หญิงสาวจับเจ้าเหมียวไร้ขน มาแต่งคอสเพลย์เป็นเอลฟ์ ‘Dobby’ นี่ใช่ตัวจริงรึเปล่าเนี่ย!!

สำหรับเพื่อนๆ ที่เป็นแฟนของ Harry Potter ก็คงจะรู้จักเจ้าตัวเอล์ฟที่ชื่อว่า Dobby กันเป็นอย่างดี ซึ่งพอดูไปดูมาแล้วรูปร่างหน้าตาของมันก็คล้ายกันกับแมวเหมียวที่ไม่มีขนซะเหลือเกิน

ถ้ายังจินตนาการไม่ออกแล้วล่ะก็ลองไปชมการคอสเพลย์เป็น Dobby ของเจ้าเหมียวพันธุ์ผสมระหว่าง Shynx และ Scottish Fold กันเลย ขอบอกเลยว่าเหมือนสุดๆ

 

ขอแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับเจ้าเหมียว Delores แมวเหมียวไร้ขนจากรัฐ Toronto ที่มีงานอดิเรกคือการนั่งขัดสมาธิเหมือนกับมนุษย์ตัวเล็กๆ ยังไงอย่างงั้นเลย

1

 

เจ้า Delores อาศัยอยู่กับเจ้าทาสที่แสนซื่อสัตย์ของมัน ซึ่งก็คือคุณ Rylee Rae ที่ทำอาชีพเป็น นักออกแบบกราฟฟิค ศิลปิน และนักเขียน

และสำหรับในช่วงฮาโลวีนคุณ Rylee ก็ได้ทำการจับดจ้า Delores มาสวมชุดคอสเพลย์ที่ดูแล้วเข้ากับรูปร่างหน้าตาของมันแบบสุดๆ เลยล่ะ

 

2

 

ซึ่งก็คือ Dobby ตัวละครเอลฟ์ตัวน้อยจากเรื่องแฮร์รี่พ็อตเตอร์นั่นเอง เหมือนสุดๆ!!

3

 

คุณ Rylee เป็นแฟนตัวยงของพ่อมดน้อย Harry Potter แล้วยิ่งมีเพื่อนมาทักด้วยว่าเจ้าเหมียว Delores นั้นมีหน้าตาแลดูละม้ายคล้ายคลึงกับกับเจ้าเอล์ฟ Dobby ด้วยแล้วยิ่งทำให้เธอชอบเข้าไปใหญ่

เจ้า Delores นั้นเป็นสายพันธุ์ผสมระหว่าง Scottish Fold กับ Sphynx ทำให้มันมีใบหูที่ตูบลงมาเล็กน้อยเหมือนกับหูของ Dobby เลยทีเดียว

“เพื่อนๆ ของฉันหลายคนก็ชอบเรื่อง Harry Potter และพวกเขาก็แนะนำให้ฉันจับเจ้า Delores มาแต่งตัวเป็น Dobby และมันก็เหมือนกับว่าบ้านของฉันมี Elf ไว้คอยรับใช้เลยล่ะ”

 

ถึงมันจะดูแปลกๆ แต่ก็ต้องขอบอกเลยว่ามันมันทำได้!! “ในตอนแรกฉันคิดว่าฉันเป็นคนจับมันมาแต่งตัวเป็น Dobby ซะอีก แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่เลย เหมือนกับว่ามันจะสวมบทบาทนั้นเอง แถมยังทำได้ดีแบบสุดๆ อีกด้วยนะ” คุณ Rylee กล่าว

4

 

ขนาดสีตายังเหมือนกันเลย!!

5

 

คุณ Rylee ได้นำเสื้อแจ็คเก็ตเก่าๆ ของเธอมาตัดให้พอดีกับขนาดตัวของเจ้า Delores ทุกอย่างใช้เวลาไปกว่าเกือบ 1 ชั่วโมง และมันก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

 

“มันเป็นแมวเเหมียวที่มีแต่คนรักใคร่ แถมยังน่ารักแบบสุดๆ แบบที่ฉันไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิต” คุณ Rylee กล่าวถึงเจ้าเหมียวของตัวเอง

6

 

สุขสันต์วันฮาโลวีนนะมักเกิ้ลทั้งหลาย!!

7

 

แหม่ เค้าจับมาแต่งนิดแต่งหน่อย ก็เล่นโชวการแสดงซะสมบทบาทเลยนะเจ้าเหมียว ฮร่า

emo-131

หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากติดตามชมความน่ารักของเจ้า Delores ก็สามารถเข้าไปกดฟอลโล่วในอินสตาแกรม ryleerae ได้เลยนะจ๊ะ

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply