เจ้าพ่อปาร์ตี้!! ด้วยความเหมือน Alan จาก ‘Hangover’ กลายเป็นอาชีพทำเงินได้ 8 ล้านบาทต่อปี

ถ้าใครเคยดูหนังเรื่อง ‘Hangover’ ที่เค้าทำออกมาแล้ว 3 ภาค จะจำได้ว่าเนื้อเรื่องไม่มีอะไรมาก นอกจากปาร์ตี้สละโสดให้สุดเหวี่ยง ก่อนที่จะตื่นขึ้นมาอีกวันและต้องรับผลกรรมที่ทำไปเมื่อคืน

หลายๆคนจะต้องจำตัวละครชายหนุ่มร่างท้วม หนวดเครายาวเฟื้อยรุงรัง ที่ยังชอบเมาสุดๆนั่นก็คือ ‘Alan’ แต่ใครจะเชื่อละว่าตอนนี้เรามี ‘Alan’ ตัวจริง เสียงจริง ที่ถอดแบบมาจากในหนังเป๊ะ และพร้อมที่จะมอบความสนุกให้แก่งานปาร์ตี้ของทุกคน

 

โฉมหน้า Alan ในหนัง

56

 

และนี่คือ Thaddeus Kalinoski หนุ่มผู้ใช้ชีวิตธรรมดาทั่วไป แต่แล้ววันหนึ่งโชคชะตาเล่นตลก เค้าโดนเด้งออกจากงานผู้จัดการโรงแรม แถมโดนภรรยาทิ้งอีก

ด้วยความผิดหวังนี้เองที่ทำให้เค้าใช้ชีวิตอย่างโลดโผน ไม่ดูแลตัวเอง น้ำหนักเพิ่มมากถึง 32 กิโลฯ แถมหนวดเคราก็ยาวเฟื้อยสุดๆ

1

 

และนี่คือสภาพของพี่แกตอนนี้

2

 

จากนั้นเพื่อนๆก็เริ่มทัก ว่าเค้าเหมือน ‘Alan’ เหลือเกิน พี่ท่านเลยคิดว่า น่าจะพอสร้างรายได้จากลุคที่ดันเหมือนดาราแบบนี้ได้บ้าง

3

 

เขาตัดสินใจเดินทางไปที่ ลาส เวกัส ทันที พร้อมกับตุ๊กตาเด็ก แต่งตัวให้เหมือนในหนัง และทุกวันนี้เค้าสามารถทำเงินได้ 3 หมื่นบาทต่อคืน เพียงแค่ปรากฏตัวในลุคของ ‘Alan’ เท่านั้น

4

 

อีกทั้งยังมีพร็อพต่างๆเหมือนในหนังเป๊ะ ทั้งลิงสูบบุหรี่ได้ ตุ๊กตาลูกชายของ Carlos อีกทั้งยังมี ไมค์ ไทสัน (ตัวปลอม) อยู่ในทีมของเค้าด้วย

5

 

และไปเจอ ไมค์ ไทสัน ตัวจริงบ้าง บางครั้ง

6

 

ตอนนี้ได้กลายเป็นว่า มีจำนวนกลุ่มคนที่มาเที่ยวมากมาย จ้างให้เค้ามาสร้างความสนุกสนาน เรียกเสียงเฮฮาให้แก่วงปาร์ตี้ของตัวเอง เรียกได้ว่า มีเค้าที่ไหน มีเสียงหัวเราะที่นั่น

7

 

ตอนนี้ไม่ว่าจะไปไหน เค้าก็ได้กลายเป็นเซเล็บประจำลาส เวกัส ที่มีสาวๆมาถ่ายรูปด้วยมากมายไปหมด

8

 

และปาร์ตี้อย่างเมามันส์ ให้เหมือนกับตัวละครจากภาพยนตร์ที่เค้าสมมุติบทบาท

9

 

เชื่อมั้ยว่าเค้าได้พบกับ Bradley Cooper หนึ่งในนักแสดงจาก ‘Hangover’ ตัวจริง และได้ถูกชักชวนให้ไปแคสติ้งรับบทเป็นฝาแฝดของอลัน ในภาค 3

10

 

และการใช้ชีวิตปาร์ตี้ให้สุดเหวี่ยง เรียกความมันส์ให้แก่คนที่มาเที่ยวนี่แหละ ได้กลายเป็นอาชีพใหม่ สร้างรายได้ให้เค้ามากถึงปีละ 8 ล้านบาท!!

11

 

เรียกได้ว่าพ่อหนุ่มคนนี้สามารถพลิกวิกฤตให้กลายเป็นโอกาสได้ของจริง ถือว่าเป็นงานที่น่าอิจฉามากๆ ได้เมามันส์สุดเหวี่ยง แถมยังได้เงินอีกด้วย ว่าแต่..เค้ารับสมัครเพิ่มมั้ย?

emo-148

ที่มา: Emgn

Comments

Leave a Reply