ชม 14 หนังสั้นสยองขวัญออนไลน์ รับประกันความหลอน คืนนี้อย่านอนคนเดียว!!!

ในช่วงเวลาดึกดื่นกลางค่ำกลางคืนแบบนี้ คงไม่มีอะไรจะบรรเทาจิตใจที่เหนื่อยล้าจากการทำงานหนักมาตลอดทั้งวันได้ดีเท่าการดูหนังสยองขวัญอีกแล้ว (ใช่เหรอ?)

ดังนั้น #เหมียวบ็อบ เลยขอพาเพื่อนๆที่ยังรู้สึกว่าตัวเองนอนไม่หลับ ไปดู 14 หนังสั้นสยองขวัญออนไลน์ ที่เรารับประกันเลยว่า ทั้งหลอน ทั้งสยอง และจะทำให้คุณใจเต้นรัวกันกลางดึก ให้มันนอนไม่หลับกันไปข้างนึงเลย ฮ่าๆๆๆ

 

1.Lights Out

หนังสั้นต้นฉบับก่อนที่ไอเดียนี้จะถูกนำไปทำเป็นภาพยนตร์เข้าฉายตามโรงที่หลายคนเคยไปดูมา และนี่่คือไอเดียต้นแบบ สำหรับใครที่กลัวความมืดละก็…ขอแนะนำเลยจ้า เรื่องนี้จะทำให้จิตใจคุณบันเทิงในเวลาอันสั้นแน่นอน

 

2. The Maiden

หนังสั้นความยาวเกือบ 9 นาที กับเรื่องราวของช่างภาพสาวที่ดันเข้าไปถ่ายงานในแมนชั่นร้างแห่งหนึ่ง เกริ่นเรื่องมาขนาดนี้แล้ว คงไม่ต้องสาธยายต่อว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็อย่างที่เรารู้กันนั่นแหละ…

 

3. The 3.07 AM Project

หนึ่งในหนังสั้นสยองขวัญที่เกิดจากการร่วมมือกันของทีมงาน Vice และ ทีมงานผู้กำกับ The Conjuring กับหนังสั้นระยะเวลาทั้งหมด 6 นาที ไม่อยากจะอธิบาย ขอให้เพื่อนๆไปดูกันเองจะดีกว่า

 

4. Guilt

ถือว่าเป็นหนังสั้นที่ยาวที่สุดในลิสต์นี้เลยก็ว่าได้ กับช่วงเวลาทั้งหมดเกือบ 30 นาที เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งบนเกาะ Faroe Islands ที่ต้องเจอกับเรื่องราวที่ไม่สามารถหาคำอธิบายได้

 

5. Intruders

อีกหนังสั้นสยองขวัญที่กวาดรางวัลมาแล้วมากมาย หลายเวที กับเรื่องราวของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ที่ไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้เค้าต้องไปพบเจอกับอะไรบางอย่าง ซึ่งยากต่อการอธิบาย เอาเป็นว่าเราตามไปดูกันเลย รับประกันว่าหัวใจของคุณได้เต้นรัวแน่นอน

 

6. Bedfellows

เคยตื่นขึ้นมากลางดึกแล้วพบว่าคนรักที่เคยนอนเคียงข้างคุณทุกคืนหายไปมั้ย? ดึกดื่นแบบนี้คงมีเหตุผลไม่กี่อย่างที่ทำให้คนเราตื่นขึ้นมากลางดึก และหนังสั้นเรื่องนี้จะทำให้คุณไม่กล้าสงสัยในเรื่องนี้อีกเลย

 

7. Mama

หนังสั้น 3.34 นาที กับเรื่องราวของลูกสาวสองคน ที่ต้องอาศัยอยู่ร่มใต้ชายคาเดียวกับแม่ของเธอ ซึ่งมันก็ดูเหมือนเป็นเรื่องปกติ แต่ทว่าแม่ของเธอทั้งสอง มีความลับบางอย่างที่ไม่อยากให้พวกเธอได้รู้…

 

8. The Smiling Man

หนังสั้นที่มีระยะเวลาพอดิบพอดีประมาณ 7 นาที กับเรื่องราวของเด็กผู้หญิงตัวน้อย ที่เธอไม่ทันได้รู้ตัวเลยว่า ขณะที่กำลังดูทีวีอยู่นั้น เกิดอะไรขึ้นบ้างในบ้านของเธอ

 

9. The Smiling Man#2

หลังจากที่ภาคแรกได้สร้างความหลอนในช่วงเวลาสั้นๆไปแล้ว ภาคสองก็ตามมาติดๆ ทางผู้กำกับยังบอกมาอีกด้วยว่า สำหรับภาคนี้ เหตุการณ์ทั้งหมด อ้างอิงจากเรื่องจริง!!

 

10. Alexia

อีกหนึ่งหนังสั้นคุณภาพที่กวาดรางวัลมามากมาย เรื่องราวของชายหนุ่มที่อยู่ดีๆเค้าก็ได้รับการติดต่อจากแฟนเก่าที่เค้าเคยทิ้งไปอย่างไม่ใยดี ผ่านทางโซเชียลมีเดียทั้งหลาย แต่ทว่าเธอคนนั้น….ได้ฆ่าตัวตายไปนานแล้ว

 

11. Autumn Harvest

ตลอดระยะเวลาเกือบ 18 นาที หนังสั้นเรื่องนี้จะพาเราไปรู้จักกับเรื่องราวของชายหนุ่มนักตกปลา และความลับบางอย่างที่เค้าต้องกลับมาชำระล้างมันอีกครั้ง ถึงแม้ภาพจะโหด แต่ก็สวยงามไม่แพ้กัน

 

12. The Cop Cam

นายตำรวจคนหนึ่ง ได้รับแจ้งจากบุคคลลึกลับ ให้มาตรวจสอบบ้านร้างแห่งหนึ่ง แต่ใครจะเชื่อล่ะว่ามันจะพาเค้าไปพบกับอะไรบางอย่าง แน่นอนว่านั่นเป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นกับตัวเองแน่นอน

 

13. The Capture Bird

เรื่องราวของหนูน้อยคนหนึ่ง กำลังเล่นสนุกสนานอยู่ดีๆ ดันไปเจอปราสาทหลังใหญ่เข้า ด้วยความอยากรู้อยากเห็นตามประสาเด็กๆ ทำให้เธอได้พบกับอะไรบางอย่าง

 

14. Waterborne

หนังซอมบี้อาจจะน่าเบื่อสำหรับใครหลายๆคน แต่เชื่อเราเถอะว่าเรื่องนี้ ซอมบี้จิงโจ้ จะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่แปลกออกไป

หวังว่าคืนนี้เพื่อนๆจะหลับฝันดีกันทุกคนนะจ๊ะ ด้วยรักและเป็นห่วงจากพวกเราแก๊งแมวเหมียว เมี๊ยวๆๆ

emo-144

ที่มา: Nofilmschool

Comments

Leave a Reply