12 สาวฟิตเนสโมเดลในอินสตาแกรม ที่สร้างแรงบันดาลใจ ให้ทุกคนที่อยากฟิตแอนเฟิร์ม

ใครๆ ก็อยากมีรูปร่างที่ดีนะว่าไหม? โดยเฉพาะสาวๆ ทั้งหลาย ซึ่งในปัจจุบันเราจะเห็นได้ว่าผู้หญิงหันมาดูแล และใส่ใจสุขภาพของตัวเองมากขึ้น บางคนที่เคยมีรูปร่างอ้วน ก็หันมาออกกำลังกาย ปรับเปลี่ยนวิธีการรับประทานอาหาร จนทำให้ร่างกายดูสวย และดูดีขึ้น

เหมือนดังเช่น 12 สาว Fitness Model เหล่านี้ ในอดีตพวกเธออาจจะไม่ได้มีหุ่นที่เพอร์เฟค แต่หลังจากที่ได้เริ่มออกกำลังกายลดน้ำหนัก หันมาใส่ใจรูปร่างของตัวเองมากขึ้น ทำให้เธอกลายเป็นสาวที่มีสุขภาพดี และฟิตแอนด์เฟิร์มเป็อย่างมาก

นอกจากนี้ พวกเธอยังแชร์วิธีการลดน้ำหนัก รวมไปถึงการออกกำลังกายในอินสตาแกรมของตัวเองอีกด้วย มาดูกันเลยว่าแต่ละคนจะเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน

 

1.Anna Victoria

fitness-models1

Anna Victoria เป็นเจ้าของ Fit Body Guides บน Snapchat ที่โด่งดังมากในเรื่องของภารกิจฟิตแอนด์เฟิร์ม ซึ่งก่อนหน้านี้เธอก็เป็นสาวที่มีพุงคนหนึ่ง แต่หลังจากที่ได้หันมาดูแลตัวเอง หุ่นของเธอก็แซ่บขึ้นมากกกก

 

2.Jen Widerstrom

fitness-models2

กว่าจะมีรูปร่างที่ดีขนาดนี้ Jen Widerstrom ผู้เชี่ยวชาญทางด้านฟิตเนสก็เคยเป็นสาวมีพุงมาแล้วเหมือนกัน แต่เธอก็สามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองให้กลับมามีหุ่นสุดเฟิร์มได้ อีกทั้งในตอนนี้เธอก็ได้กลายเป็นเทรนเนอร์หน้าใหม่ในรายการ The Biggest Loser Season 16 ด้วย

 

3.Emily Skye

fitness-models3

Emily skye ฟิตเนสไอดอลชาวออสเตรเลีย ก็เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่มีรูปร่างฟิตเปรี๊ยะ!! และไม่ผอมจนเกินพอดี เธอเป็นเซเลปสาวที่มีชื่อเสียงในด้านการออกกำลังกาย โดยในอินสตาแกรมของเธอเต็มไปด้วยวีดีโอสอนการออกกำลังกายในรูปแบบต่างๆ หากใครอยากมีหน้าท้องที่สวยแบนเรียบแบบเธอ ก็อย่าลืมเข้าไปติดตามกันเยอะๆ นะ

 

4.Kayla Itsines

fitness-models4

Kayla Itsines สาวชาวออสเตรเลีย ผู้ที่ชอบแชร์เรื่องราวดีๆ ในการออกกำลังกาย เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับสาวๆ และผู้คนที่อยากลดน้ำหนัก แถมยังชอบนำเสนอเมนูอาหารคลีนลงในอินสตาแกรมอยู่เสมออีกด้วย

 

5.Maggie Fierro

fitness-models5

การเป็นคุณแม่ต้องยอมเสียสละรูปร่าง และหุ่นสวยๆ เพื่อลูกของตัวเอง และคุณแม่ Maggie Fierro คนนี้ก็เช่นกัน ซึ่งหลังจากที่คลอด เธอก็ต้องกลับมาดูแลรูปร่างของตัวเองให้มากขึ้น จนทำให้ตอนนี้รูปร่างของเธอก็กลับมาดูดีเหมือนเดิม แถมฟิตแอนด์เฟิร์มขึ้นด้วย

 

6.Hailey Bettencourt

fitness-models6

Hailey Bettencourt หนึ่งในสาวที่เคยมีพุงมาเหมือนกัน แต่หลังจากที่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกิน และหันมาดูแลสุขภาพตัวเองโดยการออกกำลังกาย ทำให้ตอนนี้เธอมีรูปร่างที่ดูสตรองไม่แพ้ใครเลยละ สาวๆ คนไหนที่กำลังลดน้ำหนัก สามารถนำเธอคนนี้ไปเป็นแรงบันดาลใจได้นะ

 

7.Jessica Pack

fitness-models7

Jessica Pack สาวจากรัฐฟลอริดา หนึ่งในผู้ที่ชื่นชอบการเล่นฟิตเนต ซึ่งเธอมักจะแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับการออกกำลังกายลงบนอินสตาแกรมอยู่เสมอ โดยตัวของเธอเองนั้นได้เริ่มหันมาออกกำลังกายอย่างจริงจังด้วยจุดประสงค์เพราะรักตัวเอง

 

8.Tiffany Brien

fitness-models8

Tiffany Brien บล็อกเกอร์สาว ที่ได้เผยภาพพุงป่องอย่างกับคนท้อง 6 เดือนลงใน IG แต่อีก 12 ชั่วโมงต่อมาหน้าท้องของเธอกลับเรียบแบนราวกับไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น โดยเธอได้เผยว่าไม่มีใครที่เพอร์เฟคได้ตลอดเวลา แม้แต่สาวรักสุขภาพอย่างเธอ ก็เจอกับเรื่องแย่ๆ แบบนี้เช่นกัน ซึ่งสาเหตุที่ทำให้เกิดอาการดังกล่าวอาจจะเป็นเพราะ ความเครียด ฮอร์โมน นอนไม่พอ หรือแพ้อาหาร

 

9.Ella

fitness-models9

ภาพของ Ella สาวรักสุขภาพที่ถ่ายขึ้นมาก่อน และหลังการออกกำลังกาย โดยภาพภาพนี้ของเธอเรียกได้ว่ากลายไปเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ ที่อยากจะมีรูปร่างที่ดีเหมือนเธอเป็นอย่างมากเลยละ

 

10.Steph Claire Smith

fitness-models12

Steph Claire Smith นางแบบ และบล็อกเกอร์สาวชาวออสซี่คนนี้ ก็เป็นหนึ่งในไอดอลที่สาวๆ นำเธอไปเป็นแรงบันดาลใจในการดูแลรูปร่าง เธอเป็นคนที่มีหุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์มมาก โดยเธอมักจะเทรนอาทิตย์ละ 3 ครั้ง ครั้งละครึ่งชั่วโมง และทานรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหุ่นของเธอจึงเป๊ะเว่อร์ขนาดนี้

 

11.Christine Cheesman

fitness-models13

Christine คุณแม่ที่ถึงแม้ว่าจะมีลูกถึง 3 คนแล้ว แต่เธอก็ยังมีรูปร่างที่เป๊ะ และสตรองมาก โดยเธอได้เริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองโดยการออกกำลังกาย หันมารับประทานอาหารให้มีประโยชน์ ทำให้รูปร่างของเธอกลับมาดูดีขึ้น

 

12.Iskra Lawrence

fitness-models14

Iskra Lawrence สาวนางแบบสุดฮอต ที่ถึงแม้ว่าจะมีรูปร่างอวบ แต่บอกเลยว่าเธอนั้นเซ็กซี่ไม่เป็นสองรองใครเลยละ Iskra เคยถูกโมเดลลิ่งปฏิเสธ เพราะบั้นท้ายใหญ่เกินไป แต่บั้นท้ายสุดสะบึ้มนี่แหละ ที่เคยพาให้ชนะการประกวดสาวหุ่นสวยมาแล้วด้วย

 

การลดน้ำหนักนั้น ไม่ได้มีอะไรที่ยุ่งยากเลย เพราะฉะนั้นหากอยากมีรูปร่างที่ดูดีแบบพวกเธอ ก็อย่าลืมหัมาใส่ใจ และดูแลสุขภาพของตัวเองให้มากขึ้นนะจ๊ะ แล้วผลลัพธ์ดีๆ จะตามมาเอง

ที่มา : orzzzz

Comments

Leave a Reply