11 ดาราหนุ่มที่ถึงแม้จะไม่หล่อเตะตา แต่บทบาทน่ะหล่อถูกใจ จนผู้คนหลงรักในที่สุด!!

ถึงหน้าตาพี่จะไม่หล่อเตะตา แต่รับรองว่าบุคลิกของพี่นั้นหล่อเตะใจแน่นอน!!

 

เป็นเรื่องธรรมดาของเหล่าดาราที่จะต้องหน้าตาดีกัน แต่บางครั้งแค่คำว่าหน้าตาดีก็ไม่เพียงพอ เพราะต้องมีบุคลิกที่ดี บทบาทที่เหมาะสม และสุดท้ายความสามารถทางการแสดง ซึ่งทั้ง 11 คนนี้ #จ่าสิบเหมียว คิดว่า ผ่านฉลุย!!

จะมีดาราชายขวัญใจของเพื่อนๆ กันรึเปล่า ต้องมาดูกัน!!

 

Hugh Laurie

1

เขาค่อนข้างที่จะโด่งดังและดูมีเสน่ห์ขึ้นมากับบทบาทแพทย์โรคจิต Gregory House ในซีรีย์ House จากประเทศสหรัฐอเมริกา

 

และด้วยความเด่นในบทบาทของเขา ทำให้เขาเริ่มถูกมองว่าเป็นหนุ่มฮอตขึ้นมาโดยปริยาย

222

 

Adrian Brody

3

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเขามีจมูกที่ยาว ริมฝีปากที่บาง และโครงหน้าที่ค่อนข้างแปลก คิ้วที่ดูกังวลอยู่ตลอดเวลาแถมดวงตาที่ดูเศร้าจนเป็นเอกลักษณ์ของเขา

 

แต่ก็นั่นแหละ รวมๆ แล้วมีเสน่ห์เลือเกินนนนน…ไม่เข้าใจจริงจริ๊งงง -*-

444

 

Benedict Cumberbatch

5

ถึงดาราหนุ่มคนนี้จะดังจากซีรีย์เรื่อง Sherlock และภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องล่าสุดอย่าง Dr. Strange แต่ก่อนหน้านั้นเขาก็ทำงานอยู่แวดวงนี้มานานมากแล้ว

สุดท้ายก็ต้องยอมรับแหละว่าเรื่อง Sherlock นั้นเป็นจุดพลิกผันในชีวิตการแสดงของเขาเลยก็ว่าได้ และนั่านทำให้เขาได้รับโอกาสต่างๆ ในการแสดงอีกมากมาย จนกระทั่งทำให้ใบหน้ายาวๆ แบบเนิร์ดๆ ที่ดูหยิ่งแบบนี้ กลายเป็นดาราแม่เหล็กคนสำคัญในปัจจุบัน

 

จนตอนนี้มีสาวๆ ตามกรี๊ดเขาแจเลยล่ะ!!

666

 

Vincent Cassel

7

แม้มีหลายคนบอกว่าเขาหน้าตาเหมือนแก๊งค์วัยรุ่นอันธพาลชาวยุโรปตะวันออก แต่พอได้ชมผลงานแล้ว กลับพบว่ามีความเท่ที่ปฏิเสธไม่ได้เช่นกัน

 

และกลายเป็นอีกหนึ่งรายที่สาวๆ ตามกรี๊ดกันในที่สุด…

777

 

Danny Trejo

8

เรามักจะได้เห็นเขาในบทบาทของหนุ่มอเมริกันผู้บ้าคลั่งอยู่ตลอด ต้องบอกว่าระดับความเก๋าน่ะเหรอ!? หึหึ เหลือรับประทานเลยล่ะ เพราะถึงเขาจะดูเป็นหนุ่มแม็กซิกันธรรมดาๆ หน้าตาบ้านๆ แต่เรื่องความเท่ล่ะก็ ไม่มีใครเกินเขาล่ะ

 

และสิ่งที่ทำให้เขาดูเจ๋งก็คือ ชีวิตจริงของเขาก็มีบุคลิกที่คล้ายคลึงกับในหนังเช่นกัน!!

