เปิดตัวตุ๊กตายางรุ่นใหม่ เนียนนุ่ม มีความอุ่นภายใน แถมตอบสนองต่อการสัมผัสได้ดีอีก!!

ในขณะที่นวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่จะเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกให้กับชีวิตมนุษย์ยุคใหม่ ดูมีทีท่าว่าจะพัฒนาได้อย่างก้าวกระโดด ใขณะเดียวกัน อุตสาหกรรมตุ๊กตายาง ก็กำลังจะพัฒนาไปสู่อีกขั้นเช่นเดียว

เพราะล่าสุดบริษัทของเล่นหรรษา Abyss Creations จากแคลิฟอร์เนีย ได้เปิดตัวตุ๊กตายางรุ่นใหม่ที่คาดว่าอาจจะสามารถนำมาทดแทนมนุษย์ได้จริงๆ ด้วยสัมผัส และระบบการตอบสนอง ที่พร้อมจะเอาใจหนุ่มโสดขี้เหงาทั้งหลาย

 

1

 

จะว่าเป็นตุ๊กตายางก็ไม่เชิง หรืออาจจะเรียกว่าหุ่นยนตร์สำหรับบำบัดความใคร่ก็เรียกได้ ซึ่งนวัตกรรมปลดปล่อยความเสียวชิ้นนี้ คาดว่าจะนำมาวางขายตามท้องตลาดในปีหน้า เปิดตัวด้วยราคาเพียง £12,000 ( ประมาณ 5 แสนกว่าบาท)

ความพิเศษก็คือ มันจะถูกออกแบบมาให้มีฮัทเตอร์ภายในร่างกาย ซึ่งจะช่วยให้สามารถปลดปล่อยไออุ่นออกมาจากภายในได้ หนุ่มๆจะได้รู้สึกราวกับว่าพวกเขาได้สัมผัสหญิงสาวที่มีชีวิตจริงๆ

Matt McMullen ผู้ก่อตั้งบริษัทได้ออกมาบอกว่า “สำหรับตุ๊กตายางรุ่นนี้ เราต้องการที่จะทำให้มันมีความพิเศษแตกต่างออกไป เราต้องการใส่คาแรคเตอร์ ลักษณะนิสัย เพื่อให้มันเป็นมากกว่าหุ่นยนต์ และเชื่อว่าสินค้าตัวนี้ จะทำให้โลกแห่งความหรรษาของหนุ่มๆทั้งหลาย เปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล” 

 

เบื้องหลังกว่าที่จะมาเป็นตุ๊กตายางสุดล้ำ เจ้าของบริษัทหนุ่ม ก็ได้ชาวเน็ตและแฟนๆทั้งหลาย ช่วยกันให้คำแนะนำ เพื่อที่จะนำไปพัฒนาต่อยอด แบบนี้จะไม่ถูกใจผู้บริโภคก็ให้มันรู้ไป

3

 

ไม่ใช่แค่สัมผัสที่มีไออุ่น และการตอบสนองที่ทำให้ตุ๊กตายางรุ่นนี้แตกต่างจากเดิม อีกทั้งของลับ (ไอ้ตรงนั้นแหละ) ของตุ๊กตายาง ยังถูกออกแบบมาให้มีความสมจริง ขยับเขยื้อนได้เหมือนคนจริงๆ เรียกได้ว่าฟูลฟังก์ชั่นครบทุกรูปแบบแห่งการสันทนาการ

“เชื่อเถอะว่า ตุ๊กตายางรุ่นนี้พิเศษกว่าที่เคยมีมา พวกเธอจะทำให้คุณติดใจทั้งในลักษณะบุคลิกภาพ และความอบอุ่นจากภายใน ผมต้องการให้ผู้คนเกิดความผูกพันทางใจไม่ใช่แค่กับตุ๊กตายาง แต่ยังผูกพันกับคาแรคเตอร์ของพวกเธออีกด้วย” CEO หนุ่มกล่าว

2

 

และดูเหมือนว่าในอนาคต ภาพของมนุษย์ที่แต่งงานหรือผูกพันรักใคร่กับหุ่นยนตร์ หรือตุ๊กตายางที่เราเคยเห็นตามภาพยนตร์ต่างๆ ดูมีแนวโน้มว่าจะเป็นความจริงมากขึ้นเรื่อยๆ

เฮเลน ดริสโคล นักจิตวิทยาทางเพศ ก็ได้ออกมาให้คำคาดการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นกัน “ในโลกปัจจุบันเราจะสังเกตุเห็นได้ว่า ผู้คนเริ่มมีปฏิสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับเทคโนโลยีมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ โซเชียลมีเดีย หรืออินเตอร์เน็ต และดูเหมือนว่า ‘Robophilia’ ซึ่งหมายถึงความรักใคร่ที่มีระหว่างคนและหุ่นยนตร์ จะกลายเป็นเรื่องจริง และเรื่องธรรมดาของสังคม ในอนาคต”

 

เบื้องหลังการสร้างหุ่นยนตร์สาวสวยที่จะมาตอบสนองชายฉกรรจ์แห่งโลกอนาคต

4

 

หุ่นยนตร์หรรษานี้ ถูกออกแบบมาให้มีความหลากหลายทางบุคลิก และลักษณะท่าทาง เพื่อตอบสนองต่อความชอบของกลุ่มลูกค้าที่แตกต่างกันไป

5

 

หนึ่งในตัวอย่างของตุ๊กตายางรุ่นนี้ แหม่…เล่นเอาซะเหมือนมีสาวงามมาอยู่ในบ้านด้วยจริงๆเลยแฮะ

6

 

ส่วนใหญ่แล้วตุ๊กตายาง จะได้แบบมาจากดาราหนังโป๊ชื่อดังฝั่งตะวันตก อย่างเช่น ‘Jessica Drake’ และหุ่นจำลองของเธอรุ่นนี้

(เค้าไม่ได้ชี้โพรงให้กระรอกนะ แต่ถ้าอยากรู้ว่าแสดงดีไม่ดี ไปเสิร์ชดูเองล่ะกัน)

8

 

เธอคนนี้ชื่อว่า Renee หนึ่งในคอลเล็คชั่นที่พร้อมจะปรณนิบัติ เอาใจหนุ่มโสดทั้งหลาย

7

 

หนุ่มโสด หนุ่มเหงาทั้งหลายเตรียมเก็บตังค์รอไว้ได้เลย ฮ่าๆๆๆ ถ้าใครได้ใช้แล้วอย่าลืมมารีวิวบอกกันด้วยนะ ><

emo-131

ที่มา: Mirror

Comments

Leave a Reply