รู้จักกับ Kobe ทายาทตัวใหม่ต่อจากเจ้า Hulk สุนัขพิทบูลยักษ์ไฮโซ ค่าตัว 12 ล้าน!!

ถ้าหากใครที่จำเจ้า ‘Hulk’ หมาพิทบูลกับเจ้าของสถิติตัวใหญ่ที่สุดในโลก ที่เราเคยนำเสนอกันไปแล้วไม่ได้ละก็ จะขอท้าวความให้อ่านกันซักเล็กน้อย

เจ้า ‘Hulk’ ถึงแม้จะตัวใหญ่แต่นิสัยอ่อนโยน ก่อนหน้านี้มันได้เป็นคุณพ่อลูก 8 มาแล้ว ซึ่งพวกมันอาศัยอยู่ที่ ‘Dark Dynasty K9s’ ศูนย์ฝึกสุนัขใน นิว แฮมเชียร์ ประเทศสหรัฐฯ โดยมี Marlon และ Lisa Grennan เป็นเจ้าของ

 

เจ้า ‘Hulk’ และลูกๆทั้ง 8 ตัวของมัน

1

 

แต่วันนี้เราจะพาไปรู้จักกับ ‘Kobe’ หนึ่งในทายาทที่เจริญรอยตามคุณพ่อมาติดๆ หมาน้อยที่กำลังจะขึ้นสู่การเป็นสุดยอดสุนัขบอดี้การ์ด ซึ่งถ้าหากได้รับการฝึกฝนจากเจ้าของจนชำนาญแล้ว มันจะมีค่าตัวสูงถึง 12 ล้านบาทเลยเชียวนะ!!!

 

จากจำนวนลูกๆทั้งแปด มีเจ้า ‘Kobe’ เนี่ยแหละที่หน่วยก้านเหมาะสมที่สุด

2

 

“ตอนนี้ความพยายามของผมคือการเฟ้นหาดาวดวงใหม่ ผมกำลังมองหาฮัลค์ตัวที่สอง และเจ้า Kobe ก็เป็นดวงดาวแห่งอนาคตแน่นอน” เจ้าของกล่าว

และด้วยความที่หน่วยก้านดีที่สุด มีพละกำลังร่างกายแข็งแรงที่สุด นอกเหนือจากพี่น้องทั้งเจ็ด เจ้า ‘Kobe’ จะได้รับการฝึกฝน (แต่ไม่โหดร้ายนะ) และออกกำลัง ให้กลายเป็นสุนัขเฝ้ายามที่แข็งแกร่ง และมีนิสัยสุภาพมากที่สุด

 

ในขั้นแรกเริ่มเจ้า Kobe ได้รับการฝึกให้กัด และดึง ซึ่งทุกขั้นตอน Marlon จะเป็นคนฝึกด้วยตัวเอง

3

 

กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ที่พวกมันได้ไปอารักขา ก็มักจะเป็นเหล่าเซเล็บบริตี้ชื่อดัง หรือเหล่าเศรษฐีพันล้านทั้งหลาย ซึ่งต้องบอกเลยว่า พวกมันเป็นสุนัขสำหรับคนที่เงินถึงจริงๆ

“สำหรับผม Kobe ไม่ได้ช่วยสร้างรายได้หรอก และผมก็ไม่ได้มีแพลนที่จะขายเค้าด้วย แต่ผมจะทำให้เค้ากลายเป็นซุเปอร์สตาร์ ดวงดาวประดับฟ้าให้ได้” Marlon กล่าว

 

ดูเหมือนว่ามันจะเป็นลูกไม้ที่หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ ตัวใหญ่มาก!!!

5

 

เราลองไปชมตัวอย่างการฝึกเจ้า Kobe กันเลย ถ้าใครโดนมันกัดเข้าบอกได้เลยว่าโชคร้ายสุดๆ

 

ดูเหมือนว่าแมวกำลังจะรับศึกหนัก เพราะหมาดันมีพิทบูลตัวเบ้งมาเพิ่มอีก ว่าแต่….ไม่มีแมวยักษ์คอยป้องกันคนบ้างเหยออ

emo-124

ที่มา: TheSun

Comments

Leave a Reply