999

 

Javier Bardem

9

ถึงเขาจะไม่หล่อลากดิน มีจมูกที่โต รอยยิ้มที่อบอุ่นแต่ดูอันตราย แต่เราก็มักได้เห็นใบหน้าของเขาในภาพยนตร์ดังต่างๆ อยู่เนืองๆ ทั้ง No Country for Old Men และ James Bond: Skyfall

 

ดูยิ้มอันแสนอบอุ่นของเขาสิ

9999

 

Mark Anthony

10

มีหลายเสียงที่ว่า เขาดูค่อนข้างน่ากลัวอยู่หน่อยๆ เลยทีเดียว แต่ก็นั่นแหละ เขาแต่งงานอยู่กินกับนักร้องสาวคนดัง Jennifer Lopez กว่า 10 ปีเต็มเลยทีเดียว!!

 

แถมร้องเพลงเพราะซะด้วย แค่นี้ก็กินขาดแล้ว อิจฉาเขารึยังล่ะหนุ่มๆ

10101010

 

Daniel Craig

11

ถึงจะขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในเจมส์ บอนด์ แต่ก็ต้องบอกว่าเขาไม่ได้หล่อลากดินเหมือนรุ่นก่อนๆ แต่ด้วยบทบาทของเจมส์ บอนด์ รถหรู สาวสวย อุปกรณ์ไฮเทคเจ๋งๆ ต่างๆ

 

นั่นก็เพียงพอแล้วล่ะที่จะทำให้เขากลายเป็นแม่เหล็กดึงดูดสาวๆ น่ะ

111111

 

Tim Roth

Francis Ford Coppola actor Tim Roth pose for a photograph in Los Angeles, Thursday, Oct. 12, 2007. (AP Photo/Kevork Djansezian)

หลายคนบอกว่าหน้าตาเขาดูค่อนข้างแปลก แต่ต้องยอมรับทักษะการแสดงของเขานั้นเรียกได้ว่าระดับปรามาจารย์เลยล่ะ จนมีคนขนานนามเขาว่ามนุษย์ก็อปปี้ เพราะสามารถแสดงเป็นใครก็ได้นั่นเอง

 

ไม่มีบทบาทไหนที่ยากเกินไปสำหรับเขา!!

121212

 

Domhnall Gleeson

1147

ถึงแม้จะไม่ค่อยได้รับการจดจำนัก แต่นี่คือ Bill Weasley แห่ง แฮร์รี่พอตเตอร์ พี่ชายคนโตของ Ron นั่นเอง และเมื่อไม่นานมานี้เขาก็ยังไปโผล่ในเรื่อง Star Wars: The Force Awakens อีกด้วย (ในบทของตัวร้าย)

 

จะว่าไปแล้วถือเป็นนักแสดงหนุ่มมากความสามารถคนนึงเลยล่ะ

684

 

Alan Rickman

13

ในปัจจุบันคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักนักแสดงรุ่นเดอะมากฝีมือคนนี้ ถึงแม้ว่าเขาจะเสียชีวิตไปแล้วก็ตาม ผลงานการแสดงของเขาก็ยังคงตราตรึงอยู่ในใจของเหล่าแฟนๆ อยูเสมอ

ความหล่อเหลานั้นไม่ได้เป็นเอกลักษณ์ที่แฟนๆ ชื่นชอบในตัวเขา แต่เป็นความสามารถในการแสดงมากกว่า โดยเฉพาะในบทบาทของ Severus Snape ที่คงไม่มีใครจะทำไปได้ดีกว่าเขาอีกแล้วล่ะ

 

ไหนใครว่าเฮียไม่หล่อ!!?

13131313

 

แต่ละคนก็มีเอกลักษณ์และบุคลิกที่น่าจดจำแตกต่างกันไปนั่นแหละเนาะ เห็นมั้ยล่ะ ว่า ‘หน้าตา’ น่ะ ไม่ได้สำคัญเสมอไปหร๊อกกก!!

emo12

 

ที่มา: Orzzz

Comments

Leave a Reply