ผลิตภัณฑ์ใหม่… เบียร์ไร้แอลกอฮอล์สำหรับน้องหมา ระบุดื่มได้ แถมช่วยลดกลิ่นตูดเหม็นด้วย

ปัจจุบันเราจะเห็นได้ว่า เริ่มมีผู้ผลิตสินค้าผลิตภัณฑ์เอาใจเหล่าคนรักสัตว์เลี้ยงเยอะแยะมากมายเต็มไปหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งของน้องหมา หรือน้องแมว เรียกได้ว่าถ้าผู้ผลิตเค้าต้องใจผลิตมาเอาใจหมาแมวแล้ว มีหรือเจ้าของอย่างเราจะไม่ตามใจลูกสุดที่รัก

เราขอแนะนำคนรักหมาทุกคน ด้วยเครื่องดื่มชนิดใหม่ ที่อาจจะกลายเป็นของขวัญล้ำค่าในวันคริสมาสต์เพื่อเจ้าหมาที่คุณรัก

ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้มันก็คือ ‘Bottom Sniffer Dog Beer’ หรือเรียกง่ายๆ ว่าเบียร์ไร้แอลกอฮอล์สำหรับน้องหมา

123

 

ข้อดีของเบียร์ชนิดนี้ที่มีต่อน้องหมาก็คือ มันปลอดแอลกอฮอล์ และคาร์โบไฮเดรต แต่ใช้ส่วนผสมของสมุนไพร และผสมรสชาติของเบียร์ Danelion & Burdock เข้าไปด้วย รับรองว่าเจ้าหมาจะไม่มีอาการเมา แถมยังติดใจในรสชาติแน่นอน

อีกทั้งผู้ผลิตเค้ายังออกมาบอกเองเลยว่า สินค้าชนิดนี้ ดื่มแล้วจะช่วยดับกลิ่นไม่พึงประสงค์บริเวณก้นของน้องหมา และนั่นก็หมายความว่า เจ้าหมาของคุณ จะมีเสน่ห์มากกว่าใครๆในบรรดามะหมาด้วยกัน หลังจากที่มันได้ดื่มเบียร์นี้ และพามันออกไปเดินเล่น พบปะสังสรรค์เหล่ามะหมาด้วยกัน

 

Dogs sniffing butts

 

บริษัท Woof&Brew ได้วางจำหน่ายเป็นชุดในราคาประมาณ 450 บาท มีจำนวน 6 ขวด ต่อ 1 แพ็ค ก็ถือว่าราคาไม่แพงมากเกินไป เพื่อความสุขของน้องหมา

ทีนี้ละหนุ่มๆที่มองหาเพื่อนรู้ใจมานั่งดื่มเบียร์ด้วยกันก็จะไม่ต้องเหงาอีกต่อไป หรือใครที่คิดไม่ออกว่าจะซื้อของขวัญอะไรให้น้องหมาที่บ้านดี เราก็ขอแนะนำสินค้าตัวนี้เช่นเดียวกัน (ไม่ได้ค่าโฆษณาซักบาทเลยนะเนี่ย) เพื่อน้องหมาที่คุณรัก

และใครที่สนใจอยากจะสั่งซื้อจริงๆละก็ สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ Bottomsniffer 

 

456

 

ตอนนี้เหล่ามะหมาก็มีเบียร์ให้ดื่มกันได้

แล้วเมื่อไหร่จะมีเหล้า บุหรี่ หรือของอะไรจำพวกนั้นสำหรับแมวเหมียวบ้างน๊าาา ฮ่าาาาา

emo-148

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply