บริษัทโค้กญี่ปุ่นเปิดตัว ‘น้ำหลับ’ ดื่มแล้วหลับสบาย หายกังวล คืนนี้จะฝันดี๊ดี

‘ญี่ปุ่น’ เป็นประเทศที่มีการแข่งขัน และระเบียบวินัยค่อนข้างสูง ด้วยเหตุนี้เองที่อาจจะส่งผลให้ประชากรในประเทศมีความเครียดที่ค่อนข้างสูงกว่าที่อื่น อีกทั้งหลายๆคนยังประสบปัญหาภาวะ ‘นอนไม่หลับ’ อันเกิดมาจากความเครียด

และก็เป็นอีกครั้งที่บริษัทโค้กได้ลุกขึ้นมาผลิตสินค้า ช่วยตอบโจทย์ชีวิตประจำวันของผู้บริโภคได้อย่างสร้างสรรค์สุดๆ ในสภาวะสังคมที่เต็มไปด้วยความเคร่งเครียดเช่นทุกวันนี้

 

33

 

เพราะล่าสุดบริษัทโคคาโคล่า แห่งประเทศญี่ปุ่น ได้ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับสินค้าน้ำดื่มตัวใหม่ ‘Glaceau Sleep Water’ สุดยอดน้ำดื่มที่ทางผู้ผลิตเคลมว่า ถ้าได้ดื่มก่อนนอนแล้วจะทำให้หลับสบาย คลายกังวล ตื่นมาสดชื่นแจ่มใสอีกครั้ง

สูตรผสมที่ทำให้เราหลับสบายมากยิ่งขึ้น ก็มาจากการผสมสารอาหารสำคัญที่เรียกว่า ‘L-Theanine’ และกรดอะมิโน ซึ่งเชื่อว่าสามารถช่วยลดภาวะความเครียด และคลายกังวลได้ อีกทั้งยังช่วยให้เราดูสดชื่นแจ่มใสมากขึ้น ในเช้าวันถัดไป

 

1

 

ถึงแม้ว่าเดิมทีบริษัทจะผลิตแต่เครื่องดื่มที่ผสมคาเฟอีนอย่างโค้ก หรือน้ำอัดลมอื่นๆ แต่สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ทางผู้ผลิตได้ออกมาย้ำว่า ไม่มีสารคาเฟอีน สามารถใช้ได้ดีทั้งคนที่หลับยาก คนที่มีเวลาพักผ่อนไม่ถึง 8 ชั่วโมง หรือจะดื่มหลังอาบน้ำตอนเย็น ก็ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายจากวันที่เหนื่อยล้าได้เช่นกัน

และด้วยความที่มันเป็นสินค้าวางขายตลาดใหม่สดๆร้อนๆ เราก็ยังไม่ได้รับรายงานฟีดแบ็คว่ามันจะสามารถช่วยให้หลับได้สบายขึ้นจริงหรือไม่ หรืออาจจะเป็นแค่กิมมิคสำหรับการโฆษณาเท่านั้น ยังไงก็คงต้องรอดูกันต่อไป…

 

2

 

เราลองไปดูโฆษณาน้ำดื่มตัวนี้กัน ขอบอกเลยว่าได้อารมณ์ญี่ปุ๊น ญี่ปุ่นสุดๆ

 

ถ้าใครได้ไปญี่ปุ่นอย่าลืมลองซื้อมาดื่มล่ะ หวังว่ามันจะช่วยให้หลับได้ง่ายขึ้นจริงๆ อยากรู้จังว่าเค้ามีแพลนจะนำเข้ามาจำหน่ายในไทยมั้ยน๊าาา

emo-135

ที่มา: Odditycentral

Comments

Leave a Reply