยโดนใจใครต่อใครเป็นอย่างมาก โดยเธอนั้นมาพร้อมกับรูปลักษณ์ และสไตล์ที่โดดเด่นเป็นของตัวเอง ถือเป็นแรงบันดาลใจในเรื่องความสวยของสาวๆ หลายคนเลยละ @sarahfuckingsnyder

 

20.Taina Haines

hot-western-girls20

นางแบบในลุคสุดเท่ ทีถึงแม้ว่าอาจจะไม่ค่อยมีคนรู้จักเธอมากนัก แต่ก็ทำเอาหนุ่มๆ หลายคนใจละลายมานักต่อนักแล้ว มาดูความน่ารักของเธอแบบเต็มๆ ได้เลย @tainahaines

 

21.Viki Odintcova

hot-western-girls21

ปิดท้ายด้วยนางแบบสาวผิวสีน้ำผึ้งจากรัสเซีย ที่มีรูปร่างเอ็ก เซ็กซี่ ดึงดูดสายตาเป็นอย่างมาก อีกทั้งเธอยังมีไฟหน้าไซส์บิ๊กบึ้มที่ใครเห็นแล้วต่างก็นั่งมองจนน้ำลายหก โอ๊ยยยย งานดี งานคุณภาพจริงๆ viki_odintcova

 

ต้องขอขอบคุณสื่อโซเชียลมีเดียอย่างอินสตาแกรมมากจริงๆ ที่ทำให้เราได้เห็นสิ่งสวยสวยๆ งามๆ และน่าตื่นตาแบบนี้ ซึ่งมันก็ทำให้หนุ่มๆ ได้มีโอกาสได้ติดตามความเคลื่อนไหวของสาวในดวงใจได้ง่ายมากขึ้น ว่าแต่…คลิกฟอลโลไปกี่คนกันแล้วเนี่ย ฮร่าๆ

ที่มา : a girl

Comments

Leave a Reply