สาวจีนซื้อบ้านจากการขาย iPhone 7 ทั้ง 20 เครื่อง ที่ให้แฟนหนุ่มของเธอ 20 คนซื้อให้!!?

เพื่อนๆ เคยอาจจะได้ยินคำว่า ‘ขายบ้านขายรถมาซื้อไอโฟน’ กันมาบ้าง แต่สาวคนนี้ กลับขายไอโฟน 7 ของเธอกว่า 20 เครื่องจนร่ำรวยและซื้อบ้านได้เลยทีเดียว!?

เสี่ยวลี่ สาวชาวจีนจากเมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน สามารถซื้อบ้านได้ในราคากว่าราวๆ เกือบ 6 แสนบาท ด้วยวิธีการง่ายๆ แค่ขอให้แฟนหนุ่มทั้ง 20 คนของเธอซื้อ iPhone 7 ให้คนละเครื่อง!!!

 

และเชื่อมั้ย ทุกคนซื้อให้เธอสมใจเลยล่ะ…

1

 

ตอนนี้เรื่องราวของเธอก็ถูกแชร์ลงบนโลกออนไลน์ของประเทศจีนโดยชาวเน็ตที่ใช้ชื่อว่า Proud Qiaoba โดยเขากล่าวว่า ‘ตอนนี้ทุกๆ คนกำลังพูดถึงเรื่องนี้กันอยู่ ใครจะไปนึกล่ะเนาะว่าเรื่องจะดังขนาดนี้ แล้วแฟนหนุ่มทั้ง 20 คนของเธอพอรู้ข่าวแล้วจะทำยังไงล่ะเนี่ย…’

ผู้ใช้นามแฝง Proud Qiaoba นั้น อ้างว่าเขาเป็นเพื่อนร่วมงานของเสี่ยวลี่ เธอไม่ได้มาจากครอบครัวที่ร่ำรวยนัก แม่ของเธอเป็นแค่แม่บ้าน พ่อก็ทำงานใช้แรงงาน แถมเธอยังเป็นพี่สาวคนโตของบ้านด้วย

‘พ่อแม่ของเธอก็แก่ตัวลงเรื่อยๆ เธออาจจะเจอแรงกดดันอย่างหนักก็ได้ แต่ก็นั่นแหละ ใครจะไปนึกล่ะว่าเธอจะใช้วิธีการนี้…’ Proud Qiaoba กล่าว

 

เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน

Tencent Holdings Ltd.'s new headquarters, center left, stand under construction in Shenzhen, China, on Monday, Aug. 22, 2016. The new headquarters for Tencent is a $599 million project aimed at creating a campus-like atmosphere for the urban setting. Scheduled for completion next year, the Shenzhen skyscraper could become one of the largest labs for new internet services and connected devices. Photographer: Qilai Shen/Bloomberg

 

เสี่ยวลี่เกลี้ยกล่อมให้แฟนหนุ่มทั้ง 20 คนซื้อ iPhone7 ให้เธอ หลังจากนั้นเธอก็ลงขายมันในเว็บไซต์ขายของออนไลน์ของจีน Hui Shou Bao ซึ่งทางเว็บไซต์ได้ทำการคอนเฟิร์มกับทาง BBC เองเลยล่ะว่า มีการขายในลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้นจริง!!

เรื่องราวนี้ถูกแชร์ลงใน Weibo โซเชียลเน็ตเวิร์คของจีนจนมีผู้แชร์กระหน่ำไปอีกมากมาย และมีคอมเม้ทน์อย่างน้อยๆ ก็ 13 ล้านข้อความกันไปแล้ว มีทั้งมาด่าทอเธอว่า ‘น่าไม่อาย’ หรือ ‘แย่มากๆ’ และอีกส่วนที่ชื่นชมวิธีการของเธอว่า ‘สุดยอด’ และ ‘ไม่เหมือนใคร’จริงๆ

มีคอมเม้นท์โดยสาวคนนึงที่อ่านแล้วเจ็บจี๊ดด้วยล่ะใจความว่า ‘ฉันหาแฟนคนเดียวยังไม่ได้เลย นี่เธอทำได้ไงหาตั้ง 20 คน แถมให้ทุกคนซื้อ iPhone7 ให้ได้อีกต่างหาก ว่างๆ มาสอนกันบ้างนะ…’

 

#จ่าสิบเหมียว ก็ชักสงสัยแล้วล่ะสิว่าเธอมีเทคนิคอะไรพิเศษรึเปล่า ตั้ง 20 เครื่อง จาก 20 คนเลยนะนั่นน่ะ!!?

emo-139

 

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply